Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Cú đánh quan trọng nhất là cú đánh kế tiếp” - Ben Hogan

Tin bảo trợ

Vietnam Star Golf Tournament 2022 vòng loại MercedesTrophy chuẩn bị khởi tranh

Vietnam Star Golf Tournament 2022 vòng loại MercedesTrophy chuẩn bị khởi tranh

PGA Australia Phạm Minh Đức đại diện thương hiệu cho Vietnam Star Automobile giao lưu cùng các golfer khách mời. Ảnh: VSA

Mùa giải Vietnam Star Golf Tournament 2021 mặc dù bị ảnh hưởng nhiều bởi dịch bệnh Covid 19 nhưng cũng đã tổ chức thành công chuỗi 4 vòng loại tại sân Golf the Bluffs Hồ Tràm Strip ngày 26/2, Sân golf Sông Bé ngày 12/3, Sân Golf Vinpearl Nha Trang ngày 9/4 và Sân Golf Long Biên ngày 16/12. Vietnam Star Golf Tournament luôn được xếp vào chuỗi giải đấu golf có quy mô lớn và có sự tham gia đông đảo người chơi hàng đầu Việt Nam. Ngoài việc tạo ra một sân chơi có tính cạnh tranh cao để đem đến cơ hội thi đấu quốc tế cho các golfer, Vietnam Star Golf Tournament còn là hệ thống giải diễn ra ở nhiều sân đấu khác nhau giúp người chơi có những trải nghiệm đa dạng và đối mặt với các thử thách cũng như độ khó riêng ở mỗi hành trình. 

VSGT21Hotram3

Vòng loại Vietnam Star Automobile Tournament diễn ra tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm năm 2021. Ảnh: VSA

Tiếp lời ông John Lloyd White - Tổng giám đốc Vietnam Star Automobile khi nhấn mạnh về hệ thống giải đấu: "Với sự mệnh lấy khách hàng làm trung tâm, Vietnam Star luôn chú trọng vào trải nghiệm của khách hàng thông qua những dịch vụ chất lượng và cảm nhận sự sang trọng của thương hiệu. Vietnam Star Golf Tournament là một trong những hoạt động tiêu biểu nổi bật vừa là cơ hội bày tỏ sự cảm cũng như chia sẻ những giờ phút thư giãn, chinh phục thử thách trên sân golf cho khách hàng của chúng tôi"

Bước sang năm 2022, Vietnam Star Golf Tournament chính thức khởi tranh vào ngày 17-18/3 tới đây tại sân golf Tân Sơn Nhất, tp Hồ Chí Minh và sau đó ở sân đấu Thanh Lanh với hai ngày 19-20/5. Giải đấu được mở rộng đến tất cả các golf thủ Nam & Nữ Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống và làm việc ở Việt Nam. Đối tượng tham dự là golf thủ nghiệp dư và sở hữu dòng xe Mercedes-Benz. Có 4 bảng đấu cho mỗi vòng loại theo các ngày với handicap quy đổi gồm bảng A(Hcp 0-12), bảng B(Hcp 13-20), bảng C(Hcp 21-28) và bảng Nữ (Hcp 0-36). Các khách hàng tham dự phải cung cấp Vhandicap index hoặc một Handicap index tại sân có xác thực gửi cho ban tổ chức và sẽ được quy đổi trước 2 ngày khi giải đấu diễn ra. Với 4 ngày thi đấu ở hai sân, mỗi ngày BTC sẽ dành 5 tấm vé cho golfer có thành tích tốt nhất để thi đấu MercedesTrophy Vietnam Final năm 2022.

Cơ cấu giải đấu bao gồm giải vô địch Best Gross nhận Cúp và quà cho golf thủ nào có được số gậy tổng thấp nhất trong ngày. Giải Nhất - Nhì - Ba tính điểm Net cho các bảng A,B,C, bảng Nữ. Ngoài ra mỗi ngày thi đấu ở vòng loại đều có giải kỹ thuật với các hạng mục Phát bóng gần cờ nhất ở hố Par3, phát bóng xa nhất. Điều hấp dẫn được mong đợi ở mỗi giải đấu thuộc Vietnam Star Golf Tournament đó là giải thưởng Hole in one vô cùng giá trị với những chiếc xe Mercedes-Benz hạng sang cho người ghi được điểm số may mắn này. Mỗi golf thủ chỉ được nhận 1 giải thưởng cao nhất trừ các giải kỹ thuật. 

Vietnam Star miễn phí thi đấu cho khách hàng tham dự, toàn bộ quà tặng độc đáo của giải cùng bảng tên trên tủ locker gửi tới từng khách hàng. Đương nhiên không thể thiếu phần thưởng là chiếc xe Mercedes-Benz cho bất kỳ golfer nào ghi được điểm số Hole in one. 

Đơn vị thực hiện giải đấu ICC Plus Vietnam:

ICC GOLF là một thương hiệu của Công ty ICC PLUS VIỆT NAM - công ty hoạt động đa ngành nghề trong lĩnh vực Tổ chức sự kiện và Cung cấp sản phẩm ngành Golf, Thiết kế thi công công trình nội ngoại thất cao cấp, Cung cấp tổ chức Tour Du lịch. ICC GOLF ra đời với sứ mệnh cung cấp cho khách hàng các trải nghiệm dịch vụ Tổ chức sự kiện khác biệt sang trọng đẳng cấp và chuyên nghiệp, sản phẩm tinh tế trúng đích đạt chất lượng cao nhất. ICC GOLF đã tự lựa chọn cho mình con đường đi lên lấy sự tận tâm, chu đáo, chất lượng và uy tín làm tôn chỉ hàng đầu.

Xuất thân từ những người phụng sự trong ngành công nghiệp Golf Việt Nam, các thành viên của ICC GOLF được đào tạo bài bản, chuyên sâu và có bề dày kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực Golf. Tất cả đều được rèn luyện chất lượng cao, quy trình làm việc khép kín và sẵn sàng phục vụ cho các đối tượng khách hàng là Golf thủ.

Được Vietnam Star lựa chọn làm đơn vị thực hiện giải đấu không chỉ là vinh dự mà còn là cơ hội để đông đảo golf thủ biết đến ICC Golf là công ty cung cấp dịch vụ tổ chức giải đấu hoàn hảo, với khẩu hiệu “Làm tốt nhất từ những điều nhỏ nhất “. Đó không chỉ đơn giản là khẩu hiệu mà còn là những câu chuyện thú vị ẩn chứa đằng sau mỗi sự kiện hay sản phẩm thành công mà ICC GOLF sẽ kể cho bạn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi