Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Tôi không tin bác sĩ bởi rất giống golfer. Họ đều có các câu trả lời khác nhau cho cùng một vấn đề của bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Trương Chí Quân: Mục tiêu của tôi luôn là vô địch

Trương Chí Quân: Mục tiêu của tôi luôn là vô địch

Giải Vô địch Golf Quốc gia 2022 – Cúp VinFast bắt đầu vòng 1 ngày 20/4 với lượng vận động viên là các tay golf chuyên nghiệp và nghiệp dư hàng đầu Việt Nam. Trước khi đến với vòng thi đấu chính thức, BTC đã có một buổi họp báo với các nhà vô địch Quốc Gia, đại diện tài năng trẻ cũng như thành viên ban điều hành giải đấu.

VDQGVF22Hb

Gặp gỡ báo chí giải golf VĐQG - Cúp VinFast. Ảnh: Hồ Như Ý.

Dưới đây là những chia sẻ được ghi nhận từ Họp báo chiều ngày 19/4 tại sân golf Vinpearl Hải Phòng. 

Hải Phòng: Thay mặt cho Sở VHTT và Hải Phòng, xin nhiệt liệt chúc mừng các VĐV hàng đầu đến với Hải Phòng. Đây là giải golf đầu tiên HP phối hợp với báo Tiền Phong và Hiệp hội Golf Việt Nam. Tới lúc này công tác chuẩn bị đã tương đối đầy đủ. Chúng tôi vừa qua đã tổ chức 2 hội thảo, gồm hội thảo về cơ hội du lịch của Hải Phòng và hội thảo BDS, gỡ nút thắt quy hoạch, điểm đến của NDT trong đó tháo gỡ các nút thắt quy hoạch, gồm khai thác, phát triển tiềm năng môn golf.

Trương Chí Quân - (VĐQG 2014-2016-2018): Mục tiêu mọi giải tham gia luôn là vô địch. Tôi đã thi đấu một số giải và lần này cảm thấy tự tin hơn rất nhiều. Tôi hy vọng mình có thể tập trung để có thể thi đấu với phong độ tốt nhất.

VDQGVF22Quan

Trương Chí Quân trả lời tại họp báo. Ảnh: Hồ Như Ý

Nguyễn Thảo My - (Vô địch QG Nữ 2014-2015-2019): Đây là lần đầu tôi được thi đấu với chị Bảo Nghi tại Việt Nam. Hai chị em đã quen nhau 10 năm rồi. Thực sự tôi rất háo hức, vì 2 chị em có nhiều kỷ niệm khi thi đấu cùng nhau trong màu áo ĐTVN. Chị Bảo Nghi đã dẫn dắt tôi nhiều, là tấm gương cho tôi khi tôi mới tập luyện golf. Mong là lần này hai chị em sẽ có thời gian vui vẻ với nhau, dĩ nhiên tôi sẽ thi đấu hết mình. Quỹ giải thưởng lần này cao gấp đôi so với giải trước (200 triệu), theo tôi đã là một bước tiến. Mình mong là sau này sẽ có thêm nhiều VĐV tham dự thi đấu để giải thưởng tăng lên, độ khó và thách thức của giải đấu cũng tăng lên.

Lê Khánh Hưng - (Á quân Lexus Challenge 2022): Em nghĩ sân vinpearl golf hải phòng khá khó. Tuy nhiên còn lại thì em sẽ hết sức cố gắng để có giải đấu tốt. Em không đặt kỳ vọng nhiều giải đấu này mà chủ yếu mong muốn học hỏi kinh nghiệm của các VĐV lớn. Qua đó tôi có thể chuẩn bị tốt hơn cho SEA Games 31.

VDQGVF22LKH

Lê Khánh Hưng - golfer 14 tuổi về Á quân tại Lexus Challenge 2022. Ảnh: Hồ Như Ý

Ông Nguyễn Thái Dương - Phó TTK Hiệp hội GOLF Việt Nam:  

Thời tiết lý tưởng cho một giải đấu chuyên nghiệp. Theo dự báo 4 ngày tới có khá nhiều nắng, hơi ấm hơn vào 2 vòng đấu cuối. Nếu không có gì thay đổi lớn thì chúng ta sẽ có một tuần lễ tuyệt vời. Tốc độ green dự kiến 8,5-9 trong ngày thi đấu đầu tiên. Đây là bài thuốc thử và chuẩn bị cuối cùng cho ĐTVN chuẩn bị cho SEA Games 31. Do COVID-19 nên vừa rồi các VĐV không có được trạng thái tốt nhất, đây là giải cuối để các VĐV có trạng thái căng thẳng, sát SEA Games nhất. Nhờ vậy VĐV có thể có sự sẵn sàng tốt hơn. Các VĐV cũng sẽ có thêm kinh nghiệm khi được thi đấu với các VĐV kỳ cựu, cơ hội để họ học hỏi. Sau giải đấu này chúng tôi sẽ có vài ngày nghỉ ngắn trước khi bước vào tập trung của ĐTQG để chuẩn bị cho SEA Games 31. Thi đấu liên tục là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với VĐV đỉnh cao. Nếu được, chúng tôi có thể tổ chức một giải ngay sát SEA Games cho các VĐV đội tuyển quốc gia cũng như các VĐV chuyên nghiệp hiện nay.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi