Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin bảo trợ

Tổng thưởng 15 tỷ đồng tại giải ra mắt CLB golf Họ Lê miền Bắc

Tổng thưởng 15 tỷ đồng tại giải ra mắt CLB golf Họ Lê miền Bắc
INFO

Giải golf ra mắt CLB Golf họ Lê miền Bắc.

Thời gian: 12h00, Chủ Nhật 24/4/2022
Địa điểm: Sân A-B-C, sân Long Biên
Số lượng: 200 golfer
Bảng đấu: A,B,C,D - Khách mời
Thời hạn đăng ký: 17h00, 18/4/2022
Ban tổ chức:
- Trưởng ban: Lê Hồng Phương (0903468199)
- Phó ban: Lê Mạnh Thắng (0906288688)
- Phụ trách tài chính: Lê Thị Ngọc Linh (0983111102)

Hưởng ứng phong trào xây dựng các CLB Golf dòng Họ cũng như tiếp nối truyền thống tốt đẹp của riêng dòng họ Lê, Ban điều hành nhóm golfer Họ Lê miền Bắc sẽ tổ chức giải đấu ra mắt câu lạc bộ với sự góp mặt đông đảo các golfer họ Lê trên địa bàn Hà Nội cũng như nhiều tỉnh thành lân cận. Giải đấu cũng dành lời mời đến các thành viên của CLB Golf Họ Lê miền Nam và sau sự kiện này sẽ tiến tới ra mắt Câu lạc bộ golf Họ Lê miền Trung, để nối trọn một vòng tay lớn cho các golfer Họ Lê trên toàn quốc. 

Câu lạc bộ golf Họ Lê miền Bắc ra đời muộn nhất nếu so với 10 clb đã thi đấu ở giải VĐ Các CLB dòng Họ 2021. Thế nhưng nhóm các golfer Họ Lê miền Bắc đã thường xuyên có các buổi outing trong hơn một năm qua. Đến với nhau nhờ chữ duyên cũng như có chung niềm đam mê với nét đẹp tinh tế đầy chiều sâu của Golf, các thành viên trong nhóm golfer họ Lê cảm nhận được sự thiêng liêng về cội nguồn, tinh thần dòng Họ chảy trong huyết quản. Ý nghĩa đó lại càng thêm nhiệt lửa khi các golfer cùng họ Lê đã có những trận đấu golf ở nơi sinh ra vương triều Tiền Lê ở Hoa Lư, Ninh Bình. Nếu như golf đã mang đến sự kết nối các thành viên dòng Họ thì được chơi golf ở kinh đô vương triều là cách tuyệt vời để giao thoa với đất trời với thiên tổ họ Lê. 

GroupHoLe

 Đại diện nhóm thành viên họ Lê đến thăm cố đô Hoa Lư - vương triều của Tiên Lê sau những buổi Outing ở Tràng An, Ninh Bình. Ảnh: BTC cung cấp

Và được sự góp ý từ các golfer lão tướng trong ban cố vấn, góp ý từ chủ tịch Câu lạc bộ Golf họ Lê Việt Nam, ngày 24/04/2022, giải Golf ra mắt câu lạc bộ họ Lê miền Bắc sẽ diễn ra tại sân Golf Long Biên – Hà Nội. Với chủ đề “Nối vòng tay lớn”, câu lạc bộ Golf họ Lê Miền Bắc mong muốn được gắn kết với các thành viên trong câu lạc bộ. Những thành viên trong câu lạc bộ Golf Miền bắc hội tụ, gắn kết với nhau tạo nên một nhóm chơi của những golfer họ Lê chân thành, lịch lãm và hảo sảng. Đây không chỉ là một buổi thi đấu giữa các golfer mà qua đó còn giao lưu, học hỏi cũng như gắn kết các thành viên trong câu lạc bộ Golf miền Bắc vầ tất cả thành viên trong câu lạc bộ Golf họ Lê Việt Nam.

Giải đấu golf ra mắt câu lạc bộ golf Lê miền Bắc có tổng thưởng vô cùng lớn lên tới 15 tỷ đồng với sự tham dự của hơn 200 golfer được chia thành 5 bảng đấu: A,B,C,D và Khách mời. Rất nhiều phần quà và cúp cho những người chơi có đạt giải Nhất, nhì, ba các bảng cùng một loạt các giải kỹ thuật. Bên cạnh đó, giải thưởng Hole in one rất lớn gồm xe Mercedes ở các hố Par3 đang chờ đón người chơi nào may mắn đạt được.

Thông tin chi tiết giải đấu:

HoLePoster

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi