Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin bảo trợ

CLB Phạm Gia lên ngôi ở giải vô địch golf Các CLB Dòng Họ 2021

CLB Phạm Gia lên ngôi ở giải vô địch golf Các CLB Dòng Họ 2021

CLB Phạm Gia nổi lên khi dẫn đầu ở ngày khai mạc giải khi mang về 6,5 điểm với hai thể thức fourball và foursome. Tận dụng được lợi thế tâm lý tốt để mang về thêm 4,5 điểm ở ngày single match và đăng quang giải với tổng 11 điểm. Vị trí á quân thuộc về câu lạc bộ golf Họ Nguyễn khi có màn bật nhảy tốt trên BXH khi mang về 6 điểm trên 8 trận single match. CLB họ Nguyễn phía Bắc có tổng 9,5 điểm. Vị trí thứ 3 thuộc về CLB golf Họ Bùi với 8,5 điểm. 

Rõ ràng lợi thế 6,5 điểm có được ở ngày đầu tiên đã tạo cơ hội lớn cho CLB Phạm Gia bước vào vòng single match tự tin hơn. Họ thể hiện được chiến thuật đấu tốt khi mang về điểm số chắc chắn với những trận thắng cách biệt của Phạm Ngọc Linh với tỷ số 7&6 trước Vũ Thị Oanh, Phạm Thị Mai Thu vượt qua Vũ Văn Dũng với kết quả 5&3. Họ có thêm 2 điểm ở trận đấu của Phạm Thị Dung và Phạm Thị Minh Trang. Như vậy rõ ràng các golfer nữ của tuyển Phạm Gia đã có công lớn giúp CLB của mình mang về chiến thắng. Trận hoà nửa điểm thuộc về trận của Phạm Văn Lợi trước Ngô Hoàng Tuấn Anh. Nhóm các tay golf có nhiều kinh nghiệm và trình độ cao của Phạm Gia gồm Phạm Lê Cường, Phạm Đức Hoàng và Phạm Minh Chi đều không thể có điểm nào ở single match khi họ phải đối mặt với những đối thủ quá mạnh. Phạm Lê Cường để thua trước Nguyễn Quốc Mến - thành viên của tuyển Union Cup miền Bắc quá nhiều năm thi đấu quốc gia. Phạm Đức Hoàng cũng không thể vượt qua được Bùi Mạnh Cường của CLB họ Bùi khi thua cách biệt 6&5. Phạm Minh Chi thất bại 2&1 trước Dương Văn Trường. 

IMG_2417

CLB Phạm Gia xuất sắc lên ngôi ở giải VĐ golf Các CLB Dòng Họ 2021

Màn thi đấu nổi bật nhất ở ngày single match thuộc về CLB họ Nguyễn phía Bắc khi mang về tới 6 trên 8 điểm. Trong đó có tới 4 trận thắng đậm để mang về điểm tuyệt đối đến từ Nguyễn Anh Tuấn (5&3) trước Đỗ Hải, Nguyễn Văn Thanh thắng 4&3 trước Đào Kim Phượng, Nguyễn Thái Hà vượt qua 6&5 trước Bùi Hữu Ánh và không quá khó để Nguyễn Quang Trí mang về thêm 1 điểm khi đánh bại Ngô Văn Dũng với kết quả 5&4. Họ Nguyễn có thêm 2 điểm nữa thuộc về trận của Nguyễn Minh Nghĩa và Nguyễn Quốc Mến. Với tổng 9,5 điểm có được, CLB Golf Họ Nguyễn phía Bắc đã xuất sắc về vị trí á quân.

IMG_2589

CLB golf Họ Nguyễn phía Bắc xếp vị trí Á quân giải

CLB họ Bùi đứng thứ 3 tổng điểm 8,5 khi chỉ mang về 3,5 điểm ở ngày single match. Có tới 4 CLB có cùng 7,5 điểm gồm CLB họ Đào Gia, CLB họ Đặng, CLB họ Đậu Đỗ, CLB họ Vũ Võ. CLB họ Đặng nhận giải phong cách.

IMG_2573

CLB họ Bùi về vị trí thứ 3 toàn giải. 

Giải VĐ Các CLB Dòng Họ có 10 đội tuyển gồm: CLB golf Họ Bùi, CLB Họ Dương, CLB Đào Gia, CLB Họ Đặng, CLB Họ Đỗ Đậu, CLB Họ Ngô, CLB Họ Nguyễn phía Bắc, CLB Phạm Gia, CLB Họ Trần miền Bắc, CLB Vũ Võ. Giải đấu đã khép lại thành công trong công tác tổ chức cũng như ý nghĩa mà sự kiện mang lại. Đúng như lời của trưởng ban tổ chức giải ông Nguyễn Hồng Vinh: "Vì tôi tin vào những giá trị cốt lõi, tin vào những giá trị tinh thần, tin vào sức mạnh đã được chứng minh qua hàng ngàn thế hệ các dòng họ Việt Nam, tôi tin vào những thời điểm khó khăn nhất, vào những giai đoạn nước sôi lửa bỏng nhất, chỉ cần chúng ta tập hợp lại, chỉ cần chúng ta đoàn kết lại, nhất định chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua tất cả." Giải golf VĐ Các CLB Dòng Họ là giải đấu của sự tôn vinh giá trị cội nguồn, nâng cao sự đoàn kết và cùng một tinh thần chơi golf đẹp, cao thượng. 

Bảng xếp hạng chung cuộc: 

Xếp hạng Đội tuyển  Điểm
1 CLB Phạm Gia 11
2 CLB Họ Nguyễn phía Bắc 9.5
3 CLB Họ Bùi 8.5
4 CLB Họ Ngô 7.5
4 CLB Họ Đặng 7.5
4 CLB Họ Đỗ Đậu 7.5
4 CLB Họ Vũ Võ 7.5
4 CLB Đào Gia 7.5
9 CLB Họ Dương 7
10 CLB Họ Trần miền Bắc 6.5

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi