Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cụm từ khó chịu nhất trong golf: Vẫn là anh đánh” - Dave Marr

Tin bảo trợ

Cobra Puma Golf with STS Charity Pro-Am 2022: Golf từ trái tim

Quy mô giải đấu năm nay đã tăng mạnh so với trước, với 28 đội tham dự, mỗi đội có 1 Pro và 3 Amateur. Có một số đội từ các quốc gia khác như Úc, Thái Lan, Campuchia,… cũng đến tham dự. Các đội sẽ tranh tài trong 2 ngày thi đấu với thể thức Texas Scramble.

Để mang lại một làn gió mới trong việc tổ chức các giải golf, Cobra Puma Golf Vietnam cùng với sự hỗ trợ của Sport Turf Solutions, Lighthouse Group Indochina và những đối tác khác, tại mộ số hố của CLB đã được ban tổ chức bố trí một số giải kỹ thuật như Longest Driver, Nearest to the Pin. Ngoài ra còn có một số hoạt động bổ ích và giải trí khác như Demo gậy LTDx với hệ thống radar Trackman, các minigame trúng thưởng, các hoạt động gây quỹ… nhằm giúp mọi người tận hưởng khoảng thời gian chơi golf theo cách của Puma trên khắp các hố và nhà câu lạc bộ.

Quan trọng hơn hết, thông qua sự kiện lần này một con số lên tới hơn 900 triệu Đồng quyên góp cho quỹ Hiểu Về Trái Tim, nhằm tạo điều kiện và hỗ trợ chi phí phẫu thuật tim cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc các bệnh về tim. Với số tiền quyên góp lớn hơn nhiều so với những năm trước, ông Greg McIntosh – Tổng quản lý Cobra Puma Golf Vietnam đã có đôi lời chia sẻ: “Giải đấu năm nay vượt qua mọi sự kì vọng về mặt gây quỹ từ thiện khi một con số lớn như vậy đã được kêu gọi trong một thời giắn. Điều này cho thấy được những phẩm chất của những người tham gia trong cuộc chơi, sự hào phóng rộng lượng và nhiệt tình của họ chính là thứ khiến giải đấu ngày càng thành công qua từng năm.”

Một điểm nhấn vô cùng thú vị của giải đấu là cú phát HOLE IN ONE của golfer Michael Freeman ở hole #14 có giá trị tiền mặt 100.000.000đ đến từ Công ty tổ chức sự kiện đồng thời là một trong những  nhà tài trợ giải đấu ICCGOLF.

Ông Kiran Mistry, đại sứ của Cobra Puma Golf cũng đã tham dự giải đấu và chia sẻ: “Cobra Puma Golf Pro-Am luôn là một sự kiện tuyệt vời vì ý nghĩa đằng sau nó. Những golfer ở đây có cùng một tâm thế là tận hưởng cuộc chơi, tranh đấu trong 2 ngày và đồng thời sẵn sàng quyên góp cho những hoàn cảnh khó khăn. Mọi thứ được ban tổ chức chuẩn bị vô cùng kĩ càng, từ luật lệ, nơi ở cho đến trang thiết bị và trang phục. Thật tiếc đội của tôi không dành chiến thắng năm nay, các đội đã chơi rất tốt. Nhưng không sao, chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ và cống hiến cho cộng động.”

Cobra Puma Golf Charity Pro-Am 2023 sẽ tiếp tục diễn ra vào tháng 9 năm tới tại Laguna Lang Co với mong muốn tiếp tục giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn đồng thời tạo nên sân chơi thường niên sôi động, thú vị và độc đáo trong lĩnh vực golf ở Việt Nam và các nước trong khu vực.

Cobra Puma Golf được biết đến là thương hiệu đi đầu trong những phong cách, vượt qua truyền thống và định nghĩa lại cuộc chơi. Là một thương hiệu vô cùng độc đáo và khác biệt trong lĩnh vực golf, Cobra Puma Golf đang ngày có được nhiều chỗ đứng trong thị trường Việt Nam.

Sau đây là một số hình ảnh của giải đấu:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi