Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là môn khiến tôi giày vò và hay cáu gắt” - Vua George V

Tin bảo trợ

T74 áp đảo vòng 2 giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội Mở Rộng

T74 áp đảo vòng 2 giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội Mở Rộng

Câu lạc bộ golf T74 đã xuất sắc về nhất chặng 2, vòng loại giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội Mở Rộng khi mang về tới 8/10 điểm. Cách biệt 1 điểm so với vị trí bám đuổi là CLB Đông Anh. Vị trí thứ 3 với 6 điểm thuộc về CLB Lương Sơn Bạc. Nếu với vòng 1 khi mà vị trí đồng dẫn đầu đều có cùng 6 điểm chỉ khác tổng Index thì vòng 2 đã cho thấy những CLB khá mạnh về lực lượng thi đấu. Hai CLB còn lại dành suất tham dự VCK gồm CLB Đậu Đỗ và CLB Luật sư miền Bắc với cùng 5,5 điểm. Trong đó CLB Đậu Đỗ có tổng Index là là 162,2 chỉ ít hơn 2 điểm Index so với CLB luật sư miền Bắc.

Câu lạc bộ T74 có sự góp mặt của thành viên đặc biệt đó là golfer Lê Hùng Nam, cựu đội trưởng tuyển Union Cup miền Bắc và cũng đang đảm nhiệm vai trò TTK Hiệp hội golf Việt Nam. Bên cạnh thi đấu với anh còn có các chiến binh mạnh khác của tuyển T74 như golfer Nguyễn Thanh Anh, Nguyễn Quang Bảo, Tô Việt Dũng. CLB T74 ở vòng bảng này đã có 7 thắng, 2 hòa và chỉ thua 1 trận và có tổng 8 điểm để vào VCK một cách khá dễ dàng. 

T74Thanhvien

T74 đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội Mở Rộng. 

Trong nhóm CLB bị loại ở vòng 2 này đáng chú ý có G&L9295, nhà vô địch giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội mùa thứ 2. R77, G86 và K39KTQD và Đại học Kiến Trúc cũng nói lời chia tay giải. 

CLB Đông Anh có sự góp mặt của một số tay golf cực mạnh như Nguyễn Bảo Long, Nguyễn Anh Tuấn, Lê Việt Cường đã góp phần mang về những điểm số quý giá và áp sát ngôi đầu của T74. Trong khi đó tân binh của giải cũng như thành viên mới của HNGA, CLB Lương Sơn Bạc đã có vị trí thứ 3 với 6 điểm chắc chắn. CLB Lương Sơn Bạc cũng quy tụ một số VĐV nổi bật như Đoàn Trung Thụy, Lưu Đình Hùng, Dương Văn Vinh. 

Vòng loại giải VĐ Các CLB Golf Hà Nội Mở Rộng sẽ bước vào ngày cuối 14/7 trên sân SkyLake Golf & Resorts. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi