Thứ 7, 27 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin bảo trợ

MC Hải Anh đạt giải ở sự kiện golf DOANH NHÂN & NGHỆ SỸ

MC Hải Anh đạt giải ở sự kiện golf DOANH NHÂN & NGHỆ SỸ

Chương trình giao lưu thi đấu NOVAWORLD PGA GOLF TOURNAMENT DOANH NHÂN & NGHỆ SỸ được diễn ra từ ngày 10 đến ngày 12.12.2021 với sự tham gia đông đảo của các doanh nhân, những nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như nhạc sĩ Huy Tuấn, diễn viên - người mẫu Bình Minh, diễn viên Chi Bảo, Hoa hậu Hà Kiều Anh, diễn viên Việt Anh, MC Á Hoàng Golf Hải Anh...Sự kiện được lên ý tưởng và tổ chức bởi CT. HĐQT Công ty Ngôi sao Thái An, Trưởng BTC - Bà Nguyễn Thị Ngọc Anh và TGĐ VGS Southern -ông Bình Minh cùng nhà tài trợ chính là tập đoàn Novaland. Đây là cơ hội để tăng cường tinh thần hữu nghị, hợp tác; cũng như tri ân đối tác, bạn bè của Novaland Group và là dịp để tụ hội - quây quần trong không khí ấm áp của những ngày cuối năm 2021, tiếp tục mang đến những điều tốt đẹp cho bản thân, gia đình và xã hội.

NVW2

Đông đảo nghệ sĩ, người nổi tiếng và doanh nhân góp mặt ở sự kiện

Trong hơn một ngày thi đấu với sự tham dự đông đảo của người chơi là doanh nhân và nghệ sĩ, MC Hải Anh người dẫn chương trình cùng với Nam Hee đã có riêng cho mình một chiếc cup khi về nhì ở bảng B. Là MC nổi tiếng trong làng golf và góp mặt ở rất nhiều sự kiện, Hải Anh vừa là một doanh nhân, cũng vừa là một golfer nữ sở hữu dáng swing đẹp, thi đấu cực tốt. Cái cách Hải Anh trau chuốt những cú Swing kỹ càng cũng giống như cách cô làm việc với vai trò MC của từng giải đấu. 

PGT21a1

MC Hải Anh chia sẻ: "Tham gia sự kiện của Novaland Group cùng với đông đảo các anh chị em nghệ sĩ doanh nhân là điều rất vinh dự với bản thân tôi. Hải Anh không chỉ được giao lưu học hổi kết nối với những con người thành đạt mà còn có cơ hội trải nghiệm những tiện ích năm sao từ nơi ở đến sân golf của Novaworld Phan Thiết. Và cũng thật may mắn khi tôi cũng mang về cho mình thêm một chiếc cúp đầy kỷ niệm vào bộ sưu tập cá nhân của mình"

HaiAnh2

MC Hải Anh với niềm vui đoạt cúp ở sự kiện golf giao lưu nghệ sĩ và doanh nhân

NVW4

MC Hải Anh cùng Nam Hee dẫn dắt cảm xúc tại Gala sự kiện

Năm 2021 đang dần qua đi với nhiều khó khăn do dịch bệnh Covid 19, ảnh hưởng đến phần lớn cuộc sống của người dân Việt Nam. Tuy nhiên với những nỗ lực của Chính phủ trong công tác tiêm vắc xin và luôn đề cao tinh thần 5K, cuộc sống bình thường mới đã dần trở lại và những sự kiện golf kết hợp với du lịch đang có cơ hội toả sáng. Điều này tạo nên hứa hẹn về sự bùng nổ nhu cầu chơi golf và trải nghiệm ở những địa điểm hấp dẫn nhất Việt Nam trong năm 2022. 

NVW3

Về sân golf PGA Ocean:

Đây là tuyệt tác ven biển với cụm sân golf PGA 36 hố độc quyền, một tiện ích đẳng cấp nằm trong lòng dự án NovaWorld Phan Thiet quy mô 1.000 ha với tầm nhìn ôm trọn biển Tiến Thành, Phan Thiết. Sân golf PGA NovaWorld Phan Thiet bao gồm 2 sân Ocean và Garden, đều do huyền thoại “Cá Mập Trắng” Greg Norman thiết kế và nằm trong hệ thống sân của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Mỹ (PGA). Đây cũng là cụm sân golf duy nhất tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn và có bản quyền độc quyền từ PGA để tổ chức các giải thi đấu trong hệ thống của tổ chức này.

Sân golf PGA Ocean và Clubhouse được xây dựng trên diện tích 88,4 ha mang phong cách sân Links - sân golf ven biển, là một trong những sân dài nhất Việt Nam với chiều dài 7.400 yards và par 72. Khi thực hiện cú phát bóng an toàn từ tee, các golf thủ sẽ cảm nhận rõ độ dài choáng ngợp của sân golf này. Người chơi sẽ có trải nghiệm thực sự đáng nhớ với khung cảnh trên đồi cao tuyệt đẹp và tầm nhìn bao quát ra Vịnh Phan Thiết hùng vĩ, kết hợp với địa hình nhấp nhô cùng các đường uốn lượn tự nhiên. Thiết kế mặt bằng tổng thể sân Golf PGA Ocean gây ấn tượng với 9 đường đi khép kín pha trộn gữa dạng “links” và “parkland” cùng 9 đường về có tầm nhìn bao quát hướng biển.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi