Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Sự tập trung xuất phát từ sự kết hợp của tự tin và khát khao." - Arnold Palmer

Tin bảo trợ

Kiều nữ phim 'Đại gia chân đất' ẵm giải ở Christmas Day Championship

Kiều nữ phim 'Đại gia chân đất' ẵm giải ở Christmas Day Championship

Diễn viên Lương Thanh Hằng (áo đen) đạt giải ở sự kiện golf Christmas Day Championship.

Với gross 76 có được trên sân golf Kim Bảng, Hà Nam - golfer Vũ Quang Hoàng đã vượt qua gần 200 golfer trở thành nhà vô địch của sự kiện Christmas Day Championship. Một giải đấu được phối kết hợp tổ chức giữa Group Cộng đồng "Yêu golf, mê Swing & Nghiện du lịch" cùng các đơn vị đồng hành là S_Golf, Bay Golf, Norressy. Chiến thắng này đã mang về cho golfer Vũ Quang Hoàng chiếc cúp lớn nhất cùng nhiều phần quà có giá trị đến từ nhà tài trợ KTF, HERA dental, Welling, Noressy. 

Golfer Vũ Quang Hoàng chia sẻ sau niềm vui này: "Trong một ngày mà mọi thứ rất ủng hộ tôi từ thời tiết, cảnh đẹp sân đấu cùng không khí chào đón Noel và đặc biệt là chơi vào tay đã giúp tôi có một vòng đấu tốt. Thật may mắn khi trở thành người có thành tích gậy tổng tốt nhất. Tôi xin gửi lời cảm ơn tới ban tổ chức với công tác chuẩn bị chu đáo. Cảm ơn các nhà tài trợ đã mang đến một sự kiện thành công, ý nghĩa với tất cả người tham dự"

Một điều đặc biệt là ở vị trí nhất bảng A-B-C của giải đều thuộc về các golfer nước ngoài gồm Khonesavanh Chounraphanithi người Lào - nhất bảng A. Kim Hyun của Hàn Quốc nhất bảng B và golfer đồng hương là Kang Hee Suck điểm net tốt nhất bảng C. Nguyễn Thị Thu Trang nhất bảng Nữ. Ở bảng đấu này, đáng chú ý diễn viên Lương Thanh Hằng đạt giải Ba. 

Lương Thanh Hằng chia sẻ: "Mặc dù công việc cuối năm khá bận rộn với dự án phim Tết nhưng tôi vẫn quyết tâm sắp xếp thời gian để tham dự sự kiện này. Một giải đấu có quy mô lớn và BTC rất chu đáo. Rất vui khi tôi lại là một trong ba golfer nữ đạt giải. Thực sự là điều bất ngờ trong đêm Gala".

Diễn viên Lương Thanh Hằng mới chỉ bén duyên vào golf từ đầu năm 2021. Mặc dù hạn chế tập và ít lên sân do dịch bệnh Covid 19, tuy nhiên với việc chăm chỉ cũng như có năng khiếu và đặc biệt theo học một HLV của Hàn Quốc đã giúp Lương Thanh Hằng ngày càng thi đấu tốt. Dường như đạt được cúp với Lương Thanh Hằng chỉ là vấn đề thời gian. Lương Thanh Hằng hoàn thành ngày đấu tại giải với 94 gậy trong đó có 1 birdie và 4 điểm Par. 

LuongTHang

Diễn viên Lương Thanh Hằng - Kiều nữ gợi cảm trong phim hài ‘Đại gia chân đất’

Christmas Day Championship - giải golf Giáng Sinh chia sẻ yêu thương đã khép lại với nhiều kỷ niệm. Giải đấu thực sự là dịp giúp mọi người gần gũi với nhau hơn để chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống sau gần một năm 2021 bị ảnh hưởng khá nặng nề do dịch bệnh Covid 19. Christmas Day Championship 2021 thực sự là một giải đấu ý nghĩa để mọi người cùng trân quý những gì đã và đang có.

HaiAnh

Hải Anh là người sáng lập ra nhóm Yêu golf, mê swing và nghiện du lịch đảm nhiệm vai trò MC giải

Dưới đây là chi tiết các golfer đạt giải:

Best Gross Vũ Quang Hoàng (76 gậy)
Bảng A
Nhất Khonesavanh Chounraphanithi
Nhì Đặng Xuân Hưởng
Ba Hà Công Vịnh
Bảng B
Nhất Kim Hyun
Nhì  Nguyễn Văn Trường
Ba Vũ Hoàng Sơn
Bảng C
Nhất Kang Hee Suck
Nhì Cho Tae Soon
Ba Nguyễn Minh Dân
Bảng Nữ
Nhất Nguyễn Thị Thu Trang
Nhì Trần Huỳnh Thy Diễm
Ba Lương Thanh Hằng

Giải kỹ thuật, giải nearest to the pin lần lượt thuộc về các golfer Vũ Thành Trung, Thành Chung, Trương Ngọc Đức, Lại Mạnh Quân. Hai tay golf nam nữ phát xa nhất gồm Đinh Văn Long và Lê Thị Nhật Lâm. 

Không chỉ có trang phục thi đấu mang đậm không khí tươi vui của giáng sinh mà đêm Gala trao giải cũng để lại nhiều ấn tượng trong lòng golfer với những lời ca, điệu nhảy sôi động đến từ các vũ đoàn và các ca sĩ nổi tiếng. Cũng tại Lễ trao giải, Ban tổ chức giải đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể golfer, những khách mời đặc biệt và các nhà tài trợ đã góp phần làm nên thành công của giải Christmas Day Championship.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi