Chủ nhật, 28 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin bảo trợ

Teetime xuất phát vòng 1 Vietnam Masters

Teetime xuất phát vòng 1 Vietnam Masters

Các golfer chuẩn bị cho vòng đấu tập Vietnam Masters. Ảnh: Golfnewvn

Vietnam Masters - giải golf chuyên nghiệp được mong đợi hàng năm sẽ khởi tranh vào ngày 25/10. Có rất nhiều các golfer tiêu biểu tham dự giải trong đó chào đón sự trở lại của PGA Phạm Minh Đức. Anh sẽ xuất phát cùng Nguyễn Tuấn Anh (am), Scott Riddick. Nhóm đấu đáng chú ý khác là Nguyễn Hữu Quyết chia sẻ teebox cùng Đoàn Uy (am) và Park Sang Ho. Với hai golfer chuyên nghiệp là Nguyễn Hữu Quyết và Park Sang Ho đều là những tay golf có sự gắn bó lâu với Vietnam Masters. 

Tuy nhiên Vietnam Masters cũng vắng khá nhiều cái tên đáng chú ý như Nguyễn Anh Minh (nhà vô địch Lexus Challenge, Cúp Quốc Gia) và Nguyễn Đặng Minh vì cả hai thi đấu ở giải VĐ Châu Á Thái Bình Dương tuần này. Ngoài ra nhà vô địch Vietnam Open là Jeol Troy cũng không góp mặt. Á quân Vietnam Open là Nguyễn Quang Trí đã sang Australia để học tập. 

Dưới đây là danh sách thi đấu vòng 1 Vietnam Masters với hai phiên sáng chiều:

VNMastersR1

VNMastersR1Chieu

Vietnam Masters 2022 - với sự đồng hành của Nam A Bank, đã thu hút đông đảo vận động viên chuyên nghiệp và nghiệp dư đăng ký tham gia. Với những yếu tố làm nên bản sắc riêng của giải đấu như Honourable (Danh giá), Historical (Lịch sử), Pioneering (Tiên phong) và Legacy (Kế thừa), Vietnam Masters tham vọng đưa golf Việt Nam lên một đẳng cấp mới, giữ vững vị trí của mình cùng sức hút riêng biệt trong giới golf. Sự chỉn chu, chuyên nghiệp và hấp dẫn vẫn sẽ tiếp tục được phát huy mạnh mẽ hơn nữa trong Nam A Bank Vietnam Masters 2022. 

Vietnam Masters 2022 có tổng giá trị tiền thưởng: 1,2 tỷ đồng, trong đó trong đó 1 tỷ đồng dành cho Bảng Nam và 200 triệu đồng dành cho Bảng Nữ.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi