Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Golf là về cách bạn chấp nhận, phản ứng và ghi điểm từ những cú đánh bóng trượt hơn là về việc tìm đến những cú đánh hoàn hảo.” – Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

CLB Họ Nguyễn phía Bắc chuẩn bị cho giải đấu sinh nhật 1 tuổi

CLB Họ Nguyễn phía Bắc chuẩn bị cho giải đấu sinh nhật 1 tuổi

CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc đã trải qua một năm song hành cùng nhau với nhiều hoạt động rất nổi bật. Bao gồm giải golf ra mắt CLB Họ Nguyễn phía Bắc, giải golf mở rộng và gần đây nhất là góp mặt ở sự kiện giải VĐ Các CLB Golf Dòng Họ. Cũng giống với nhiều CLB golf khác khi CLB Golf Họ Nguyễn cũng chịu chung ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 trong năm nay nên không thể thực hiện được các buổi outing đều đặn. Thế nhưng tất cả đều đã trở lại với nhịp sống bình thường mới với nhiều hoạt động golf sôi nổi, trong đó là sự kiện Mừng sinh nhật 1 tuổi sẽ diễn ra vào ngày 22/12 tới đây trên sân golf Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chủ tịch CLB golf Họ Nguyễn, ông Nguyễn Quốc Anh chia sẻ: "Một năm trôi qua với chúng tôi vừa nhanh mà lại vừa lâu. Mọi người mong ngóng từng ngày để hết dịch bệnh và có thể chơi golf trở lại, nhưng khi được thi đấu golf rồi thì cũng chỉ còn 2 tháng là hết năm. Không có nhiều những hoạt động cả năm qua, tuy nhiên tôi cũng như ban điều hành cũng đã tổ chức được giải đấu golf mở rộng cho dòng Họ. Đặc biệt hơn là CLB đã có màn bứt phá tốt trong ngày chung kết để về Á quân ở giải VĐ Các CLB Dòng Họ, diễn ra vừa rồi trên sân Hilltop Valley. Thực sự rất tự hào về các thành viên khi bản lĩnh của họ đã giúp tuyển có được thành tích rất tốt".

Nguyễn Tá Thuân là golfer vô địch ở giải golf Ra mắt câu lạc bộ golf Họ Nguyễn phía Bắc với thành tích 75 gậy. Anh cũng là tay golf về nhất bảng A tại giải Vietnam Caddies Championship miền Bắc, giúp cho đội tuyển Long Biên bảo vệ thành công danh hiệu đồng đội. Trong khi đó với kết quả 72 gậy (+1) trên sân golf Hilltop Valley, golfer trẻ Nguyễn Quang Trí đã lên ngôi Giải CLB Golf Họ Nguyễn Phía Bắc Mở Rộng trước khi cả nước bước vào làn sóng Covid 19 thứ 4. 

_MG_3768

Chủ tịch CLB ông Nguyễn Quốc Anh trao cúp cho Nguyễn Quang Trí với danh hiệu Best Gross ở giải CLB Golf Họ Nguyễn mở Rộng 2021

Ở giải golf Kỷ niệm 1 năm thành lập CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc, BTC dự kiến sẽ có hơn 100 golfer tham gia thi đấu là các thành viên golfer họ Nguyễn. Có tổng cộng 3 bảng đấu A(Hcp 0-12), B(Hcp 13-23) và C(24-36). Rất nhiều giải kỹ thuật bao gồm Nearest to the Pin, Longest Drive và đặc biệt giải Hole in one cho golfer may mắn ghi được ở hố Par3 được lựa chọn với 2 chiếc xe Toyota Fortuner trị giá 2 tỷ đồng, bộ răng sứ trị giá 300 triệu và 50 triệu đồng tiền mặt.

HoNguyen22

Với phương châm Gắn kết với dòng Họ, Chia sẻ mọi buồn vui, CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc đã và đang trở thành CLB có lượng thành viên đông đảo và rất gắn kết. Mỗi một sự kiện golf được CLB tổ chức luôn là cơ hội để kết nối giao lưu, học hỏi không chỉ trong golf mà mọi khía cạnh trong cuộc sống giữa các golfer cùng họ Nguyễn. Tham gia vào hoạt động vừa để nâng cao sức khỏe, vui vẻ, cùng nhau phát triển tích cực và để tôn vinh những giá trị cội nguồn.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi