Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin bảo trợ

Vòng 2 VĐ Trẻ Quốc Gia VJO 2022: Anh Minh tăng tốc lên âm 10, Nhất Long kỷ lục 9 birdie

Vòng 2 VĐ Trẻ Quốc Gia VJO 2022: Anh Minh tăng tốc lên âm 10, Nhất Long kỷ lục 9 birdie

Nguyễn Anh Minh có màn tăng tốc xuất sắc ngày Moving Day tại VJO 2022. Ảnh: GolfNewsVN/VGSMedia

Cơn mưa ngang qua của mùa hè bất chợt đến đã làm trận đấu phải tạm dừng hơn 1h đồng hồ. Nhưng điều đó không ảnh hưởng quá nhiều tới tinh thần thi đấu quyết tâm, các vận động viên trẻ. Khi ánh nắng trở lại thì là lúc những nhóm hạt giống toả sáng. Đặc biệt là những nhóm tay golf đạt lợi thế từ vòng 1 như Quang Trí, Nhất Long, Khuê Minh và không thể không nhắc đến Nguyễn Anh Minh. 

Tại bảng đấu nam nhóm tuổi U21, đứng đầu bảng là golfer Nguyễn Quang Trí, khi đã có ngay 1 điểm Eagle đẹp mắt tại hố số 2 và anh ghi thêm 5 birdie ở các hố sau đó. Bogey hai hố 16-17 khiến Quang Trí có ngày tiếp theo về 68 gậy, đạt tổng âm 8 sau hai vòng. Áp sát ngôi đầu bảng U21 là Nguyễn Nhất Long với 1 gậy âmm ít hơn phía sau. Nhất Long đạt kỷ lục nhiều birdie nhất một vòng trong lịch sử VJO khi mang về tới 9 điểm số này. Mắc 3 bogey và hoàn thành vòng 2 với kết quả 66 gậy(-6). 

QuangTriVJO22a1

Quang Trí cho thấy một phong độ hoàn toàn khác biệt ở VJO 2022 với hai ngày đấu cùng thành tích 68 gậy. Ảnh: GolfNewsVN/VGSMedia

Bảng nam U18, golfer Lam Maxime Bảo Long tiếp tục giữ ngôi đầu bảng, tổng điểm evenpar. Tuy nhiên phải chia sẻ vị trí này với Trần Lam khi golfer đến từ tp Hồ Chí Minh đánh 71 gậy (-1). Golfer Đặng Quang Anh đã tụt hạng từ vị trí nhất bảng xuống vị trí thứ 4 khi đánh 74 gậy, tổng +1.

Bảng nam U15, nhà vô địch Quốc Gia cúp VinFast đã tăng tốc và cho thấy đẳng cấp của mình. Nguyễn Anh Minh hoàn thành vòng 2 với 66 gậy bogey free khi có 1 eagle và 4 birdie. nguyễn Anh Minh dẫn đầu bảng và dẫn đầu giải với tổng âm 10. Golfer Đoàn Uy cũng giữ tên mình ở vị trí số 2, với tổng điểm -1. 

Bảng nam U12, golfer Hồ Anh Huy vươn lên dẫn đầu bảng khi vượt qua ngôi vị đầu bảng Nguyễn Trọng Hoàng - golfer dẫn đầu bảng vòng 1. Thành tích hôm nay của Anh Huy tốt hơn khi golfer nhí này về 72 gậy, đạt tổng +3. Còn Nguyễn Trọng Hoàng về +6, tạm đứng vị trí thứ 2 (+7) của bảng. 

Với các bảng nữ, thứ hạng vị trí tại các bảng không có sự thay đổi nhiều như bảng nam. Bảng U21 nữ, Đoàn Xuân Khuê Minh và Joung Sun Mi lần lượt giữ vị trí thứ nhất và thứ 2 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên Khuê Minh vẫn cho thấy sự ổn định và tiếp tục bổ sung thêm 4 điểm âm, và đạt âm 8 sau hai ngày. Trong khi đó Joung Sun Mi về 75 gậy, có tổng +2, kém cách biệt quá xa trước Khuê Minh.

KhueMinhVJO22a1

Đoàn Xuân Khuê Minh quá vượt trội ở bảng Nữ VJO 2022. Ảnh: GolfNewsVN/VGSMedia

Bảng U15 nữ, golfer Lê Chúc An chơi hay hơn nhiều so với ngày hôm qua. Chúc An mang về tới 8 birdie và mắc 3 bogey trong ngày thi đấu thứ 2, để về 67 gậy, dẫn đầu bảng với âm 7. Trái ngược với Lê Chúc An, Anna Le đã có ngày thi đấu không thuận lợi khi mắc 8 bogey và có tổng điểm +7, xếp vị trí thứ 2.

Bảng U12 nữ, giữ vị trí nhất bảng vẫn là golfer Nguyễn Viết Gia Hân. Nhưng trong ngày thi đấu thứ 2, Gia Hân không đạt kết quả vượt trội như ngày thi đấu đầu tiên. Golfer nhí có tổng điểm +10. Xếp vị trí thứ 2 là golfer Arena Tran, tổng +12 gậy.

Bên cạnh các bảng Nam và Nữ riêng biệt, thì không thể không nhắc tới bảng đấu U9 dành cho cả nam và nữ golfer. Trên tinh thần thi đấu vui vẻ và không có quá nhiều sự cạnh tranh, các golfer U9 đã có nhiều trải nghiệm trong ngày thi đấu thứ 2. Thứ hạng của bảng đấu này cũng không có sự thay đổi. Đứng đầu bảng vẫn là golfer nhí Nguyễn Minh Nguyên có tổng điểm +2, và xếp thứ 2 là golfer Vương Nam A. 

Bảng xếp hạng top 10 sau vòng 2 VJO 2022:

VJO22A2Ldb

Truy cập Livescore tại địa chỉ: https://vgstour.com/livescore

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi