Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Lời cầu nguyện của tôi không có hồi đáp là khi ở trên sân golf” - Billy Graham

Tin bảo trợ

Xem Lexus Challenge, săn HIO tại Trang An Golf & Country Club

Xem Lexus Challenge, săn HIO tại Trang An Golf & Country Club
HIO

-4 Voucher golf của sân Trang An Golf & Country Club + Quà tặng

-5 gói luyện tập và chơi golf tại Everygolf Studio trị giá 100 triệu đồng/gói

-1 năm sử dụng bóng Wilson được tài trợ bởi Công ty Cổ phần JG Golf Việt Nam (dành cho golfer đầu tiên trúng HIO trong ngày)

Sự quan tâm của người hâm mộ golf đang đổ dồn về Trang An Golf & Country Club – nơi đang diễn ra giải chuyên nghiệp Lexus Challenge 2022. Tại đây, các golfer hàng đầu Việt Nam sẽ tranh tài trong 4 ngày để cạnh tranh những khoản tiền thưởng trong tổng mức 1,6 tỷ đồng.

Trong khi 18 hố sân Champion được lựa chọn để đăng cai tổ chức giải Lexus Challenge, thì tại Tràng An còn có một sân golf khác rất đáng để trải nghiệm nếu người chơi và các cổ động viên muốn tận hưởng cảm giác mới lạ. Đó chính là Pine Course, một sân golf 18 hố Par được ví như ''Augusta của Việt Nam", mang vẻ đẹp thơ mộng và hùng vĩ với cảnh núi non kết hợp với hồ nước hữu tình. Trong tuần lễ diễn ra giải Lexus Challenge 2022, Trang An Golf & Country Club có chương trình ưu đãi dành cho người chơi với trải nghiệm 18 hố sân Pine với giá 999 nghìn đồng (đã bao gồm xe điện), đặc biệt lần đầu tiên cả 18 hố của sân sẽ được đặt các giải thưởng HIO giá trị bao gồm: 

-4 Voucher golf của sân Trang An Golf & Country Club + Quà tặng

-5 gói luyện tập và chơi golf tại Everygolf Studio trị giá 100 triệu đồng/gói

-1 năm sử dụng bóng Wilson được tài trợ bởi Công ty Cổ phần JG Golf Việt Nam (dành cho golfer đầu tiên trúng HIO trong ngày) được chia theo mức Handicap:

+ Golfer HCP > 15 sẽ nhận được 2 thùng bóng Wilson Elite 50 (24 hộp) trị giá 990 nghìn/hộp
+ Golfer HCP

Pine Course được Công ty Golf East (Thái Lan) thiết kế bao gồm 16 hố par 3 và 2 hố par 4 nằm uốn lượn quanh rừng thông soi bóng xuống mặt hồ Đồng Chương thơ mộng. Khi chơi trên sân golf này, bạn không chỉ được tận hưởng những thử thách mà các hố đấu mang lại, mà còn được hoà mình vào vẻ đẹp, vào bầu không khí thư thái với rất nhiều những góc chụp ảnh check in đẹp mắt.

Xem giải đấu hay, trải nghiệm sân golf đẹp và giải thưởng Hole in One hấp dẫn, còn chờ gì nữa mà không đến Trang An Golf & Country Club!

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi