Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

'Golf là trò chơi của cái tôi nhưng nó cũng là một trò chơi của sự chính trực: điều quan trọng nhất là bạn làm điều đúng đắn khi không ai để ý' - Tom Watson

Tin bảo trợ

Noressy tài trợ áo vest golf cho BTC, chủ tịch, TTK các CLB Dòng Họ

Noressy tài trợ áo vest golf cho BTC, chủ tịch, TTK các CLB Dòng Họ

Trưởng BTC giải VĐ Các CLB Dòng Họ ông Nguyễn Hồng Vinh thử swing với chiếc áo Vest Golf của Noressy

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế thời trang golf cao cấp phục vụ trong và ngoài nước, Noressy đã và đang mang đến những sản phẩm chất lượng, uy tín với mẫu mã đa dạng, phong cách thời thượng, đẳng cấp cùng giá thành tốt nhất trên thị trường golf Việt Nam. Noressy hiện đang sở hữu nhiều thế mạnh khi có dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ công nhân chuyên nghiệp lành nghề và nguồn vải chất lượng cao cấp. Do đó sở hữu đồng bộ trang phục vest golf nhẹ nhàng mà vẫn lịch lãm là điều golfer rất mong muốn. Noressy Golf thực sự đã đi sâu hơn nữa và lắng nghe khách hàng để tạo nên dòng sản phẩm rất ấn tượng này. Hiện tại Noressy đã có hơn 54 điểm bán hàng phủ khắp cả nước từ Nam ra Bắc. Số lượng CLB golf tin tưởng và sử dụng đồng phục của Noressy lên tới hơn 100. Tại giải VĐ Các CLB 12 Con Giáp có 6/12 CLB dùng sản phẩm của Noressy. Còn ở giải golf VĐ Các CLB Dòng Họ đã có 4/10 CLB tin dùng.

Để có thể đáp ứng nhiều hơn nhu cầu cho người chơi golf, Noressy đã ra mắt thêm dòng sản phẩm áo vest Golf và người chơi có thể swing thoải mái như bình thường. Thực tế nguồn gốc thời trang ban đầu của người chơi golf hàng trăm năm trước là áo sơ mi và áo vest khoác bên ngoài. Những cách ăn mặc khuôn mẫu, chuẩn mực mang đậm chất quý ông. Ngay khi dòng sản phẩm này ra mắt đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo các golfer. Người chơi rất cần những chiếc áo vest có thể vừa làm việc và có thể thoải mái thực hiện cú Swing tập. Không những thế, các giải golf ở Việt Nam đều kết thúc bằng những buổi lễ tiệc. 

VestGolfNoressy

Noressy cho ra dòng áo Vest Golf đặc biệt, giúp người chơi vừa có thể mặc để làm việc cũng như đánh golf

Tại lễ bốc thăm caddie cho 10 câu lạc bộ dòng Họ, đại diện của Noressy cũng đã tài trợ toàn bộ áo vest cho các chủ tịch, tổng thư ký các CLB và thành viên ban tổ chức giải. Sự kiện golf VĐ Các CLB dòng Họ sẽ diễn ra trong hai ngày 19-20/11 và Noressy Golf đang gấp rút hoàn thiện những toàn bộ áo vest golf để gửi tới giải. Trưởng ban tổ chức giải VĐ các CLB dòng Họ ông Nguyễn Hồng Vinh cũng đang là đại sứ thương hiệu cho Noressy. 

Ông Nguyễn Hồng Vinh – Chủ tịch tập đoàn Vinh Quang, Trưởng BTC giải VĐ các CLB Golf Dòng Họ chia sẻ: "Bản thân tôi nhận được nhiều lời mời làm đại sứ thương hiệu của nhiều hãng. Tuy nhiên từ trong đáy lòng tôi luôn yêu những sản phẩm do người Việt sản xuất. Việt Nam là quốc gia làm ra nhiều sản phẩm xuất khẩu quốc tế, do vậy chất lượng cần được đảm bảo và Noressy có đầy đủ các yếu tố đó. Và đương nhiên 1 điều là, sản phẩm tại Việt Nam nên giá cả rất hợp lý, có thể tiếp cận được với nhiều người đã chơi golf hoặc sắp chơi golf." Ông Nguyễn Hồng Vinh chia sẻ.

Nếu như trước đây, các golfer chỉ có một vài lựa chọn hạn hẹp, những khuôn mẫu nghiêm túc, đơn giản và có phần nhàm chán thì ngày nay họ có thể thỏa mãn niềm đam mê của mình với bộ sưu tập thời trang golf của Noressy. Giữa một thị trường thời trang Golf cạnh tranh khốc liệt với cả các hãng nước ngoài tên tuổi, Noressy cũng không ngừng sáng tạo, nỗ lực nắm bắt xu thế để cho ra những sản phẩm mới phù hợp với thời trang hiện đại.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi