Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Golf ngoài là một môn thể thao thì nó cũng nên được xếp vào một bộ môn nghệ thuật'' - BLV Nam Giang

Tin bảo trợ

VEMBA GOLF TOURNAMENT 2022 ủng hộ 40 xe đạp và quà cho trẻ em nghèo

VEMBA Golf Tournament 2022 là sự kiện golf dành cho cho các sinh viên và cựu sinh viên VEMBA. Giải đấu đã được tổ chức thành công tốt đẹp trên sân golf đẳng cấp quốc tế Hoiana Shores Golf Club (Quảng Nam) vào ngày 23/4 vừa qua. Trong một ngày thời tiết đẹp đầy nắng và gió, nữ golfer Ngô Quỳnh Anh đã xuất sắc trở thành người chiến thắng chung cuộc khi đạt thành tích tốt nhất với 81 gậy.

Hiện tại, VEMBA Golf có khoảng 50 hội viên, phần lớn đến từ Hà Nội và TP.HCM. Mỗi năm, hội tổ chức đều đặn 1-2 giải giao lưu ở khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, với mục đích chính là kết nối hội viên, nâng cao tinh thần của Vemba Alumni giao lưu và chia sẻ về golf, về công việc, kinh doanh và cuộc sống.

Vemba1

Các golfer tham dự giải Vemba Golf Tournament 2022, sân Hoiana Shores Golf Club. Ảnh: Baygolf

Bên cạnh golf, các thành viên VEMBA Golf còn tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, chủ yếu hướng đến trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi lần tổ chức giải đấu, VEMBA Golf đều dành ra 100.000.000 VNĐ cho quỹ từ thiện, được quy đổi thành 40 chiếc xe đạp hoặc các phần quà, học bổng.

Đặc biệt, trong VEMBA Golf Tournament lần này, Baygolf hân hạnh được tham gia với vai trò Ban Tổ ChứcNhà tài trợ giải HIO trị giá 100 triệu tiền mặt cho mỗi golfer tham gia. Hiện tại, BayGolf là một trong những đơn vị hàng đầu trong dịch vụ booking golf; được nhiều khách hàng, CLB và doanh nghiệp tin tưởng. Với đội ngũ nhiệt huyết, tận tình, mọi khách hàng đến với BayGolf đều được tư vấn kỹ lưỡng và có những trải nghiệm tuyệt vời.

Một vài hình ảnh đáng nhớ ở sự kiện VEMBA Golf Tournament 2022:

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi