Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Tôi chưa bao giờ chơi một vòng mà không học được điều gì đó mới về bộ môn này cả.” – Ben Hogan

Tin bảo trợ

Á Hậu Huyền My chơi 63 hố golf

Á Hậu Huyền My chơi 63 hố golf

Là một người yêu thích thể thao trong đó số 1 là bóng đá nhưng số 2 chắc chắn là Golf. Nếu với bóng đá thì cô nàng sinh năm 1995 này thể hiện tình yêu qua công việc làm MC truyền hình, thì với Golf đó là môn thể thao để cô rèn luyện sức khỏe, sự bền bỉ kiên trì và học cách vượt qua giới hạn của bản thân. 

Á Hậu Huyền My nói: "Golf thực sự là bộ môn khó nhất mà tôi từng biết. Nó đòi hỏi quá nhiều kỹ năng mà một người cần phải học. Ngoài kỹ thuật ra thì lên sân đấu luôn là sự thách thức tâm lý lớn, có những áp lực vô hình mà dường như do chính mình tạo ra. Chính điều đó đôi lúc khiến tôi thấy nản chí, nhưng chỉ dừng một thời gian là cảm thấy khó chịu và rất nhớ nhung. Tôi lại tự động viên rằng, chính những điều đó mới giúp bản thân tiến bộ lên nếu không nói phải cảm ơn Golf vì có trải nghiệm tâm lý tốt. Nó khiến tôi nhanh nhạy và sáng suốt hơn trong các quyết định trong công việc và lại là môn để mình giải tỏa những căng thẳng sau giờ làm. Hơn thế nữa đó là lúc tôi được cùng chơi, cùng gặp mặt với những người anh em bạn bè thân quen của mình".

HuyenMy63holes2

Á Hậu Huyền My tham dự trong một sự kiện golf

Và mở màn xuân Nhâm Dần 2022, Huyền My đã quyết định khá táo bạo khi thử chơi golf một mình trong những ngày đầu năm. Khi chia sẻ ý tưởng thì mọi người đều cảm thấy hơi ''choáng'' vì một 'tiểu thư' như Huyền My liệu có thể làm được điều đó không. Nhưng với những động viên nên trải nghiệm chơi golf một mình bởi đó là lúc sẽ được hưởng thụ trọn vẹn không gian và tự cảm nhận cảm xúc cho riêng mình. Đúng như kế hoạch, Huyền My đã hoàn thành 3 ngày chơi với tổng 63 hố golf, riêng ngày cuối là 27 đường trên sân golf KN Cam Ranh, Nha Trang. Một điều đáng chú ý là càng chơi thì Huyền My lại càng thi đấu tốt lên qua từng ngày, điều đó giúp người đẹp này càng có thêm động lực để hoàn thành kế hoạch chào xuân và quyết tâm hạ Handicap đầy ấn tượng này. 

Huyền My: "Tôi trước đây mới chơi golf thường rất hay có tâm lý bỏ cuộc vì cảm thấy nó quá khó và như cuộc chơi hành xác. Thế nhưng mọi chuyện dần khác khi tôi thấy tin tưởng vào khả năng của mình hơn, lên sân với tinh thần học hỏi và không ngừng nỗ lực. Tôi vẫn không thể tin mình có thể chơi tới hơn 60 hố trong 3 ngày đầu xuân như vậy. Đó thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời nhưng điều tôi lo lắng nhất lúc này là mẹ tôi sẽ mắng vì tay hơi bị rám nắng".

Nguyễn Trần Huyền My là một Á hậu và người mẫu người Việt Nam. Cô đã đăng quang ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngoài ra, cô còn là Gương mặt ăn ảnh của cuộc thi Người mẫu Châu Á năm 2011 tổ chức tại Trung Quốc. Cô đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Hiện tại Nguyễn Trần Huyền My còn đảm nhiệm vai trò MC trên kênh truyền hình K+.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi