Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là một trò chơi có mục đích là đánh một quả bóng rất nhỏ vào một lỗ thậm chí còn nhỏ hơn, với vũ khí được thiết kế độc đáo cho mục đích này." - Winston Churchill

Tin bảo trợ

Hanako Kawasaki tốt nghiệp xuất sắc 2 chuyên ngành tại đại học Boston

Hanako Kawasaki tốt nghiệp xuất sắc 2 chuyên ngành tại đại học Boston

Bà Nguyễn Thị Bảo Quỳnh hạnh phúc khi dự lễ tốt nghiệp của con gái Hanako Kawasaki.

Sau 4 năm theo học tại trường đại học Boston, Hanako Kawaski không chỉ tạo nên những kỳ tích cá nhân trong thi đấu golf mà còn có kết quả học tập xuất sắc và vô cùng kinh ngạc. Tham gia học 2 chuyên ngành khác nhau, Hanako Kawasaki đã dành bằng ưu tú (Cum Laude) cho ngành Hospitality Administration và bằng giỏi (Magne Cum Laude) ngành Business Administration. Không có nhiều sinh viên ở trường đại học Boston có thể làm được điều này. Hanako Kawasaki còn được trường trao học bổng Masters toàn phần để ở lại để đảm nhiệm vai trò đội trưởng đội tuyển golf Đại học. Tuy nhiên Hanako đã có dự định khác phía trước khi đã nhận hợp đồng chính thức làm việc ở Morning Star từ 13/6 (làm việc từ xa) trước khi di chuyển đến New York vào tháng 9 năm nay. 

Bay qua Mỹ để tham dự lễ tốt nghiệp của người con gái, mẹ của Hanako Kawasaki là bà Nguyễn Thị Bảo Quỳnh đã không thể giấu nổi cảm xúc. Nếu như luôn tự hào với những thành tích có được trong môn golf, thì kết quả học tập tại đại học Boston của Hanako Kawasaki khiến bà cảm thấy sung sướng, thậm chí nể phục với những nỗ lực vượt bậc của con mình. Chúng ta thường hay nói một người giỏi thể thao thì khó có thời gian dành cho việc học tập, thậm chí là rất chểnh mảng. Nhưng điều đó không đúng với Hanako khi mà nhà vô địch Quốc Gia còn cho thấy bảng thành tích vô cùng xuất sắc nơi mình theo học. Một lần nữa, Hanako Kawasaki cho thấy một khi đã xác định và quyết tâm theo đuổi mục tiêu thì không phải chỉ hoàn thành tốt mà phải là xuất sắc nhất có thể. Một người con gái với vẻ ngoài trầm tĩnh nhưng bên trong là cả một nguồn năng lượng lớn và luôn biết cách phát huy cũng như được đánh thức ở những thời điểm quan trọng. Dường như đó chính là một phần khí chất cốt lõi của  nữ golfer mang trong mình tinh thần của một võ sĩ đạo. 

HanakoGrad1

Hanako Kawasaki tốt nghiệp xuất sắc trường ĐH Boston.

Hanako4

Thành tích học tập đáng nể của Hanako Kawasaki tại trường đại học Boston.

Hanako Kawasaki là gương mặt golf tiêu biểu của làng golf nữ Việt với vô số những danh hiệu cùng với nhiều kỷ lục. Sở hữu 7 danh hiệu Quốc Gia lớn trong đó có 3 chức vô địch Nữ Quốc Gia Mở rộng, 2 lần vô địch Trẻ Mở rộng, 2 lần vô địch đối kháng Quốc Gia. Tính đến thời điểm hiện tại, Hanako Kawasaki là nữ golfer đang sở hữu nhiều các vòng đấu âm tại các giải đấu Quốc Gia và kết quả này đều đóng góp cho danh hiệu vô địch giải sau đó. Trong đó phải kể đến vòng 69 gậy (-3) ở FLC Sầm Sơn Golf Links giúp Hanako Kawasaki lần đầu vô địch Nữ Quốc Gia 2016. Kết quả 68 gậy (-3) gián tiếp giúp golfer sinh năm 1999 vô địch Trẻ Quốc Gia mở rộng 2017. Nhưng đỉnh cao nhất và có lẽ là kỳ tích 64 gậy (-8) tại VJO 2019 khi Hanako Kawasako có ngày chung kết ghi 9 birdie, mắc 1 bogey để lần thứ 2 vô địch giải golf Trẻ Quốc Gia mở rộng. Hai vòng đấu 71, 68 gậy giúp Hanako Kawasaki xuất sắc vô địch giải golf Nữ Quốc Gia 2020. 

Tại trường đại học Boston, Hanako Kawasaki đã được ghi danh vào lịch sử của trường với những đóng góp to lớn cho đội tuyển golf. Cùng đội tuyển mang về 3 chiến thắng trong đó là kỳ tích bảo vệ thành công chức vô địch Patriot League Championship. Năm 2019, Hanako Kawasaki được nhận giải thưởng Patriot League Golfer của năm và Tay golf trẻ mới nổi của năm, cũng như là thành viên hạng sao của All-Patriot League First Team. Hanako Kawasaki cũng từng dành học bổng Patriot League Scholar-Athlete của năm và Academic All-Patriot League. Nữ golfer mang hai dòng máu Việt Nhật còn lọt vào danh sách vinh danh của Hiệp hội HLV Golf nữ Mỹ về thành tích thi đấu cũng như học tập. Rất nhiều hình ảnh về Hanako Kawasaki không những được sơn vẽ mà còn được treo trên tường ở nhiều khu vực đại sảnh cũng như lối đi vinh danh của trường. 

hanako3

Rất nhiều bức ảnh của Hanako Kawasaki được lưu lại ở trường ĐH Boston với những kỳ tích đạt được cho đội tuyển Golf. 

hanako5

Năm 2021, Hanako Kawasaki tạo nên cột mốc lớn tiếp theo trong sự nghiệp thể thao của mình khi dành suất tham dự tại giải golf nghiệp dư danh giá nhất thế giới dành cho nữ U.S. Women’s Amateur Championship.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi