Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin bảo trợ

US Open 2022: Rory McIlroy áp sát ngôi đầu của Adam Hadwin

US Open 2022: Rory McIlroy áp sát ngôi đầu của Adam Hadwin

Golfer người Canada là Adam Hadwin đã có vòng đấu tốt nhất khi mang về 6 birdie và mắc 2 bogey. Lẽ ra thành tích đã có thể tốt hơn nữa nhưng Hadwin bỏ lỡ hai birdie hố 17-18 nhưng đủ để có thành tích mở màn tốt nhất tại Major trong sự nghiệp của mình. Adam Hadwin được thi đấu với cựu vô địch US Open 2003 là Jim Furyk, hoàn thành vòng 1 với +4 gậy. 

AdamHadwin1

Vòng đấu 66 gậy giúp Adam Hadwin dẫn đầu giải US Open ngày mở màn. Ảnh: GettyImages

Trước khi Adam Hadwin tiếp quản ngôi đầu, thì buổi thi đấu sáng sớm chứng kiến màn thi đấu tốt đến từ Rory McIlroy, Collin Morikawa, David Lingmerth. Riêng Collin Morikawa với bogey hố 13-18 khiến anh chỉ có ngày đấu 69 gậy (-1). Trong khi đó siêu sao người Bắc Ai Len, Rory McIlroy có 4 birdie, mắc 1 bogey để về đích 67 gậy. Điểm bogey đến ở hố 14Par5 sau khi anh phát bóng vào cỏ rough cạnh bunker. Pha chia gậy bóng rơi vào bunker khác khiến siêu sao người Bắc Ai Len đập gậy 2 lần vào cát để giải tỏa sự tức tối. Trong nhóm T2 này còn có sự xuất hiện của Callum Tarren golfer người Anh có 9 đường sau bùng nổ về 3 birdie đặc biệt là có thêm eagle hố 8 và cũng có ngày đấu 67 gậy. 

Vị trí T7(-2) có Hayden Buckley, Matthew NeSmith, Brian Harman, Aaron Wise, Matt Fitzpatrick, Dustin Johnson và Justin Rose. Trong đó Matt Fitzpatrick, golfer từng vô địch US Amateur 2013 tại chính sân đấu The Country Club. Cái duyên này cũng giúp Fitzpatrick có ngày đấu tương đối tốt tại vòng mở màn US Open. Hai nhà vô địch US Open là Justin Rose (2013), Dustin Johnson (2016) bắt nhịp tốt và có ngày đánh 68 gậy.

Đương kim vô địch giải là Jon Rahm có ngày đánh 69 gậy khi anh mang về birdie muộn hố 18. Điều thú vị ở đây là cú phát bóng của anh tại hố này, bóng nảy ra ngoài đường gần khu vực khán giá, và đã có hai đứa trẻ nhúp bóng của anh chạy đi. Jon Rahm được thả bóng tại vị trí ban đầu và có cú đánh lên green, sau đó gạt thành công birdie để có ngày đấu âm 1.

Golfer số 1 thế giới là Scottie Scheffler đứng T26 (evenpar) cùng Viktor Hovland, Mito Pereira, Webb Simpson, Patrick Reed, Xander Schauffele, Hideki Matsuyama.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi