Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin bảo trợ

CLB golf Ciputra vinh danh 3 golfer đạt giải ở Hà Nội Open

CLB golf Ciputra vinh danh 3 golfer đạt giải ở Hà Nội Open

Ba thành viên đạt giải của CGC tại giải Hà Nội mở rộng bao gồm: golfer Đường Ngọc Dương về vị trí thứ 3 bảng A, Phạm Thế Hưng nhì bảng C và golfer Nguyễn Mạnh Cường về nhất bảng Trung Cao Niên. Trong đó golfer Đường Ngọc Dương có ngày đấu 73 gậy, chỉ kém hai golfer xếp trên đúng 1 gậy. Giải golf vô địch Hà Nội mở rộng trở lại sau 5 năm bị hoãn đã đón nhận lượng golfer đông đảo tham dự với hơn 600 tay golf tranh tài trên địa bàn thành phố. Đây là giải đấu gắn liền với sự ra đời của Hội cũng nhưng lịch sử của thủ đô nhân dịp kỉ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội. Bên cạnh những giá trí tiếp nối truyền thống, giải đấu luôn là sự kiện thúc đẩy phong trào golf ở mọi lứa tuổi, mọi trình độ, không phân biệt giới tính và thể hiện tính bao quát rộng khắp trong chiến lược phát triển Golf của HNGA.

CGCouting3

CGC vinh danh golfer đạt giải tại Hà Nội Open 2022.

Chia sẻ và biểu dương kết quả đạt được của thành viên, ông Hoàng Hùng Quang - Chủ tịch CLB Ciputra Golf Club nói: "Tôi xin được thay mặt CLB bày tỏ sự cảm ơn đến những thành viên đã tham gia nhiệt tình và thi đấu hết mình ở giải đấu Hà Nội Open. Tất cả đã thể hiện được tinh thần của CLB, chiến đấu vì màu cờ sắc áo để có được những thành tích tuyệt vời. Riêng với các golfer đạt giải ở giải đấu có bề dày lịch sử của thành phố, họ chính là niềm tin, chỗ dựa và là những người sẽ truyền cảm hứng cho các thành viên còn lại luôn cùng nhau nỗ lực một khi góp mặt ở bất kỳ sự kiện nào".

Niềm vui của buổi Outing được nhân đôi nhân ba khi mà thành viên nữ Nguyễn Trang Nhung ghi được điểm số Hole in one ở hố 5B của sân Long Biên. Theo thống kê thì đây là điểm số Hole in one thứ 22 của câu lạc bộ golf Ciputra kể từ khi thành lập và golfer Nguyễn Trang Nhung là thành viên nữ đầu tiên. Golfer Trang Nhung sau đó cũng trích 20 triệu đồng từ thưởng HIO ủng hộ quỹ cho CLB. 

TrangNhungHIO

Golfer Trang Nhung ghi Hole in one tại hố 5B sân Long Biên, ngày 24/4 - Outing quý của CGC.

Bên cạnh hoạt động trao giải cho các golfer đạt Net tốt nhất, Outing quý của CGC cũng tổ chức sinh nhật cho các golfer thành viên theo truyền thống.

CGCouting4

Thông tin thêm về CGC:

Ciputra Golf Club (CGCHN) được thành lập vào ngày 02/04/2016. Đây là tổ chức quần chúng tập hợp các cá nhân yêu thích bộ môn golf và chơi golf trên cơ sở tự nguyện để rèn luyện sức khỏe, tham gia phát triển phong trào, nâng cao trình độ môn golf.

Câu lạc bộ Golf Ciputra ra đời nhằm tăng cường giao lưu giữa các thành viên trong CLB và giữa các CLB Golf với nhau. Giao lưu kết nối, chia sẻ kinh nghiệm, văn hóa, kỹ thuật và luật chơi golf. Nguyên tắc tổ chức hoạt động trên cơ sở tự nguyện, tự quản, dân chủ, bình đẳng, công khai, minh bạch. Tự bảo đảm kinh phí hoạt động, không vì mục đích lợi nhuận.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi