Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn ở trên sân golf vào lúc giông bão và sợ sét đánh, hãy cầm gậy sắt số 1 lên. Ngay cả đến trời cũng không đánh được gậy sắt số 1 đâu” - Lee Trevino

Tin bảo trợ

Các golfer hào hứng trước giải đấu 6 CLUB Tournament Hà Nội 2022

Các golfer hào hứng trước giải đấu 6 CLUB Tournament Hà Nội 2022

Vào ngày 20/5 vừa qua, giải đã được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm tri ân khách hàng thì cuối năm nay, Công ty Zone Golf - nhà phân phối độc quyền của thương hiệu XXIO Srixon và Cleveland tại Việt Nam sẽ tiếp tục tổ chức giải đấu đặc biệt này tại Hà Nội. Thông thường người chơi sẽ được sử dụng trong khoảng 12 - 14 gậy trong thi đấu, nhưng trong giải 6 CLUB TOURNAMENT 2022 thì các golfer chỉ dùng có 6 cây gậy để thi đấu. Đây chính như là một sự kiện mang đặc trưng riêng hàng năm của Zone Golf. Việc giới hạn số gậy sẽ đòi hỏi người chơi buộc phải thay đổi tư duy và lối chơi quen thuộc bằng một lối chơi đầy thử thách, có kiểm soát tính toán và quản lý game đấu phải tốt. Dù số gậy giảm nhưng tinh thần và sự quyết tâm của golfer lại tăng cao hơn bình thường. Có thể nói đây chính là cơ hội để các tay golf vốn ưa việc khó nhằn, ham thích sự chinh phục thể hiện được cá tính của bản thân. 

Đồng thời việc chơi golf chỉ với 6 cây gậy sẽ khiến người chơi phải tính toán rất kỹ về chiến thuật nên mang theo gậy nào để chinh phục được các hố golf và điều này tạo nên những thử thách lớn đối với nhiều golfer. Ban tổ chức cũng bật mí rằng, sự kiện 6 Club Tournament năm nay sẽ có nhiều phần thưởng và quà có giá trị đến từ Zone Golf. 

6Club2022

Thể thức giải đấu

Luật chơi: Gôn thủ chọn 5 cây gậy và 1 putter để chơi golf dựa vào số điểm chấp (Handicap) đã được xác nhận. (Đây là giải golf được áp dụng theo luật 6-Gậy vì vậy Gôn thủ được quyền chọn bất kỳ 5 cây gậy nào trong bộ gôn của quí vị và 1 gậy putter). Bất kỳ gôn thủ nào có hơn 6 gậy tại điểm xuất phát thi đấu thì sẽ bị loại. Ban tổ chức sẽ áp dụng luật gôn Quốc tế (R&A) kết hợp với Luật riêng của sân gôn Long Biên (vui lòng xem phía sau của bảng điểm Sân Gôn). Luật “Gimme Cirles” sẽ được áp dụng trong thi đấu, khi bóng nằm trong hoặc trên vòng “gimme” sẽ được tính 1 gậy và cho phép gôn thủ được hoàn tất hole đó.

Thông tin về Zone Golf:

- Shop Nguyễn Huệ: Lầu 1. 68 Nguyễn Huệ. Quận 1. Tp.HCM.
Sdt: +84-28-38239532
- Shop Phú Mỹ Hưng: S24/1 Sky Garden. Nguyễn Văn Linh. Quận 7. Tp.HCM.
Sdt: +84-28-54103680
- Shop Bình Dương: P0103 Canary Plaza, Số 5 Đại Lộ Bình Dương, P. Bình Hoà, Tp. Thuận An, Bình Dương.
- Shop Đồng Nai: Taekwang Jeongsan Country Club. Ấp Cù Lao. Xã Đại Phước. Huyện Nhơn Trạch. Đồng Nai.
Sdt: +84-0251356 1535 (203)
- Shop Ciputra: Câu Lạc Bộ Ciputra Khu Đô Thị Nam Thăng Long. Xuân Đỉnh, Nam Từ Liêm Hà Nội.
Sdt: +84-24-37430822
- Shop Hà Đông: Lô 8H Khu Vui Chơi Giải Trí Quận Hà Đông. P. Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội.
Sdt: +84-8-35025569
-Shop Ninh Bình: Sân Gôn Tràng An. Ninh Bình.
- Zone Golf: Nhà Phân Phối Giày Duca Del Cosma Chính Hãng Tại Việt Nam
Chi tiết liên hệ Ngọc Hương
Hoặc các hệ thống Zone Golf

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi