Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Càng tập luyện thì tôi càng thấy mình nhận nhiều may mắn” - Gary Player

Tin bảo trợ

Golfer đầu tiên ghi Hole in one ở sân Thanh Lanh Valley

Golfer đầu tiên ghi Hole in one ở sân Thanh Lanh Valley

Sân Golf Thanh Lanh đang tạo nên hiệu ứng ''check in'' trong thời gian gần đây sau khi chính thức mở cửa đón chào khách vào tháng 9. Đây là sân đấu với tiêu chuẩn 18 hố, chiều dài hơn 7000 yard do huyền thoại 6 lần vô địch Major là Sir Nick Faldo thiết kế theo phong cách bán đảo trong khung cảnh thiên nhiên vừa thơ mộng vừa hùng vĩ tại tỉnh Vĩnh Phúc.

Và sau 1 tháng, sân golf Thanh Lanh đã đón chào vị khách đầu tiên ghi được điểm số Hole in one vào ngày 4/11. Thành tích này thuộc về golfer Nguyễn Hồng Tuấn khi anh có cú phát bóng vào lỗ ở hố 16 Par3 với chiều dài 188 yards bằng cây gậy sắt 5. Bóng một lần nảy trên green trước khi lăn vào cốc đầy đẹp mắt.

Anh Nguyễn Hồng Tuấn có được pha ghi điểm HIO đầy may mắn này khi đang tham gia vào buổi Outing hàng tuần của câu lạc bộ golf Ciputra - CGC. Theo thống kê, kể từ khi thành lập năm 2016 thì câu lạc bộ golf Ciputra đã có 20 điểm HIO trong đó có một golfer Nguyễn Thùy Dương đã sở hữu tới 2 lần. Đây là điểm HIO đầu tiên của golfer Nguyễn Hồng Tuấn và là điểm HIO đầu tiên của sân golf Thanh Lanh. 

HongTuan

Đại diện Công ty, Chủ tịch sân golf Thanh Lanh, ông Lê Xuân Trường đã trực tiếp trao chứng nhận cho golfer Nguyễn Hồng Tuấn vì thành tích này.

Sân golf Thanh Lanh Valley & Resorts là sân đấu thứ 4 của tỉnh Vĩnh Phúc. Dưới bàn tay thiết kế của Sir Nick Faldo, sân golf là sự kết hợp hài hòa giữa núi non, hồ nước tự nhiên mang đến cảm giác thư thái sảng khoái. Việc bố trí các hố đấu liền kề nhau, golfer vừa có thể chơi vừa có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của hồ nước lớn và hướng tầm mắt về phía nhà câu lạc bộ đẹp với nét cổ điển kiểu châu Âu. Chắc chắn Thanh Lanh Valley Golf & Resorts sẽ luôn là điểm đến ưa thích của nhiều tay golf lãng mạn. 

ThanhlanhValley

Hố 18 sân golf Thanh Lanh Valley Golf & Resorts hướng về phía tòa nhà câu lạc bộ 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi