Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin bảo trợ

Sân golf Long Biên đoạt giải sân golf có dịch vụ tốt nhất năm 2022

Sân golf Long Biên đoạt giải sân golf có dịch vụ tốt nhất năm 2022

Giải thưởng Golf và Giải trí Việt Nam (Vietnam Golf & Leisure Awards) là giải thưởng lớn và uy tín của ngành Golf Việt Nam. Giải thưởng không chỉ tri ân những sân golf, các hạng mục giải trí gắn với golf mà còn góp phần khuyến khích các đơn vị nỗ lực hơn nữa để hoàn thiện các dịch vụ cũng như quảng bá vẻ đẹp golf Việt ra Thế Giới. Giải thưởng được Vietnam Golf & Leisure phối hợp cùng Tổng cục Du lịch Việt Nam, Tổng cục Thể dục - Thể thao và Hiệp hội Golf Việt Nam tổ chức.

Sau 3 năm gián đoạn vì Covid-19, ngày 13/10/2022 tại Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, lễ công bố và trao giải thưởng năm thứ 9 đã được diễn ra thành công và nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng golf Việt. Buổi lễ có sự tham dự đông đủ của Ban Giám khảo, là những chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam và Quốc tế đại diện cho Vietnam Golf & Leisure, Hiệp hội Golf Việt Nam và Tổng cục Thể dục Thể Thao. Đặc biệt, trong thành phần Ban giám khảo năm nay có sự tham dự của ông Oh Sang Jun – Chuyên gia đánh giá sân golf cũng là giám khảo top 100 sân golf của US Golf Magazine và ông Eric Lynge - Cố vấn cấp cao Châu Á của Sport Marketing Survey – đơn vị chuyên tiến hành các khảo sát và đánh giá chất lượng golf trên toàn Thế Giới. Ngoài ra, buổi lễ còn vinh dự được đón tiếp sự có mặt của Tổng Cục trưởng Tổng Cục Du lịch Việt Nam, cùng các chuyên gia golf nước ngoài và các giám đốc sân golf, khách sạn/ resort, các thương hiệu giải trí và dịch vụ phục vụ golfer trên cả nước. Về truyền thông, sự kiện còn thu hút sự tham dự của gần 30 đơn vị báo đài.

Cuối cùng, sau 3 tháng tham gia bình chọn online đến từ cộng đồng golf và cuộc khảo sát thực tế vô cùng khắt khe của Ban giám khảo, Sân Golf Long Biên đã được vinh danh là “Sân Golf có dịch vụ tốt nhất 2022”.

Trước đó, tại lễ trao giải Vietnam Golf Awards 2019, Sân Golf Long Biên đã đạt được 2 hạng mục: “Sân tập golf được người chơi yêu thích nhất” và "Sân golf thân thiện của năm".

LongBienaward1

Ông Trần Ngọc Hải - Tổng giám đốc Công ty CP Đầu tư Long Biên (ngoài cùng bên trái) đại diện nhận giải thưởng từ Vietnam Golf & Leisure Awards.

Chia sẻ về danh hiệu đã đạt được, ông Trần Ngọc Hải - Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư Long Biên cho biết: “Chúng tôi luôn nỗ lực cải thiện không ngừng nhằm mang đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Sân Golf Long Biên mong muốn thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng, đồng hành và sự góp ý chân thành từ Quý Golfer để sân ngày càng hoàn thiện hơn. Chúng tôi mong rằng tất cả khách hàng đến sân đều cảm nhận được thông điệp: Trọn vẹn từng trải nghiệm.”

Sân Golf Long Biên: Là một trong những sân golf đầu tiên và duy nhất tại Miền Bắc có 27 đường golf đạt tiêu chuẩn GPA được thiết kế bởi Công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects – một trong những Công ty thiết kế sân Golf nổi tiếng Thế Giới. Ngoài ra, sân còn sở hữu tổ hợp tiện ích cho các Golfer như khu sân tập 2 tầng, hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn Quốc tế khi trải nghiệm Night Game. Bên cạnh đó, Sân Golf Long Biên còn được biết đến với tòa nhà câu lạc bộ lớn nhất Đông Nam Á với khu looker tiện nghi, nhà hàng Alacarte cùng hệ thống ballroom, hầm rượu và đặc biệt là Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Long Biên Palace.

 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi