Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Nếu bạn cảm thấy thương hại ai đó trong trận đấu thì hãy về nhà. Bởi nếu bạn không thắng họ, họ sẽ thắng bạn" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Ca sĩ Tuấn Hưng đoạt Longest Drive nhờ cú phát 296 yards

Ca sĩ Tuấn Hưng đoạt Longest Drive nhờ cú phát 296 yards

Trong khuôn khổ giải đấu Bamboo Airways Golf Tournament 2022, một sự kiện giao lưu golf cũng đã được tổ chức với sự góp mặt của hơn 20 Celebs, KOLs hàng đầu Việt Nam như ca sĩ Bằng Kiều, ca sĩ Tuấn Hưng, nhạc sĩ Huy Tuấn, nhạc sĩ Anh Quân, Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Huyền My, Hùng Lâm Xe Hay, Người mẫu Thuý Hằng, Mc Thu Hoài, Diễn viên Minh Tiệp...Tất cả các khách mời nổi tiếng đều rất hào hứng với giải đấu golf Super Star này do FLC và Bamboo Airways phối hợp thực hiện lần đầu. 

Sau vòng đấu 18 hố trên sân FLC Quảng Bình Beach & Golf Resorts đã có rất nhiều KOLs đạt giải. Người có thành tích Best net tốt nhất thuộc về nam ca sĩ dòng nhạc thính phòng Phúc Tiệp với net 72. Nam ca sĩ Tuấn Hưng đoạt giải ba với Net 74. Anh cũng ẵm thêm cho mình chiếc cúp thứ 2 tại sự kiện ở hạng mục phát bóng xa nhất. Theo đó ca sĩ Nắm lấy tay anh có cú phát bóng xa 296 yards ở hố số 10 trước sự chứng kiến của bạn chơi là Youtuber Hùng Lâm Xe Hay và ca sĩ Phúc Tiệp. Ở hạng mục 'tay to' của nữ, Á hậu Huyền My đạt danh hiệu Longest Drive ở hố 14 với cự ly 195 yards. 

TuanHung2

Nam ca sĩ Tuấn Hưng ẵm hai cup tại sự kiện golf Super Star của Bamboo Airways Golf Tournament 2022

Nhóm các golfer đạt giải đưa bóng gần cờ nhất có Hoa hậu Hương Giang đạt Nearest to the Pin hố 4 với khoảng cách 3 yards; Nam ca sĩ Bằng Kiều - MC Quỳnh Hoa - diễn viên Kim Oanh - Youtuber Hùng Lâm lần lượt có cúp Nearest to the Pin ở các hố 5,8,11 và 17. Đáng chú ý, BTC cũng có thêm các giải phụ rất ấn tượng cho các KOLs khác như diễn viên Minh Tiệp - đạt giải golfer triển vọng, Golfer Phong cách thuộc về nhạc sĩ Huy Tuấn, Golfer có trang phục đẹp mắt dành cho người mẫu Thuý Hằng, sở hữu cú Swing đẹp nhất là MC truyền hình K+ Vũ Thu Hoài. Ông 'xã' của Thu Hoài là Nguyễn Nghiêm Hoàng Nam về nhất bảng với thành tích net 73, xếp ngay sau ca sĩ Phúc Tiệp. Á quân bảng là Mat Liu.

Chương trình giao lưu golf Super Star do Bamboo Airways tổ chức song song với sự kiện giải Bamboo Airways Golf Tournament 2022. Đây là giải đấu đặc biệt nhằm đánh dấu mốc 1095 ngày Hãng hàng không Bamboo Airways chính thức cất cánh, với nhiều dấu ấn đậm nét như: liên tục phát triển quy mô đội bay, mở rộng mạng bay quốc tế, tiên phong mở các đường bay ngách đến các địa điểm du lịch tiềm năng, liên tiếp dẫn đầu bảng thống kê các hãng phục hồi và vượt công suất khai thác sau dịch bệnh, kiên định mục tiêu trở thành hãng hàng không tiêu chuẩn 5 sao. Với Chủ đề “Ngược gió vươn cao” đồng thời là lời khẳng định của Bamboo Airways về khả năng thích ứng và nhạy cảm trước cơ hội để tiếp tục chinh phục những dấu mốc phát triển mạnh mẽ trong tương lai.

Một số hình ảnh tại sự kiện giao lưu Super Star:

DSC_1003

Từ phải qua: Người mẫu Thuý Hằng, diễn viên Minh Tiệp, diễn viên Kim Oanh, Huệ Thương

DSC_1079

Từ trái qua: Ông Đặng Tất Thắng - Phó CTHĐQT tập đoàn FLC, nhạc sĩ Anh Quân, Mc Quỳnh Hoa, MC Thu Hoài và chồng

QTH_2489

Từ trái qua: Ca sĩ Tuấn Hưng, Mat Liu, ông Đặng Tất Thắng - phó CTHĐQT tập đoàn FLC, youtuber Hùng Lâm, ông Đỗ Việt Hùng - Phó TGD tập đoàn FLC, ca sĩ Phúc Tiệp

QTH_2223

Á Hậu Huyền My

QTH_3576

Diễn viên Minh Tiệp

QTH_2021

Nhạc sĩ Huy Tuấn

QTH_2460

Nam ca sĩ Phúc Tiệp

QTH_2904

Ca sĩ Bằng Kiều

QTH_3172

MC Thu Hoài

QTH_2104

Hoa hậu Hương Giang

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi