Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi lạ lùng. Tôi mất gần 40 năm mới phát hiện ra rằng tôi không có khả năng chơi golf” - Ted Ray

Tin bảo trợ

Sân golf Thanh Lanh sẽ là điểm đến hàng đầu cho khách du lịch quốc tế

Sân golf Thanh Lanh sẽ là điểm đến hàng đầu cho khách du lịch quốc tế

Sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resorts là sân golf thứ 4 của tỉnh Vĩnh Phúc, nằm giữa thung lũng rộng lớn với xung quanh núi non hùng vĩ. Hồ nước Thanh Lanh trải dài như tấm lụa xanh bám dọc theo đường về của sân tới tận hố 18 và ôm trọn toà nhà câu lạc bộ. Việc bố trí các hố đấu liền kề nhau giúp cho người chơi vừa có thể ngắm nhìn sự bao la của sân, của hồ nước lớn và vừa hướng tầm mắt về phía nhà câu lạc bộ đầy sang trọng với nét cổ điển kiểu châu Âu. Là một nhà thiết kế luôn thích sự góc cạnh hóc hiểm thì đối với Thanh Lanh Valley Golf & Resorts, Sir Nick Faldo lại đưa thêm vào đó cả sự lãng mạn và trữ tình. 

ThanhLanh3

18 hố golf đậm chất 'sân links' giữa núi rừng.

Nếu bất cứ ai đã từng chơi hay theo dõi sự kiện The Open ở các sân golf dạng Links như ở Scotland thì sẽ thấy được nét thiết kế sân kiểu này được đưa vào rất tinh tế ở sân golf Thanh Lanh. Chỉ khác biệt là sân được xây dựng ở giữa núi rừng Tam Đảo mà không phải là cạnh biển. Điểm mấu chốt ở thiết kế kiểu "Links" đó là vẫn giữ được gần như nguyên bản địa hình, chỉ bổ sung vào đó là các bẫy, cây cối để tạo thêm độ thách thức cho người chơi. Bên cạnh đó, một khi gió thổi mạnh tràn qua thung lũng Thanh Lanh có địa hình thoáng và rộng rãi cùng nền fairway cứng, nơi đây trở thành một sân golf càng mang đậm chất 'Links'.

ThanhLanh8

Bên cạnh đó, tổ hợp nhà hàng dịch vụ sang trọng của tòa nhà Clubhouse mang đến sự bình yên và đậm chất quý tộc cho người chơi đến đây. Một tòa nhà giống như một tòa lâu đài nhỏ phong cách châu Âu cổ điển sang trọng với nội thất được dát lên bằng các loại gỗ quý hiếm. Bên trong tòa nhà có nhiều không gian riêng biệt cho người chơi đến đây được trải nghiệm như nhà hàng với sức chứa 400 khách, khu uống cà phê, hầm rượu hút cigar cùng phòng VIP riêng, locker sang trọng với tầm nhìn ra hồ Thanh Lanh, chưa kể khu bể sục xông khô xông ướt giúp các golfer quên hết mỏi mệt sau trận đấu. Clubhouse có các cửa hàng dụng cụ golf với đa chủng loại sản phẩm thuộc nhiều thương hiệu nổi tiếng. Đến với Thanh Lanh Valley Golf & Resorts, quý khách còn nhận được sự đón tiếp nồng hậu mến khách của toàn bộ nhân viên cũng như nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp từ đội ngũ caddy có kinh nghiệm, được đào tạo bài bản. 

Định hướng phát triển danh cho khách du lịch hạng sang, du lịch nước ngoài

Không ít người chơi cho rằng sân golf Thanh Lanh là sân đấu 'khá dễ' nhưng thực tế việc điều chỉnh 'khó' lên không phức tạp. Sân golf Thanh Lanh Valley sẽ có những thay đổi thiết lập chuyên môn để tăng thêm nhiều thách thức hơn trong thời gian tới. Tuy nhiên với một định hướng có tầm nhìn và chiều sâu của sân golf Thanh Lanh khi muốn mang đến những cuộc chơi thư thái, đạt điểm số tốt và tạo nên tinh thần sảng khoái cho người chơi. Điều này lại càng phù hợp với phong thái cũng như cách chơi của các golfer nước ngoài trong đó có Hàn Quốc. Họ là những chủ doanh nghiệp, CEO hàng đầu và lên sân với những người bạn luôn là cuộc dạo chơi thi đấu vui vẻ, giao lưu kết nối và là cơ hội để thực hiện những hợp đồng kinh tế giá trị. Phần lớn những người chơi golf nước ngoài họ chơi golf để tăng cường sức khoẻ, là lúc họ xả đi căng thẳng sau giờ làm việc. Khi có thêm điểm số tốt thì đó là sự khích lệ tinh thần lớn, giúp tái tạo và cung cấp thêm năng lượng cho cuộc sống. 

Chia sẻ của ông Nguyễn Văn Mạnh, giám đốc điều hành của sân Thanh Lanh Valley Golf & Resorts: "Từ tháng 10 năm 2021 chúng tôi mở cửa đã đón chào lượng khách chơi golf đông đảo và nhận được nhiều đánh giá tốt về một sân đấu thân thiện, quang cảnh đẹp với nhà câu lạc bộ sang trọng cổ điển. Với phong trào chơi golf đang phát triển mạnh mẽ, Thanh Lanh Valley Golf & Resorts với chất lượng đẳng cấp quốc tế đã và đang góp phần trở thành điểm đến vô cùng thích thú của nhiều golfer, đặc biệt là khách du lịch nước ngoài. Chỉ trong 3 tháng đầu năm, chúng tôi đã đón rất nhiều đoàn golfer Hàn Quốc đến chơi và trong đó có golfer đã ghi điểm Hole in one đầy xuất sắc"

HIO22ThanhLanh

Ông Nguyễn Văn Mạnh (Thứ hai trái sang) - GĐ Điều hành sân Thanh Lanh trao bằng chứng nhận HIO cho ông Jung Young Ho sau khi ghi điểm Hole in one ở hố số 4 sân golf Thanh Lanh, ngày 12/3

Việt Nam đã và đang trở lại cuộc sống bình thường, mở cửa tất cả đường bay và chào đón khách du lịch quốc tế đến từ tháng 4/2022. Hưởng ứng lời kêu gọi đẩy mạnh phát triển du lịch và khôi phục nền kinh tế hậu Covid của Chính Phủ, sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resorts luôn sẵn sàng mọi cơ sở vật chất cùng dịch vụ tốt nhất để đón chào lượng khách nước ngoài đông đảo sẽ đến sân golf trong thời gian tới. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi