Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

Ca sĩ Tuấn Hưng cảm xúc khi nhận cúp ở giải CLB Ngựa Hoang

Ca sĩ Tuấn Hưng cảm xúc khi nhận cúp ở giải CLB Ngựa Hoang

Ca sĩ Tuấn Hưng đã có cho mình một chiếc cúp riêng ở sự kiện golf mừng kỷ niệm thành lập 4 năm của CLB golf Ngựa Hoang. Anh là một trong số ít người chơi tốt nhất ghi điểm Nearest to the Pin tại giải. Với ca sĩ Tuấn Hưng thì đây có thể chưa phải là chiếc cúp lớn nhất trong giải nhưng nó lại mang đến nhiều cảm xúc cho riêng anh, đặc biệt là những triết lý từ Golf mang lại.

TuanHungcup2

Ca sĩ Tuấn Hưng là thành viên nổi bật trong CLB golf Ngựa Hoang

Anh chia sẻ trên mạng xã hội: "Sân golfer 18 hỗ diễn biến như cuộc sống thật của mình, có những việc ngắn việc dài, nhưng tất cả đều phải tập trung, giữ cảm xúc ở mức bình thản nhất có thể.

"Chơi golf mất nhiều thời gian, chi phí nhưng sao ai chơi rồi cũng ham, cũng đam mê. Bởi ở 1 khía cạnh tích cực ngoài việc rèn luyện thể chất, các golfer sẽ tự rèn được bản thân mình nên giải quyết tình huống trước mắt thế nào? Tiến lùi đúng thời điểm sẽ tạo ra lợi thế chứ không phải cứ hành động để rồi lại ân hận và trả giá. Rõ ràng có các bạn chơi nữa, nhưng đối thủ lại là chính mình. Cuộc chiến với chính bản thân mình diễn ra trong vòng 5 tiếng đồng hồ là không hề đơn giản".

''Cảm ơn golf, bởi golf đã cho tôi nhiều chân lý cuộc sống để hỗ trợ cho cuộc đời. Và may mắn hơn cả tôi có thêm những người anh em trân quý".

Chơi golf không lâu nhưng ca sĩ Tuấn Hưng đã gặt hái được rất nhiều giải. Đây là chiếc cup tiếp theo mà anh bổ sung thêm trong bộ sưu tập của mình. Và với mỗi lần như vậy cảm xúc của anh về từng trận đấu, nhưng khoảnh khắc đáng nhớ luôn dâng trào.

TuanHungcup1

Ca sĩ Tuấn Hưng hát tặng CLB những ca khúc 'hít' của mình 

CLB Ngựa Hoang là CLB dành cho các golfer sinh năm Ngựa 1978 và ca sĩ Tuấn Hưng là thành viên trong đó. Với tiền thân là CLB Vntennis, các thành viên đã chuyển sang chơi golf và được thành lập chính thức vào tháng 11/2017. Không có quá đông thành viên nhưng CLB luôn tập trung vào sự đoàn kết, chơi chất và có chiều sâu. CLB golf Ngựa Hoang từng đạt giải phong cách ở giải VĐ Các CLB golf Hà Nội năm 2019, và điều đó đã nói lên phần nào nét đẹp của CLB này. 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi