Thứ 4, 24 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đây là trò chơi của sự thất bại. Người nào thất bại nhiều nhất sẽ chiến thắng.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Noressy hào phóng tài trợ cho các đội đạt giải tại VĐ Các CLB 12 Con Giáp

Noressy hào phóng tài trợ cho các đội đạt giải tại VĐ Các CLB 12 Con Giáp

Theo đó, Noressy sẽ tài trợ toàn bộ áo cho các thành viên của đội tuyển vô địch, đội tuyển á quân và đội tuyển xếp thứ ba của giải. Bên cạnh đó, hãng thời trang này cũng tặng áo cho toàn bộ đội trưởng của cả 12 CLB tham dự. Trước đó, Noressy Golf cũng Noressy tài trợ áo vest golf cho BTC, chủ tịch, TTK các CLB Dòng Họ. Hiện tại ông Nguyễn Hồng Vinh, Trưởng ban tổ chức giải VĐ 12 Con Giáp và giải VĐ Các CLB Dòng Họ cũng đang là người đại diện cho nhãn hiệu Noressy.

Chia sẻ của ông Nguyễn Hồng Vinh: "Sau một thời gian sử dụng tôi thấy việc mình lựa chọn làm đại diện cho Noressy thực sự đúng đắn. Chất liệu áo tốt, đảm bảo dáng hình thể thao và đặc biệt phù hợp với cả điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ấm của Việt Nam. Ngoài ra tôi có thể diện lên mình thời trang của Noressy mọi lúc mọi nơi, không chỉ mỗi trên sân golf. Tôi tin tưởng các đội trưởng cũng như các đội đạt giải ở sự kiện VĐ các CLB 12 Con Giáp lần này cũng đã và sẽ có chung cảm nhận tương tự'. 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế thời trang golf cao cấp phục vụ trong và ngoài nước, Noressy đã và đang mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín với mẫu mã đa dạng, phong cách thời thượng, đẳng cấp cùng giá thành tốt nhất trên thị trường golf Việt Nam. Noressy hiện đang sở hữu nhiều thế mạnh khi có dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp lành nghề và nguồn vải chất lượng cao cấp.

Noressy Golf thực sự đã đi sâu hơn nữa và lắng nghe khách hàng để tạo nên dòng sản phẩm rất ấn tượng này. Hiện tại Noressy đã có hơn 54 điểm bán hàng phủ khắp cả nước từ Nam ra Bắc. Số lượng CLB golf tin tưởng và sử dụng đồng phục của Noressy lên tới hơn 100. Tại giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp có 6/12 CLB dùng sản phẩm của Noressy. Còn ở giải golf VĐ Các CLB Dòng Họ đã có 4/10 CLB tin dùng. Rất nhiều các giải đấu Noressy tham gia tài trợ trong đó phải kể đến FLC Vietnam Masters, giải đấu Nghệ Tĩnh Championship tranh cúp Noressy, và đương nhiên là ở sự kiện Chạm Noressy 2021. Gần đây nhất, Noressy hân hạnh đồng hành cùng môn golf tại SEA Games 31 tổ chức trên sân golf Heron Lake - Vĩnh Phúc.

Giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp là sự kiện golf quy tụ 12 CLB gồm CLB hệ tuổi 1976 (Tuổi Thìn), 1977 (Tuổi Tị), 1978 (Tuổi Ngọ), 1979 (Tuổi Mùi), 1980 (Tuổi Thân), 1981 (Tuổi Dậu), 1982 (Tuổi Tuất), 1983 (Tuổi Hợi), 1984 (Tuổi Tí), 1985 (Tuổi Sửu), 1986 (Tuổi Dần) và cuối cùng là tuổi Mão 1987. Giải VĐ các CLB 12 Con giáp lần thứ 3 năm 2022 sẽ khởi tranh thi đấu vào 17-18/6 trên sân Sky - Skylake Golf & Resorts, Chương Mỹ, Hà Nội. Hai nhà vô địch trước đó là CLB 1982 và CLB G78.

Hiện tại BTC đã hoàn thành cơ bản các hạng mục thiết kế, kịch bản tiệc chào mừng gala, các công tác chuẩn bị thi đấu. Bên cạnh đó, đông đảo các nhà tài trợ liên tục tài trợ cho sự kiện golf vô cùng hấp dẫn này như Glory Resorts, SkyLake Golf &Resorts, Moncheri, PING, Lee Beer, Wilson, Noressy, Aristino, Oris, Mukachan, Volkamen, Tropical Media, Luxury Cup, Đồng Nhân Đường. Riêng sân golf SkyLake có sự hỗ trợ gần như 'tuyệt đối' từ mọi khâu chuẩn bị, trong và sau giải. Đó chính là lý do đây là năm thứ 3, giải VĐ các CLB 12 Con Giáp song hành với sân golf đẹp và hấp dẫn hàng đầu miền Bắc này. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi