Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

4 tổng thư ký quyền lực chung tay tại giải VĐ các Câu lạc bộ golf Toàn quốc

4 tổng thư ký quyền lực chung tay tại giải VĐ các Câu lạc bộ golf Toàn quốc
INFO

Trưởng Ban Tổ chức: Ông Lê Hùng Nam

Giám đốc Giải: Ông Vũ Nguyên

Trọng tài trưởng: Ông Bạch Cường Khang

Phụ trách đăng ký: Bà Trịnh Như Ý 096 380 0480

Phụ trách truyền thông: Bà Lâm Hoài Phương086 680 5598

Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc là giải đấu nằm trong hệ thống giải Vô địch nghiệp dư quốc gia do Hiệp hội golf Việt Nam tổ chức hai năm một lần. Năm 2020, giải đấu đã diễn ra tại sân FLC Golf Links Sam Son với chức vô địch thuộc về Câu lạc bộ Golf 1982 (Nam) và Câu lạc bộ Golf Life Club (Nữ). Năm 2022, giải Vô địch các Câu lạc bộ Golf toàn quốc tiếp tục được tổ chức tại FLC Golf Links Sam Son từ ngày 10 – 12/11, với sự đồng hành của nhà tài trợ Danh xưng là Tập đoàn tài chính công nghệ T99.

Tham dự buổi lễ công bố giải đấu có sự góp mặt của Tổng thư ký Hiệp hội Golf Việt Nam ông Lê Hùng Nam cùng đại diện tổng thư ký 3 miền Bắc Trung Nam. Với các đại diện của Hội golf tp Hà Nội, TTK ông Đặng Tất Thành, hội golf tp Đà Nẵng - TTK ông Hà Ngọc Hoàng Lộc, hội golf tp Hồ Chí Minh -TTK bà Nguyễn Vân Anh. Với sự chung tay góp sức của các hội golf lớn nhất cả nước với Hiệp hội golf Việt Nam, giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc năm 2022 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành công và chất lượng chuyên môn cao. 

Giải đấu năm nay có điểm khác so với những lần tổ chức trước khi Hiệp hội golf Việt Nam giới hạn số lượng đội tham dự, sẽ chỉ có 16 đội tuyển Nam và 8 đội tuyển Nữ được lựa chọn để tranh tài thông qua các giải đấu loại do Hiệp hội golf Việt Nam bảo trợ.

Cụ thể, ngoài 04 đội Nam và 02 đội Nữ xuất sắc nhất giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2020 được đặc cách tham dự, các đội tuyển còn lại sẽ được lựa chọn qua 3 giải đấu: Vô địch các Câu lạc bộ golf Hà Nội Mở rộng, Vô địch các Hội golf miền Trung và Vô địch các Câu lạc bộ golf TP Hồ Chí Minh Mở rộng, 04 đội Nam và 02 đội Nữ xuất sắc nhất mỗi giải sẽ giành được vé tham dự. Việc đưa ra tiêu chí lựa chọn trên của Hiệp hội golf Việt Nam nhằm mục đích đẩy cao chất lượng của giải quốc gia, đồng thời giúp cho phong trào golf tại các địa phương phát triển theo một sự đồng nhất. Sự phối hợp, cống hiến, hỗ trợ hết mình của Hiệp hội Golf Việt Nam cùng các hội Golf 3 miền Bắc Trung Nam đã mang đến những trận đấu hấp dẫn, lựa chọn ra những hạt giống tiềm năng nhất cùng tranh tài. Thông qua đó đẩy mạnh và phát triển nền Golf nước nhà.

Danh sách các đội tham dự giải:

- 4 đội Nam dẫn đầu giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2020 gồm: CLB Golf 1982, The Weekend Golf Club, G78 và CM88.

- 4 đội Nam dẫn đầu giải Vô địch các CLB Hà Nội Mở rộng 2022 gồm: Hội golf Phú Thọ, CLB golf Đông Anh, ICT và T74.

- 4 đội Nam dẫn đầu giải Vô địch các Hội golf miền Trung 2022 gồm: Đà Nẵng, Quảng Nam, Hà Tĩnh, Nha Trang Khánh Hoà.

- 4 đội Nam dẫn đầu giải Vô địch các CLB TP Hồ Chí Minh Mở rộng 2022 gồm: CLB Golf họ Lê, CLB họ Nguyễn phía Nam, CLB G76, CLB Doanh nhân BGC.

- 2 đội Nữ Vô địch và Á quân giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2020 gồm: Golf Life Club (GLC) và Hội golf Bà Rịa Vũng Tàu.

- 2 đội Nữ dẫn đầu giải Vô địch các CLB Hà Nội Mở rộng 2022 gồm: CLB golf Đại học Quốc gia, CLB T74.

- 2 đội Nữ dẫn đầu giải Vô địch các Hội golf miền Trung 2022 gồm: Đà Nẵng, Quảng Bình.

- 2 đội Nữ dẫn đầu giải Vô địch các CLB TP Hồ Chí Minh Mở rộng 2022: Hội golf TP Hồ Chí Minh, CLB Doanh nhân BGC.

Tại giải Vô địch các Câu lạc bộ golf Toàn quốc 2022 – Tranh cup T99, mỗi đội tuyển Nam sẽ có 04 vận động viên thi đấu chính thức và 04 vận động viên dự bị được chia theo các bảng A (Handicap index từ 4.9 trở xuống), B (Handicap index 5.0 – 9.9), C (Handicap index 10.0 – 14.9), D (Handicap index 15.0 – 19.9).

Mỗi đội tuyển Nữ  sẽ có 03 vận động viên thi đấu chính thức và 03 vận động viên dự bị được chia theo các bảng A (Handicap index từ 11.9 trở xuống), B (Handicap index 12.0 – 17.9), C (Handicap index 18.0 – 23.9).

Các đội tuyển sẽ thi đấu một vòng xếp hạng hạt giống theo thể thức đấu gậy tính điểm Net (theo handicap), các đội sẽ được xếp hạng hạt giống dựa vào thành tích tổng của cả đội. Ở vòng đấu đối kháng, thể thức thi đấu được áp dụng là Singles Match với 04 trận đấu của Nam và 03 trận đấu của Nữ theo nhánh đấu.

Giải thưởng cho đội đạt giải Vô địch, Nhì và Ba sẽ là huy chương của Tổng cục Thể dục thể thao. Đồng thời, 04 đội Nam và 02 đội Nữ dẫn đầu sẽ được đặc cách tham dự VCC 2024, trong đó đội vô địch được miễn lệ phí tham dự.

Cũng trong ngày 21/10, Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA), VGS Group, Công ty CP Đầu tư thương mại Phượng Hoàng – Đại diện phân phối thương hiệu PING & le coq sportif tại Việt Nam đã tiến hành kí kết, công bố PING & le coq sportif là Nhà tài trợ cho hệ thống giải golf Nghiệp dư Quốc gia.  

VGSPING

Đón nhận những bước chuyển mình mạnh mẽ của môn thể thao golf trong vài năm trở lại đây tại Việt Nam, PING & le coq sportif mong muốn đóng góp nguồn lực và nền tảng để góp sức trong việc mở rộng, phát triển cộng đồng, phát triển nền công nghiệp golf Việt, đặc biệt trong công tác tổ chức các giải golf Quốc gia ngày một chuyên nghiệp, bài bản. Đó chính là động lực để hai thương hiệu tiếp tục đồng hành cùng các giải Golf Quốc gia.

Thông qua việc hợp tác lâu dài và bền chặt với các đơn vị, doanh nghiệp và thương hiệu lớn mạnh như PING & le coq sportif, Hiệp hội Golf Việt Nam cùng VGS Group đang nỗ lực, cam kết mở rộng quy mô các giải golf Quốc gia song song cùng các chương trình đào tạo, phát triển golf … để cung cấp kiến thức, nâng cao chuyên môn và đưa bộ môn golf tiếp cận tới đông đảo đối tượng người chơi. Từ đó, tương lai golf Việt rộng mở và tiếp cận dần với golf tại các nước trong khu vực như Thái Lan, Hàn quốc …

------------------------------------------------------

Thông tin bổ sung:

  1. Về Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA)

Được thành lập từ tháng 8/2007, đến nay Hiệp Hội Golf Việt Nam, tổ chức xã hội nghề nghiệp được Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch giao quyền quản lý các hoạt động liên quan đến ngành golf, đã khẳng định vai trò tiên phong của mình trong việc phát triển và tổ chức thành công nhiều giải golf quan trọng nhất của Việt Nam, trong đó phải kể đến hệ thống giải đấu nghiệp dư quốc gia thường niên và mới đây là hệ thống giải chuyên nghiệp (VGA Tour).

Thông tin thêm về VGA có thể truy cập tại địa chỉ: www.vga.com.vn

Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) xây dựng và phát triển qua nhiều năm, với những giải đấu thường niên uy tín được hưởng ứng trong cộng đồng yêu golf Việt Nam. Được tổ chức ngày một bài bản và chuyên nghiệp kể từ khi có sự tham gia của công ty Cổ phần dịch vụ golf Việt Nam (VGS Holding), các giải đấu nghiệp dư của VGA không những gìn giữ được sức hút lâu đời khi nâng cao chất lượng tổ chức, tính chuyên môn, mà còn làm hài lòng các nhà tài trợ đồng hành cùng hệ thống giải.

  1. Về VGS Group

VGS Group là Tập đoàn cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuyên biệt về golf hàng đầu tại Việt Nam. Khởi đầu từ một công ty cung cấp các giải pháp công nghệ, cụ thể là hệ thống tính điểm chấp quốc gia cho các golfer (vHandicap), VGS Group lần lượt mở rộng quy mô lên tới 8 công ty thành viên mang tới các dịch vụ chất lượng cao trong lĩnh vực golf như: Truyền thông, truyền hình trực tiếp các giải golf (VGS Media); Tổ chức các giải đấu Quốc gia (VGS Event); Dịch vụ đặt sân golf, tổ chức giải đấu phong trào, kết nối cộng đồng các CLB Golf (VGS Booking); Du lịch golf (VGS Travel); Nền tảng mua sắm đồ golf trực tuyến (VGS Shop); Dịch vụ giải thưởng Hole in one (VGS Sport); VGS Southern và VGS Central.

Trải qua 5 năm xây dựng và phát triển, mang trong mình khát vọng “Xây dựng cộng đồng golf lớn mạnh vươn tầm khu vực và Thế giới”, VGS Group luôn tiên phong trong việc tạo ra những giải pháp và xu hướng mới, hợp tác với Hiệp hội golf, những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam và đối tác nước ngoài để xây dựng hệ sinh thái golf lớn mạnh và bền vững. 

  1. Về thương hiệu PING & le coq sportif

Ra đời năm 1959 tại Mỹ, PING - thương hiệu golf cao cấp và luôn được biết đến là nhà tiên phong trong ứng dụng công nghệ mới vào sản xuất. Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển, năm 1980, PING tung ra chương trình fitting độc đáo. Nhờ đó, các golfer có thể sở hữu một bộ gậy ưng ý phù hợp với lối đánh và điều chỉnh đường bóng, tốc độ chính xác như mong muốn.

PING rất được ưa chuộng tại Mỹ, Châu Âu, Châu Á và luôn là sự chọn lựa của các tay golf chuyên nghiệp hàng đầu thế giới như Tony Finau, Lee Weetwood, Bubba Watson, Harris English, Viktor Hovland, Joaquin Niemann, Louis Oosthuizen ....

Có mặt tại Việt Nam, PING cung cấp đầy đủ các loại gậy như drivers, fairway woods, hybrids, irons, wedges và putters... Đặc biệt với Series G425 cơ hội cho các golfer đạt cú eagle trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

PING được biết đến là một thương hiệu golf cao cấp với công nghệ và chất lượng gậy golf tiên tiến, hiện đại, được khẳng định và minh chứng qua sự tin dùng của nhiều ngôi sao làng golf thế giới. Các sản phẩm của PING luôn mang tới những trải nghiệm mới, thăng hoa và phù hợp với lối đánh của các golfer Việt.

Bên cạnh đó, le coq sportif là thương hiệu thời trang thể thao lâu đời đến từ nước Pháp. Các sản phẩm của le coq sportif cung cấp cho thị trường Việt Nam được hợp tác sản xuất tại Nhật Bản và Hàn Quốc – hai kinh đô thời trang golf Châu Á. Nhờ đó, sản phẩm của “chú gà trống lực sỹ” vừa sở hữu nét thanh lịch, phóng khoáng của Châu Âu, vừa mang sự tinh tế, gần gũi rất Á Đông.  

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi