Thứ 7, 11 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Thanh Lanh Valley Golf & Resorts nhận giải sân golf có dịch vụ ẩm thực tốt nhất

Thanh Lanh Valley Golf & Resorts nhận giải sân golf có dịch vụ ẩm thực tốt nhất

Trong lễ công bố và trao tặng 48 giải thưởng tại những hạng mục về golf - dịch được tổ chức vào ngày 13/10 tại Hà Nội vừa qua, sân golf Thanh Lanh Valley Golf &Resorts đã nhận được giải thưởng cho hạng mục Dịch vụ ăn uống tốt nhất. Đây là một trong những giải thưởng đánh giá chi tiết về dịch vụ của sân, và ẩm thực ăn uống luôn là điều mà các golfer du khách quan tâm mỗi khi đến.

Trong phần nêu giải thưởng dành cho các đơn vị đáp ứng đầy đủ các tiêu chí, Thanh Lanh Valley Golf & Resort đã vinh hạnh vượt mặt qua 60 đại diện đủ tiêu chuẩn tham gia bình chọn khác để nhận danh hiệu “Sân golf có dịch vụ ẩm thực tốt nhất 2022”. Phía BTC đã bình chọn với số điểm cao nhất cho Thanh Lanh là cơ sở đủ tiêu chuẩn về mảng ẩm thực. Được biết Thanh Lanh trong năm qua đã không ngừng cố gắng và phát triển mạnh mẽ các mảng dịch vụ khác nhau, nhằm mang đến cho các golfer sự trải nghiệm tốt nhất. Nhờ vào nỗ lực không ngừng nghỉ và sự đòi hòi khắt khe trong chất lượng dịch vụ của ban điều hành sân, giờ đây Thanh Lanh Valley Golf & Resort là đơn vị hoàn toàn xứng đáng với hạng mục giải thưởng này. Ngoài ra, còn có 16 giải thưởng khác về hạng mục dịch vụ giải trí gắn liền với golf, trong năm nay BTC vinh danh thêm những hãng xe, ngân hàng và hãng hàng không được các golfer bình chọn yêu thích.

Sau buổi lễ công bố và trao tặng giải thưởng, giám đốc điều hành sân Thanh Lanh Valley Golf & Resort ông Nguyễn Văn Mạnh đã chia sẻ sự cảm ơn chân thành từ sự tin tưởng, ủng hộ và đồng hành của các golfer trong suốt thời gian qua. Trong tương lai, Thanh Lanh Golf Club sẽ tiếp tục mang đến cho các khách hàng của mình thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa trên sân.

Sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resort mới mở cửa được hơn 1 năm và được coi là sân đấu sang trọng bậc nhất miền Bắc. Sân golf được Nick Faldo Design thiết kế và thực sự là một sân golf chất lượng về mọi mặt. Hy vọng trong năm tiếp theo, Thanh Lanh Valley Golf & Resort sẽ tiếp tục giữ vững phong độ và nhận thêm nhiều giải thưởng mới. Trước khi nhận giải thưởng, Thanh Lanh Golf Club là một trong những cơ sở có vinh hạnh được tiếp đón Mr Paul Burley - Phó chủ tịch IMG Toàn Cầu. Ông đã đến sân golf thăm quan và trải nghiệm toàn bộ dịch vụ tại Thanh Lanh, ông cho biết khi trải nghiệm xong đã rất thích thú và đề cao thiết kế cũng như dịch vụ ở đây.

Sau tám tháng phát động để tiến hành khảo sát và bình chọn, Giải thưởng golf và giải trí Việt Nam 2022 đã kết thúc thành công. Đây được xem là sự kiện lớn trong ngành golf tại Việt Nam, giải thưởng này sẽ được tiến hành hàng năm do Tạp chí Golf Việt Nam & Leisures cùng Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch và Tổng cục - Thể thao đại diện tổ chức. 

GolfEdit.com

 

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi