Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Mọi thứ đều rất ổn cho đến khi bạn bước đến Tee phát bóng đầu tiên" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Nguyễn Anh Minh đánh âm 4 ngày mở màn vòng loại 2 SEA Games 31

Nguyễn Anh Minh đánh âm 4 ngày mở màn vòng loại 2 SEA Games 31

Nguyễn Anh Minh có ngày đấu xuất sắc 68 gậy. Ảnh: VGA

Nguyễn Anh Minh bắt nhịp vào ngày mở màn vòng loại thứ 2 này một cách khá chắc chắn khi ghi 6 par liên tiếp. Golfer trẻ Hà Nội bất ngờ để mắc bogey hố 7Par3, nhưng đó lại là điểm số tệ nhất trong ngày bởi sau đó là màn bứt phá đầy xuất sắc. Nguyễn Anh Minh ghi chuỗi 3 birdie liên tiếp hố 9-10-11 để dẫn đầu bảng Nam. Anh Minh cho thấy sự thăng hoa của mình khi mang về birdie ở hố đấu index 1, hố 14Par4 của sân Đầm Vạc. Golfer sinh năm 2007 khép lại ngày đấu mỹ mãn với 68 gậy khi có birdie hố 18Par5.

Điểm số âm 4 chính là cách biệt mà Anh Minh tạo lập so với golfer đến từ đoàn tp HCM là Lê Khánh Hưng, golfer có vòng đấu 72 gậy evenpar. Khánh Hưng mắc 4 bogey và mang về 4 birdie, trong đó đáng tiếc là điểm bogey hố 18 cuối cùng khiến golfer trẻ này đánh mất ngày đấu âm. 

Vị trí thứ 3 ở bảng Nam thuộc về golfer 'lão tướng' Đỗ Anh Đức, với 73 gậy. Anh tiếp tục cho thấy sự ổn định và khả năng kiểm soát trận đấu cực tốt. Anh mở màn với birdie hố 1, nhưng để mắc 2 bogey liên tiếp hố 7,8 trước khi đưa kết quả về Evenpar với Birdie hố 9. Ở 9 đường sau, golfer Anh Đức mắc bogey tiếp ở hố 12Par3 và bogey ở hố index 1 của sân là 14Par4. Anh gỡ lại được điểm biride ở hố 16 Par3 trước khi giữ Par ở 2 hố đấu cuối. 

Vị trí thứ 4,5,6 với các kết quả 75,76 và 79 gậy lần lượt thuộc về Nguyễn Minh Tuấn của Hội golf Nghệ An, Võ Gia Thống của Hội golf tp HCM, Nguyễn Đức Sơn đến từ Phú Quốc - Kiên Giang. Nhóm 4 golfer xếp cuối cùng gồm Nguyễn Bảo Long (80), Nguyễn Vũ Quốc Anh (80), Trần Lam (82) và Đoàn Uy bất ngờ về 85 gậy. 

Ở bảng Nữ, kết quả 76 gậy giúp Phạm Thị Yến Vi tạm thời dẫn đầu với 76 gậy, cách biệt tối thiểu với Đoàn Xuân Khuê Minh (77). Lê Thị Thanh Thuý đoàn Vĩnh Phúc xếp thứ 3 với 80 gậy. Nguyễn Hà Linh đánh 87 gậy. 

Phạm thị Yến Vi

Phạm Thị Yến Vi. Ảnh: VGA

Trước khi bước vào vòng loại thứ 2 tuyển chọn SEA Games 31, một loạt các golfer đã không thể tham dự giải do mắc Covid 19. Trong đó phải kể đến anh em nhà Nguyễn Quang Trí, Nguyễn Đặng Minh. Đoàn tp Hồ Chí Minh có Đặng Quang Anh cũng có kết quả dương tính với nCov. Nữ thì có Lê Chúc An cũng phải huỷ tham dự do cũng có kết quả dương tính với SarCov2. Vì lý do cá nhân nên Nguyễn Nhất Long, Nguyễn Trung Đức và Joung Sun Mi không thể góp mặt ở vòng loại thứ 2 này. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi