Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Đỗ Hồng Giang trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Vietnam Masters

Đỗ Hồng Giang trước cơ hội bảo vệ thành công chức vô địch Vietnam Masters

Đỗ Hồng Giang với phong cách thi đấu chậm chắc, tuân thủ chiến thuật và duy trì sự ổn định của mình đã có ngày đấu 71 gậy (-1). Anh là golfer duy nhất có vòng đấu âm ở ngày Moving Day. Đánh 37 gậy sau 9 đường đầu nhưng ở nửa vòng sau anh có cú hạ màn với 2 birdie hố 17-18 để vươn lên đồng dẫn đầu với evenpar. Đương kim vô địch giải đang đứng trước cơ hội lớn để bảo vệ thành công danh hiệu.

Điểm số Evenpar là tổng điểm tốt nhất sau 3 ngày có lẽ khiến không ít người bất ngờ bởi trước đó, Nguyễn Hữu Quyết người nổi lên với vòng 67 gậy vòng 2 để dẫn đầu âm 5. Mọi thứ đã khá thuận lợi với tay golf đến từ Nghệ An khi có pha chip in hố 1 mang về birdie. Thế nhưng kịch bản trái ngược hẳn khi mà đầu xuôi, đuôi lại chẳng lọt. Nguyễn Hữu Quyết mắc double bogey ở hố 7 Par5 đầy đáng tiếc. Đây là hố đấu được coi là cơ hổi để mang về birdie nhưng anh lại dính double bogey. Lấy lại được sự bình tĩnh ngay sau đó khi có một loạt par. Nhưng điểm số tệ nhất trong ngày của Hữu Quyết tiếp tục đến hố Par5 khác là hố 11. Anh cần tới 8 gậy để hoàn thành và điểm số dẫn đầu chỉ còn âm 1. Tổng điểm này chỉ còn evenpar khi anh dính bogey hố 15. Khép lại ngày đấu 77 gậy, Nguyễn Hữu Quyết để Đỗ Hồng Giang bắt kịp và hứa hẹn sẽ là trận chung kết đầy mong đợi.

Vị trí thứ 3 thuộc về Á quân Vietnam Masters - Phạm Minh Đức. Anh có ngày đấu 72 gậy Evenpar khi ghi được 5 birdie, mắc 5 bogey. Anh sẽ góp mặt trong nhóm đấu cuối cùng với Đỗ Hồng Giang, Nguyễn Hữu Quyết với thế bám đuổi cách biệt 2 gậy. Doãn Văn Định vẫn luôn ổn định và có ngày đấu 73 gậy với 3 điểm birdie và mắc 4 bogey.

Golfer trẻ nghiệp dư Lê Khánh Hưng đã không có ngày thi đấu thực sự tốt khi mắc tới 7 bogey và chỉ ghi 1 điểm birdie để kết thúc vòng 3 ở điểm +6. Khánh Hưng hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng và có tổng điểm sau 3 ngày thi đấu là +4 điểm.

BXHV3

Ở Bảng Nữ, Park Si Eun độc chiếm ngôi đầu bảng với điểm +3, cô đã mang về cho mình 2 birdie và mắc 4 bogey để có tổng 75 gậy. Nguyễn Thảo My cũng đã không có một ngày thi đấu thật sự xuất sắc khi mắc tới 8 bogey và chỉ mang về 1 birdie duy nhất, Thảo My ghi +7 điểm trong vòng đấu hôm nay và tổng điểm sau 3 ngày của Thảo My hiện là +17 điểm. Đáng tiếc, Lina Kim - Đương kim vô địch bảng Nữ DNSE Vietnam Open 2022 đã không thể tiếp tục tham gia thi đấu vì tình trạng sức khỏe. 

Livescore luôn được cập nhật liên tục tại: https://vgatour.com/livescore

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi