Thứ 3, 16 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Vòng 1 VĐ Trẻ Quốc Gia VJO 2022: Bùng nổ với Hole in one và các vòng đấu âm

Vòng 1 VĐ Trẻ Quốc Gia VJO 2022: Bùng nổ với Hole in one và các vòng đấu âm

Các golfer trẻ tập luyện trước ngày thi đấu chính thức trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng. Ảnh: VGA 

Hai điểm Hole in one

Ngày thi đấu đầu tiên của giải VĐ Trẻ Quốc Gia 2022 đã đón nhận ngay những tin vui khi có hai golfer ghi được Hole In One (HIO). Ngô Vĩnh Tường là golfer nằm trong nhóm bảng U15 Nam. Trong khi đó điểm HIO thứ hai được thực hiện thành công bởi Anna Le, golfer nữ nằm trong nhóm bảng U15 tại hố số 13. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử tổ chức giải VJO có hai golfer ghi điểm HIO ở cùng 1 vòng đấu. 

NgoVinhTuong

Golfer trẻ Ngô Vĩnh Tường. Ảnh: VGA

Nhiều vòng đấu âm

Bên cạnh giải HIO, các golfer trẻ cũng có ngày thi đấu đầu tiên bùng nổ với rất nhiều thành tích xuất sắc.

Ở nhóm bảng U21 nam, các golfer đều có màn trình diễn mang về nhiều birdie. Golfer Nguyễn Quang Trí dẫn đầu với tổng điểm -4 khi ghi 5 birdie và mắc 1 bogey hố 17. Nguyễn Nhất Long và Nông Quang Khánh có cùng ngày đấu 71 gậy (-1). 

VJO22a3

Nguyễn Quang Trí có ngày gạt bóng tốt tại vòng 1 VJO 2022. Ảnh: VJO

Nhóm bảng U18 nam, vị trí cao nhất đang thuộc về 2 golfer là Lam Maxime Bảo Long và Đặng Quang Anh, với tổng số điểm bằng nhau là -1. Xếp vị trí thứ 3 là golfer Trần Lam có tổng điểm +1.

Tại nhóm bảng U15 nam, Á quân giải VAO 2022 - Nguyễn Anh Minh đang giữ vị trí nhất bảng. Golfer trẻ thi đấu thăng hoa với 7 birdie nhưng bogey hố 18 khiến Anh Minh kết thúc với 68 gậy. Trước đó golfer thuộc bảng U15 mắc 2 bogey khác.  Theo sau Anh Minh là 2 golfer Lê Khánh Hưng và Đoàn Uy. Lê Khánh Hưng đã hồi phục sức khỏe và trở lại thi đấu tại giải VJO 2022 với tinh thần thi đấu hết mình. Khánh Hưng và Đoàn Uy đều về 72 gậy even par.

Nhóm bảng U12 nam, golfer nhí Nguyễn Trọng Hoàng đang giữ ngôi vị đầu bảng với tổng điểm +1 gậy. Vị trí thứ 2 tại bảng U12 nam là các golfer Nguyễn Văn Hòa và Hồ Anh Huy với tổng điểm bằng nhau là 75 gậy.

Với nhóm bảng nữ, tuy chỉ có 3 bảng dành cho nữ. Nhưng các cô gái cũng có những thành tích rất đáng thuyết phục

Tại bảng U21 nữ, golfer sở hữu 3 chức vô địch quốc gia là Đoàn Xuân Khuê Minh đã ghi tên mình ở vị trí đầu bảng. Khuê Minh mở màn với birdie hố 1 và sau đó eagle hố 2 xuất sắc để sớm tiếp quản ngôi đầu. Khuê Minh có thêm birdie hố 11 và còn lại là những điểm par để hoàn thành ngày bogey free 68 gậy. Tổng điểm âm 4 giúp Đoàn Xuân Khuê Minh dẫn đầu với cách biệt 3 gậy âm so với Joung Sun Mi. Sun Mi về 71 gậy (-1) xếp vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Bảng U15 nữ, Lê Chúc An hiện đang đứng vị trí nhất bảng. Chúc An có tổng điểm -2 cùng cú Eagle đẹp mắt tại hố số 2 và 2 birdie tại hố 16, 17. Đứng vị trí thứ 2 trong bảng là golfer may mắn đạt HIO - Anna Le, cô chỉ ghi được 1 birdie tại hố 17 giống Chúc An nhưng ở những đường đầu, Anne Le để mắc tới 6 bogey. Anna Le có tổng điểm +4 sau vòng 1.

AnnaLe

Anna Le có ngày đấu đầy cảm xúc ở vòng 1 VJO 2022. Ảnh: VGA

Bảng U12 nữ, golfer dẫn đầu bảng đấu là Nguyễn Viết Gia Hân đã có màn thi đấu tuyệt vời với 6 birdie, đáng chú ý hơn là golfer nhí có tới 3 hố liền nhau có birdie đó là từ hố 12 tới hố 14. Gia Hân ghi tổng điểm -1 gậy. Dù còn nhỏ tuổi, nhưng Gia Hân đã cho khán giả thấy một màn thi đấu vượt trội và rất đáng ngưỡng mộ. Sau Gia Hân là golfer người Úc - Arena Trần, golfer nhí ghi tổng điểm +9 và đứng vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng

Bảng đấu có nhiều vận động viên đáng yêu và vui nhộn nhất chính là bảng đấu U9 dành cho cả nam và nữ. Tại bảng đấu này hiện có 2 golfer đang giữ vị trí đầu là Nguyễn Minh Nguyên và Vương Nam A. Cả 2 golfer đều có tổng điểm +4. Trải qua 18 vòng đấu, nhưng các golfer bảng đấu này đều tràn đầy năng lượng, điều này cho thấy các vận động viên nhí có sức khỏe tốt và nhận được sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ các bậc phụ huynh.

Truy cập Livescore tại địa chỉ: https://vgstour.com/livescore

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi