Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

PING, Lecoq Sportif và Caballo đồng hành cùng giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp

PING, Lecoq Sportif và Caballo đồng hành cùng giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp

Theo đó, PING tài trợ 24 mũ và 24 ô cho đội tuyển vô địch giải 12 Con Giáp. Đặc biệt là đội phong cách sẽ nhận 24 áo Lecoq Spotif. Bên cạnh đó nhãn hàng cũng tặng 10 áo cho Ban tổ chức. Hiện tại PING đang là nhãn hàng dành sự quan tâm lớn nhất không chỉ cho các golfer mà còn cho nhiều giải đấu phong trào. Hàng loạt các ngôi sao, Pro golfer, nhà vô địch Quốc Gia đều sử dụng sản phẩm của PING & Lecoq Sportif như tân vô địch Trung Cao niên Quốc Gia Jamie Bảo Nguyễn, Nguyễn Anh Minh - vô địch Lexus Challenge, VĐ Quốc Gia Cúp VinFast, Nguyễn Thảo My - cựu VĐ Quốc Gia Nữ đang thi đấu Tour ở châu Âu... PING và Lecoq Sportif cũng gây được tiếng vang với những hỗ trợ lớn cho sự thành công của giải VĐ Các Hội golf miền Trung vừa qua.

Nhãn hàng Caballo cam kết tài trợ 72 chai rượu vang và 72 voucher, mỗi voucher trị giá 2 triệu tiền rượu cho cả 3 đội nhất nhì ba. Như vậy mỗi đội sẽ nhận tương đương 24 chai rượu vang và 24 voucher rượu. Ngoài ra golfer tham dự giải ghi được điểm số Hole in one ở bất kỳ hố Par3 nào cũng sẽ được nhận rượu từ Caballo thoả thích trị giá 150 triệu đồng. Trên thế giới, golfer người Úc là Wade Ormsby đã từng nhận thưởng là 204 chai rượu với điểm Hole in one có được ở giải The Scottish Open 2021. 

CaballoSpon

Giải thưởng Hole in one giá trị từ Caballo.

Hiện tại BTC đã hoàn thành 99,9% mọi hạng mục để chuẩn bị cho ngày khởi tranh 17/6 tới trên sân golf SkyLake, Chương Mỹ, Hà Nội. BTC đã nhận được sự quan tâm của đông đảo các nhà tài trợ cho sự kiện golf vô cùng hấp dẫn này như Glory Resorts, SkyLake Golf &Resorts, Caballo, Moncheri, PING, Lecoq Sportif Lee Beer, Wilson, Noressy, Aristino, Oris, Mukachan, Volkamen, Tropical Media, Luxury Cup, Đồng Nhân Đường, Hà Việt Golf. Riêng sân golf SkyLake có sự hỗ trợ gần như 'tuyệt đối' từ mọi khâu chuẩn bị, trong và sau giải. Đó chính là lý do đây là năm thứ 3, giải VĐ các CLB 12 Con Giáp song hành với sân golf đẹp và hấp dẫn hàng đầu miền Bắc này. 

Giải VĐ các CLB 12 Con giáp lần thứ 3 có sự tham dự của rất nhiều golfer nghiệp dư tên tuổi của làng golf Việt. Các đội luyện tập rất kỹ càng để chuẩn bị cho ngày hội hấp dẫn nhất cho 12 đội tuyển Con Giáp. Giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp đã và đang trở thành một sự kiện golf phong trào tạo nên sự khác biệt và giành được sự quan tâm yêu mến của cộng đồng người yêu golf Việt.

Giải đấu 12 Con Giáp quy tụ 12 CLB gồm CLB hệ tuổi 1976 (Tuổi Thìn), 1977 (Tuổi Tị), 1978 (Tuổi Ngọ), 1979 (Tuổi Mùi), 1980 (Tuổi Thân), 1981 (Tuổi Dậu), 1982 (Tuổi Tuất), 1983 (Tuổi Hợi), 1984 (Tuổi Tí), 1985 (Tuổi Sửu), 1986 (Tuổi Dần) và cuối cùng là tuổi Mão 1987. Hai nhà vô địch trước đó là CLB 1982 và CLB G78.  

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi