Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Hãy quên đối thủ đi; luôn luôn thi đấu với Par.” - Sam Snead

Tin bảo trợ

Trang An Golf & Country Club tài trợ đặc biệt cho Nguyễn Anh Minh và Nguyễn Thảo My

Trang An Golf & Country Club tài trợ đặc biệt cho Nguyễn Anh Minh và Nguyễn Thảo My

Lexus Challenge 2022 đã diễn ra rất thành công tại Trang An Golf & Country Club. Trong vai trò là nhà tài trợ địa điểm thi đấu, được trực tiếp quan sát công tác chuẩn bị của ban tổ chức, cũng như theo dõi các vận động viên thi đấu, Bà Nguyễn Thị Thu Lành – Giám đốc điều hành sân golf Tràng An nhận thấy những tính hiệu tích cực trong từng bước phát triển của golf Việt. Các golfer nữ đã dám bước ra khẳng định vị thế năng lực, cùng với sự vươn lên mạnh mẽ của thế hệ trẻ là điều mà cộng đồng golf, những người có tâm huyết phát triển phong trào golf mong muốn bao lâu nay.

Để có một nền golf vững mạnh, Ban Giám đốc sân golf Tràng An nhận thấy mỗi tổ chức, mỗi doanh nghiệp nên chung tay để tạo điều kiện cho các golfer có địa điểm tập luyện, có sân chơi để trau dồi kỹ năng. Trong thể thao, thực chiến là vô cùng quan trọng bởi nó đem lại sự tự tin trong tâm lý, cũng như cảm giác thật nhất cho mỗi tình huống xử lý ở mỗi cú đánh. Để đạt được điều đó thì việc được ra sân thường xuyên là điều tối quan trọng với mỗi golfer.

Cảm kích trước tài năng, đam mê với golf của các bạn trẻ và đặc biệt là Nguyễn Anh Minh và Nguyễn Thảo My, với mong muốn được đồng hành cùng cả hai golfer trên chặng đường sự nghiệp sắp tới, Bà Thu Lành đã quyết định dành một món quà đặc biệt cho hai golfer đó là tấm Thẻ Hội viên danh dự dự 5 năm cho Thảo My và Anh Minh, để 2 golfer có thể đến sân Tràng An luyện tập với những ưu đãi tốt nhất.

TrangAnSpsAMinh

Thẻ Hội viên danh dự 5 năm cho Nguyễn Anh Minh

TrangAnSpsTMy

Thẻ Hội viên danh dự 5 năm cho  Nguyễn Thảo My 

Món quà của sân golf Tràng An dành cho 2 golfer ở thời điểm này thực sự có ý nghĩa. Bởi với Nguyễn Anh Minh, trước mắt là SEA Games 31 nên golfer này cần được luyện tập nhiều hơn để duy trì phong độ. Còn với Nguyễn Thảo My, tâm huyết đi theo con đường golf chuyên nghiệp của cô sẽ được tiếp thêm động lực.

Với năng lực phục vụ đã được thể hiện trong tuần lễ giải Lexus Challenge, Trang An Golf & Country Club thực sự là một địa điểm lý tưởng để Thảo My và Anh Minh có thể dành nhiều thời gian đến đây để luyện tập. Không chỉ món quà đặc biệt dành cho hai nhà vô địch, Trang An Golf & Country Club cũng có chính sách giá ưu đãi cho các golfer trẻ, golfer chuyên nghiệp Việt Nam và các huấn luyện viên golf. Cùng với đó, thời gian tới đây, Trang An Golf & Country Club sẽ tiếp tục nâng cấp chất lượng sân, cũng như hoàn thiện các dịch vụ để sẵn sàng đón tiếp các golfer về luyện tập, cũng như để đón các giải đấu lớn trong nước và quốc tế.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi