Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Ca sĩ Bằng Kiều ghi điểm Eagle đầu đời

Ca sĩ Bằng Kiều ghi điểm Eagle đầu đời

Với cây gậy sắt 8 thực hiện ở khoảng cách 125 yards tiếp cận cờ hố số 1 sân Ngôi sao Yên Bái, ca sĩ Bằng Kiều đã có pha ghi điểm hole out mang về Eagle trước sự chứng kiến của flight đấu. Ngay lập tức anh nhận được mưa lời khen từ các bạn bè là những người nổi tiếng. 

Ca sĩ Tuấn Hưng: 'Chúc mừng người anh'. Nhạc sĩ Huy Tuấn: 'Quá khủng khiếp'. Hoa hậu Jeniffer Phạm: 'Quá đỉnh, chúc mừng anh!'. Hoa hậu Ngọc Hân:' Uây, em chúc mừng anh nhé'

Đã nhiều năm, những người yêu giọng hát của ca sĩ Bằng Kiều đều biết anh là một người rất mê thể thao trong đó có bóng đá. Nhưng kể từ khi lấn sang Golf thì anh càng cho thấy vì sao đây gọi là bộ môn được ví như 'ma túy xanh'.

Có sự nghiệp ca nhạc lâu năm tuy nhiên với Golf, anh Bằng Kiều mới chỉ bắt đầu. Nhưng nam ca sĩ Em ơi Hà Nội phố đang cho thấy sự tiến bộ qua từng ngày và luôn nỗ lực tiến về phía trước. Điểm Eagle vừa là sự may mắn nhưng cũng chính là phần thưởng xứng đáng và đầy bất ngờ của Golf.

Từ ngày 14-16/1 tới đây, ca sĩ Bằng Kiều cùng với rất nhiều Celebs, KOLs, DJ sẽ tham gia vào sự kiện Bamboo Airways Golf Tournament 2022 trên sân golf FLC Quảng Bình Beach & Golf Resorts. Đây là sự kiện mở màn cho hàng loạt các giải đấu lớn trong năm của tập đoàn FLC với tổng giá trị giải thưởng gần 100 tỷ đồng, 4 HIO 4 villa triệu đô và 16 xe hơi hạng sang cùng nhiều phần quà giá trị đến từ hãng hàng không Bamboo Airways, FLC Homes, FLC Biscom...

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi