Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam ký hợp tác 'khủng' với Vietravel Airlines

Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam ký hợp tác 'khủng' với Vietravel Airlines

Ông Phạm Thành Trí – Phó chủ tịch thường trực VTGA (Phải) trao ký thoả thuận cho ông Đào Đức Vũ – Phó tổng giám đốc Vietravel. 

Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam và Vietravel Airlines đã đạt được một hợp tác toàn diện nhằm thúc đẩy sự phát triển du lịch cũng như nhu cầu đi lại của các thành viên sau khi đất nước đang dần trở lại, khôi phục kinh tế sau đại dịch Covid 19. Lễ ký kết này đã diễn ra vào 16/5, nằm trong chuỗi sự kiện Ngày hội du lịch TP.HCM lần thứ 18 tại công viên Lê Văn Tám.

Đại diện cho Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam có ông Phạm Thành Trí – Phó chủ tịch thường trực VTGA chia sẻ: "Du lịch Golf có tiềm năng rất lớn tại Việt Nam khi môn thể thao này đang trong giai đoạn bùng nổ. Việt Nam có thể chưa có các golfer nổi tiếng nhưng chắc chắn là điểm đến du lịch golf hàng đầu thế giới. Việc đạt được hợp tác giữa Hiệp Hội Du Lịch Golf Việt Nam và Vietravel Airlines kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các golfer được đi đến nhiều vùng đất chơi golf tuyệt vời cũng như nhận nhiều ưu đãi về tiện ích của hãng hàng không Vietravel Airlines".

DulichGolf2

Lễ ký kết hợp tác có sự tham dự của ông Phạm Thành Trí – Phó chủ tịch thường trực VTGA  ông Lê Văn Hải – Chủ tịch Liên Minh Các CLB Golf Phía Nam trực thuộc VTGA, ông Trịnh Thành – Phó tổng thư ký VTGA. Về phía Vietravel Airlines gồm có ông Nguyễn Quốc Kỳ – chủ tịch Tập đoàn Vietravel, ông Vũ Đức Biên – Tổng giám đốc Vietravel Airlines, ông Đào Đức Vũ – Phó tổng giám đốc Vietravel Airlines cùng ban lãnh đạo tập đoàn Vietravel Group và nhiều quan chức ngành du lịch Việt Nam cùng khách mời

Hiện tại, theo thống kê từ Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam thì số người chơi golf trong nước sẽ sớm đạt ngưỡng 100.000 trong năm 2022. Những người chơi golf thường xuyên với tần suất ít nhất 2 lần/1 tháng đã là gần 40 ngàn golfer. Với số liệu trên thì đây rõ ràng là cơ hội phát triển trong ngành du lịch Golf của VIệt Nam là rất to lớn. Khác với du lịch truyền thống, du lịch golf có đối tượng khách hàng thu nhập cao hơn, chi tiêu ở mức lớn hơn rất nhiều. Họ tìm đến những nơi nghỉ dưỡng chất lượng và kết hợp với hoạt động chơi golf, khám phá du lịch địa phương. Rõ rângthao kết hợp giữa hoạt động chơi golf và khám phá, nghỉ dưỡng. Đối tượng khách tham gia du lịch golf là người có thu nhập cao. Vì thế, việc hợp tác với Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam chứng tỏ được chất lượng dịch vụ, năng lực vận tải của Vietravel Airlines.

"Với vị thế là Hãng hàng không du lịch đầu tiên của Việt Nam, Vietravel Airlines vinh dự ký kết hợp tác với Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam, chính thức là đơn vị vận tải cho hơn 100.000 golfer toàn quốc trong các chuyến du lịch golf sắp tới. Để có thể phục vụ nhóm khách hàng có yêu cầu cao này, Vietravel Airlines đã không ngừng cải tiến và phát triển dịch vụ của mình kể từ khi thành lập đến nay" - Đại diện Vietravel Airlines chia sẻ. 

Vietravel Airlines là hãng hàng không theo xu thế phát triển mạnh các đường bay với các điểm đến du lịch lớn trên toàn quốc và hướng tương lai ra quốc tế, đồng thời chủ trương của hãng cũng sẽ khai thác mạnh mẽ hơn các chuyến bay thuê nguyên chuyến dành cho các golfer trong nước cũng như quốc tế có điều kiện tiếp cận với địa danh du lịch golf nổi tiếng của Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ Ngày hội Du lịch TP HCM lần thứ 18, Vietravel Airlines, với thông điệp "Bay chọn cách riêng – Chạm Hè khác biệt", đã tổ chức các hoạt động hấp dẫn tại gian hàng như trải nghiệm làm tiếp viên hàng không, minigame gắp thú. Vietravel Airlines đang tiếp tục làm việc với nhà chức trách Hàng không Việt Nam để tăng tần suất các chuyến bay trên mạng bay hiện tại của hãng để phục vụ nhu cầu du lịch và đi lại của du khách. Đồng thời, Vietravel Airlines cũng là Hãng hàng không vận chuyển chính thức của SEA Games 31. Bên cạnh đó, Vietravel Airlines cũng đang làm việc với các cơ quan hàng không nước ngoài để có thể nhanh chóng mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á trong năm 2022.

Hiệp hội du lịch Golf Việt Nam:

Hiệp hội Du lịch Golf Việt Nam được thành lập năm 2019, là tổ chức xã hội nghề nghiệp tập hợp đại diện các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, các công ty lữ hành, các sân golf của Việt Nam, các câu lạc bộ golf, sân golf tại các khu nghỉ dưỡng, các resort, các khu du lịch, tổ hợp du lịch trong cả nước và các cá nhân là những người chơi golf, các chuyên gia, nhà kinh doanh trong lĩnh vực golf và du lịch…. Hiệp hội được thành lập nhằm phát triển du lịch, khai thác môn golf thông qua các hoạt động như tổ chức các chương trình du lịch kết hợp với chơi golf, tổ chức giải đấu, hội thảo, hội chợ golf… trong nước và quốc tế, góp phần nâng cao vị thế của du lịch golf Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

Vietravel Airlines:

Vietravel Airlines trở thành hãng hàng không đầu tiên được cho phép thành lập trong bối cảnh Covid-19 gây ảnh hưởng trực tiếp. Theo quyết định ngày 03/04/2020 về phê duyệt chủ trương đầu tư, Thủ tướng đã đồng ý thành lập Hãng Hàng không Lữ hành Việt Nam (Vietravel Airlines). Như vậy, đây là hãng hàng không được thành lập giữa mùa dịch, khi ngành du lịch, hàng không đang đứng trước khó khăn, sụt giảm doanh thu vì Covid-19

Vietravel Airlines sẽ là hãng hàng không gắn với du lịch, cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không trong nước, quốc tế đến các nước trong châu lục, góp phần nâng cao năng lực vận tải hàng không của Việt Nam và phát triển ngành du lịch lữ hành. Hãng sẽ khai thác các chuyến bay trên máy bay Airbus, Boeing hoặc tương đương, với 03 tàu bay trong năm đầu tiên, sau đó tăng dần lên 08 tàu bay vào năm thứ hai khai thác.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi