Thứ 4, 08 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

Khuê Minh có vòng đấu âm tại vòng tuyển chọn SEAGAMES

Khuê Minh có vòng đấu âm tại vòng tuyển chọn SEAGAMES

Đoàn Xuân Khuê Minh cho thấy đẳng cấp ở vòng đấu số 2
Ảnh: Quang Thắng

Tổng thành tích hai ngày đấu là +3, Khuê Minh đang cho thấy sự vượt trội của mình khi dẫn cách biệt tới 9 gậy so với người đứng ở vị trí thứ 2 là Lê Thị Thanh Thúy - thuộc Hội golf Vĩnh Phúc. Khuê Minh có 9 đường đầu quá thuyết phục với việc chỉ cần 33 gậy hoàn thành khi có 3 birdie liên tiếp hố 2-3-4 và còn lại là những điểm Par. Thành viên đến từ TTHL&TĐ TDTT Hà Nội mắc bogey đầu tiên trong ngày ở hố 12Par3 nhưng ngay sau đó trở lại với thành tích âm 3 trong ngày với Birdie hố 13Par5. Khuê Minh dễ dàng có được điểm Par ở hố 14 khó nhất sân nhưng lại dính điểm double bogey khá đáng tiếc ở hố đấu 15Par4. Về Par ở đường còn lại, Khuê Minh có tổng thành tích 71 gậy (-1), và là tay golf duy nhất tới thời điểm này ở vòng loại tuyển chọn có vòng đấu âm.

Trong khi đó ở nhánh đấu của nam, lão tướng Đỗ Anh Đức vẫn đang duy trì ngôi đầu mặc dù anh không còn giữ được phong độ như vòng đấu khai màn. Anh đánh 79 gậy (+7) và để Nguyễn Anh Minh thu hẹp cách biệt còn 1 gậy khi golfer trẻ này có ngày đấu (+3), 75 gậy. Đây là số gậy mà Đoàn Uy có được ở vòng 1 tuy nhiên ở vòng 2, đồng đội của Anh Minh hoàn thành với 79 gậy. Đoàn Uy xếp ngay sau với tổng +10 sau hai ngày. Vị trí thứ 4 thuộc về Nguyễn Nhất Long (77) với tổng +12. Trần Lam của Hội golf TPHCM, Dương Văn Vinh của Bắc Giang cùng xếp T5(+14) với Lưu Văn Tuấn, người có ngày đánh 76 gậy. Anh là tay golf có thành tích tốt thứ 2 trong ngày dành cho bảng Nam.

DoAnhDucV2

Golfer Đỗ Anh Đức duy trì ngôi đầu bảng Nam
Ảnh: Quang Thắng

Nhà vô địch nghiệp dư Quốc Gia 2020 là Nguyễn Đặng Minh cho thấy phong độ không thực sự tốt cho vòng loại này khi không cải thiện thành tích trên BXH. Đặng Minh xếp T13(+19) cùng Nguyễn Minh Tuấn - Hội golf Nghệ An. Đặng Quang Anh mặc dù đã hạ gậy so với vòng 1, tuy nhiên nhà vô địch bảng đối kháng nghiệp dư QG 2018 vẫn đứng áp chót BXH với tổng +29 sau hai ngày.

QuangAnhV2

Golfer Đặng Quang Anh chưa đạt phong độ tốt tại vòng loại
Ảnh: Quang Thắng

Công tác chuẩn bị đội tuyển Golf Quốc gia cho SEAGAMES sẽ được chia làm 2 giai đoạn. Sau vòng loại thứ 1 sẽ rút gọn xuống còn 16 thành viên nam và 8 thành viên nữ. Ban huấn luyện sẽ lên kế hoạch tập luyện chi tiết cho các thành viên và tổ chức các buổi tập huấn trực tiếp cho VDV ở cả 3 miền Bắc, Trung và Nam. Sau đó sẽ là vòng tuyển chọn chính thức thứ 2 để lấy danh sách đội tuyển chính thức bao gồm 5 VDV nam và 4 nữ cho SEAGAMES 31.

Vòng đấu loại thứ nhất diễn ra trong 4 ngày, bắt đầu vào thứ Ba ngày 4/1 trên sân đấu Đầm Vạc, Vĩnh Phúc, nơi sẽ là sân nhà của Việt Nam ở SEAGAMES.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi