Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Phó TGĐ Hilltop Valley: Chúng tôi sẵn sàng cho ngày hội golf Dòng Họ

Phó TGĐ Hilltop Valley: Chúng tôi sẵn sàng cho ngày hội golf Dòng Họ

Bà Trần Kiều Chi - Phó tổng giám đốc thường trực kiêm giám đốc kinh doanh Hilltop Valley

Giải VĐ Các CLB Golf Dòng Họ đã phải trải qua 3 lần dời lịch do ảnh hưởng bởi làn sóng thứ 4 của dịch Covid 19. Mặc dù vậy, sân golf Hilltop Valley vẫn luôn trong trạng thái sẵn sàng để có thể góp phần tạo nên sự thành công của giải khi ngày thi đấu được xác định. Sẽ chỉ còn ít ngày nữa, sự kiện golf phong trào đặc biệt ấn tượng này sẽ khởi tranh với 10 đội tuyển dòng Họ thi đấu ở thể thức đối kháng vô cùng hấp dẫn. Rất nhiều gương mặt tiêu biểu cả nghiệp dư cũng như chuyên nghiệp cũng sẽ góp mặt ở giải đấu này cho thấy uy tín và sự hấp dẫn. 

HoBui7_1

Lễ xuất quân của họ Bùi trước thềm giải golf VĐ các CLB Dòng Họ
(Ảnh: Ngô Vinh)

GolfEdit đã có buổi trò chuyện với Bà Trần Kiều Chi - Phó tổng giám đốc thường trực kiêm giám đốc kinh doanh Hilltop Valley về công tác tổ chức, chuẩn bị cho sự kiện giải golf VĐ Các CLB Dòng Họ.

GolfEdit: Trong tình hình dịch bệnh Covid 19 chưa được kiểm soát hoàn toàn, sân golf Hilltop có những biện pháp gì để đảm bảo an toàn cho người chơi

Trần Kiều Chi: Những nỗ lực của chính phủ trong phòng, chống dịch Covid 19 đã giúp cho toàn xã hội đang dần trở lại trạng thái hoạt động bình thường mới. Tuy nhiên vẫn có đâu đó vẫn có nhiều ca cộng đồng và điều đó luôn nhắc nhở chúng ta luôn tuân thủ 5K dù đã tiêm vắc xin. Riêng sân golf Hilltops Valley cũng đã thích ứng ngay trong công tác điều hành hoạt động golf trong thời kỳ mới khi mà dịch bệnh luôn tiềm ẩn nguy cơ. Chúng tôi yêu cầu người chơi đến sân đảm bảo đã tiêm vắc xin đầy đủ, thực hiện quét QR Code, đứng giãn cách và luôn đeo khẩu trang ở khu vực có thể có nhiều người tập trung. Tất cả khu vực nhà câu lạc bộ, xe điện đều được khử khuẩn thường xuyên đặc biệt trước và trong ngày diễn ra giải đấu dòng Họ. Sân golf Hilltop cũng luôn nâng cao tình thần chung ý thức của tất cả nhân viên và ban điều hành trong phòng ngừa Covid 19. Dịch bệnh chắc chắn sẽ ảnh hưởng lâu dài và chưa thể dự đoán khi nào sẽ chấm dứt, tuy nhiên cần phải thích nghi đối mặt với nó để có thể đưa mọi hoạt động thể thao trong đó có golf được diễn ra bình thường. Không nên quá sợ hãi nhưng chắc chắn chúng ta cũng không được chủ quan lơ là. 

GolfEdit: Việc giải golf VĐ các CLB Dòng Họ đã lựa chọn Hilltop Valley là nơi đăng cai tổ chức, vậy sân có những hỗ trợ như thế nào cho giải?

Bà Trần Kiều Chi: Khi trưởng ban tổ chức giải anh Hồng Vinh đặt vấn đề tổ chức sự kiện ở sân Hilltop Valley, chúng tôi rất vui mừng và trân trọng sự tin tưởng này. Tôi biết rằng việc một sự kiện golf với đông đảo người chơi tham gia, đặc biệt là đại diện đến từ các dòng Họ khác nhau sẽ tạo nên hiệu ứng lan tỏa cực kỳ tốt cho sân golf Hilltop Valley. Đáp lại những thiện chí đó, ban giám đốc sân đã đưa các hỗ trợ về một phần khoản phí, sắp xếp teetime hợp lý cho các đội tuyển tập luyện và cả khi thi đấu. Trên fanpage và website của Hilltop cũng liên tục đăng tải các thông tin về đội tuyển trong đó có cả ngày xuất quân để đầy mạnh hơn hình ảnh của giải đến với mọi người.

GolfEdit: Là một người cũng có nhiều kinh nghiệm trong công tác điều hành, quản lý sân golf, chị có chia sẻ gì về những điểm khác biệt mà Hilltop Valley mang lại cho người chơi?

HilltopV

Bà Trần Kiều Chi: Hilltop Valley tọa lạc ở Kỳ Sơn được tập đoàn Geleximco đầu tư xây dựng, có vị trí đắc địa ngay gần quốc lộ 6 và là điểm nối giữa đường cao tốc Hà Nội – Hòa Bình. Hilltop Valley được thiết kế bởi đơn vị uy tín hàng đầu thế giới về lĩnh vực sân Golf là IMG, khi đảm bảo được sự hài hòa giữa những kiến tạo địa chất cùng khung cảnh nên thơ của núi rừng nơi đây với 27 hố golf đẹp mượt mà như dải thảm xanh chạy uốn lượn từ sườn dốc, đi qua thung lũng. Nhưng đó lại luôn là thách thức mà sân đấu này mang lại khiến cho cuộc chơi của các golfer trở nên hấp dẫn, khó lường. Không chỉ có thiết kế đẹp, hiện đại, Hilltop Valley Golf Club còn sở hữu hàng loạt các dịch vụ tiện ích xung quanh đáp ứng mọi nhu cầu của golf thủ và du khách. Hilltop Valley được trang bị khu vực phòng tắm, phòng thay đồ tiện nghi, khang trang giúp du khách thư giãn sau giờ chơi, vực nhà hàng sang trọng với các món ăn đa quốc gia, hệ thống xe điện hiện đại, cửa hàng thời trang golf, dịch vụ caddy. Rõ ràng với những gì đang có chúng tôi cảm thấy tự hào nhưng chắc chắn sẽ luôn nỗ lực để có thể phát triển mạnh mẽ hơn, để Hilltop Valley là nơi cần phải đến trong hành trình của quý vị.

GolfEdit: Xin cảm ơn chị Trần Kiều Chi!

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi