Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Đội tuyển golf Họ Phan miền Bắc: Vững chắc tinh thần, bội phần sức mạnh

CLB golf Họ Phan miền Bắc có lễ xuất quân muộn nhất trong tổng 16 đội tuyển tham gia giải VĐ Các CLB dòng Họ khi chỉ còn hơn 1 ngày nữa là khởi tranh. Tuy muộn nhưng điều này lại giúp cho tất cả các thành viên gồm 24 golfer sẽ giữ vững được ngọn lửa tinh thần trước trận đấu lớn. Hơn thế, đó là cơ hội để đông đủ các thành viên hai miền Băc Nam sum họp để cùng cổ vũ, xây dựng mạnh mẽ niềm tin cho các thành viên của đội tuyển CLB Golf Họ Phan miền Bắc.

Phát biểu tại buổi lễ xuất quân, Chủ tịch CLB cũng là một chuyên gia bóng đá nổi tiếng ông Phan Anh Tú chia sẻ: "Tôi vô cùng cảm kích khi buổi lễ xuất quân ngày hôm nay có sự góp mặt của đông đủ mọi người, gồm các bác các anh đại diện của dòng tộc họ Phan, các đại diện dòng họ từ miền Nam, ban tổ chức giải đấu, các đơn vị truyền thông báo chí và toàn thể các thành viên đội tuyển cũng như của CLB. Mặc dù thành lập chưa được lâu mới gần 2 năm, xuất phát từ 10 thành viên ban đầu và bây giờ đã lớn mạnh thành một câu lạc bộ được ghi danh trong phong trào golf Việt Nam. Đặc biệt hơn khi CLB là 1 trong những đội tuyển thi đấu ở giải golf vô cùng uy tín của các Dòng Họ. Với chúng tôi đây là giải đấu có tính cạnh tranh cao nhưng đồng thời được ví như một sự kiện Festival golf của các dòng Họ. Chúng tôi sẽ thi đấu vì màu cờ sắc áo và cũng sẽ thi đấu với tinh thần đẹp nhất của dòng Họ, của chính môn thể thao đầy thanh lịch này".

0D4A2593

Chủ tịch CLB golf Họ Phan Miền Bắc ông Phan Anh Tú.

Cũng trong buổi lễ xuất quân, toàn thể khán phòng đã được xem những video giới thiệu về CLB, về các chuyến đi về viếng thăm nhà thờ tổ họ Phan hay các danh nhân hào kiệt họ Phan có đóng góp đầy tự hào cho đất nước. Đây chính là một trong những liều thuốc khích lệ ý chí cũng như hướng về cội nguồn cho các thành viên đội tuyển. Với những người con của họ Phan họ luôn tự hào về truyền thống vươn lên, hiếu học và sẵn sàng hi sinh vì cái chung lâu dài. 

Sự kiện cũng là dịp để ban điều hành CLB gửi lời cảm ơn và gửi kỷ niệm chương cho các nhà tài trợ, các đơn vị đã đóng góp cho CLB. Nếu không có những cá nhân, các tổ chức này thì rất khó có được CLB golf Họ Phan miền Bắc ngày hôm nay đang vô cùng lớn mạnh. Xen lẫn trong buổi tiệc xuất quân là các chương trình văn nghệ đặc sắc từ dance sports đến những ca khúc nhạc quê hương trữ tình sâu sắc.

Dưới đây là một số hình ảnh về sự kiện:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi