Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

Giải golf KẾT NỐI ĐẦU TƯ NGHỆ AN lần thứ nhất chuẩn bị khởi tranh

Giải golf  KẾT NỐI ĐẦU TƯ NGHỆ AN lần thứ nhất chuẩn bị khởi tranh

Đây là Giải Golf quy mô đầu tiên do Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An tổ chức, nhằm hỗ trợ cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, trao đổi, tìm hiểu đầu tư trong bối cảnh bình thường mới; tạo cơ hội để các doanh nghiệp kết nối giao thương trong các hoạt động sản xuất, cung ứng, tiêu thụ sản phẩm; xúc tiến, quảng bá du lịch golf cũng như các loại hình du lịch đặc trưng của tỉnh Nghệ An.

Giám đốc Trung tâm xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Nghệ An đồng thời là Trưởng BTC giải ông Bùi Duy Đông cho hay: "Ý tưởng về giải đấu này đã được chúng tôi ấp ủ từ lâu. Tuy nhiên do ảnh hưởng bởi dịch bênh Covid 19 khiến cho lịch trình sự kiện đã thay đổi. Nhưng với những nỗ lực của Chính phủ cũng như tỉnh Nghệ An trong công tác tiêm vắc xin và luôn thực hiện 5K đã giúp cho cuộc sống dần trở lại bình thường mới. Tôi tin tưởng đây sẽ là giải đấu thường niên nhằm tăng cường sự kết nối giữa Tỉnh và các nhà đầu tư trong và ngoài nước nhằm kích thích sự phát triển của Nghệ An"

Giải Golf “Kết nối Đầu tư Nghệ An 2021 - Nghe An Investors Connection Tournament 2021” lần thứ I dự kiến sẽ có 150 golfer tham dự gồm khách mời quan trọng, lãnh đạo các Doanh nghiệp, các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Giải đấu diễn ra theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm net theo Handicap đăng ký. Có tổng cộng 5 bảng đấu bao gồm bảng A(hcp 0-13), bảng B(hcp 14-24), C (hcp >25), bảng Nữ và bảng khách mời. Trong đó bảng Nữ thi đấu trên tee đỏ và các bảng còn lại xuất phát tee xanh. Sẽ có các giải nhất nhì ba cho các bảng đấu và giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive. 

NgheAnkndt

Song song với giải đấu, BTC cũng tổ chức chương trình hướng tới cộng đồng thông qua việc “đóng góp Quỹ khuyến học tỉnh năm 2021”. 

Giải đấu sẽ khởi tranh vào Thứ 7 ngày 18/12/2021 và GALA trao giải cùng ngày tại sân Golf Mường Thanh Diễn Châu- Nghệ An.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi