Thứ 6, 29 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin bảo trợ

Diễn viên Hồng Đăng, Youtuber Hùng Lâm 'mê' golf nghỉ dưỡng trong lòng di sản Hội An

Diễn viên Hồng Đăng, Youtuber Hùng Lâm 'mê' golf nghỉ dưỡng trong lòng di sản Hội An

Diễn viên Hồng Đăng bị mê hoặc bởi vẻ đẹp golf ở Hội An
GolfLeisure

Cung đường du lịch nổi tiếng

Ngày thứ hai của tour trải nghiệm, thời tiết như chiều lòng người với nắng nhẹ và gió mát rượi. Cả đoàn đã khám phá cung đường đèo Hải Vân đầy thơ mộng và bán đảo Sơn Trà tuyệt đẹp trước khi về Phố Hội. “Cảm giác lái xe giữa một bên là đại dương xanh, một bên là những những ngọn núi cao hùng vĩ thực sự làm say đắm lòng người”, chuyên gia “review” xe nổi tiếng Hùng Lâm hào hứng chia sẻ khi anh thử cảm giác ngồi sau vô lăng của chiếc Vinfast Lux 2.0.

GLAven8

Đoàn xe Vinfast đưa đoàn du lịch Golf đi từ Laguna qua đèo Hải Vân và đến Hội An

Ngoài những giây phút thư giãn lái xe trong không gian khoáng đạt, các thành viên trong đoàn cũng đã tham dự buổi họp báo tại khách sạn Risemount Đà Nẵng công bố giải golf “Danang Fantasticity Open 2021” từ ngày 30/4 -2/5/2021. Đây là sự kiện mở màn cho Serie các giải Race to Central Coast – The Essences of Việt Nam do Sở Du lịch TP.Đà Nẵng cùng các sân golf Miền Trung phát động nhằm quảng bá cho điểm đến golf Đà Nẵng và Miền Trung một cách bài bản và chuyên nghiệp. Kết thúc sự kiện, sau khi chụp hình cùng sở Du lịch, các thành viên trong đoàn tiếp tục hành trình về với sân golf tuyệt đẹp trong lòng di sản Hội An.

GLAven1

Các KOLs góp mặt trong buổi công bố giải Danang Fantasticity Open 2021 

Tổ hợp golf nghĩ dưỡng Vinpearl Nam Hội An

Được vinh danh là "Sân golf nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á Thái Bình Dương", Vinpearl Golf Nam Hội An nổi bật với các cồn cát trắng mịn, những đường fairway rộng, khu vực green có địa hình uốn lượn, đặc biệt ngay hố số 1 có một bẫy cát rất lớn đã tạo nên thử thách vô cùng thú vị cho các thành viên trong đoàn.

NamHoiAn

"Tôi có tình yêu với mảnh đất Hội An từ thời sinh viên khi được ghé thăm nơi đây. Con người thân thiện, cảnh vật yên bình và luôn khiến tôi cảm thấy nhớ nhung mỗi khi nghĩ về. Dự định trong tương lai tôi rất muốn một ngôi nhà ở đây để có thể thường xuyên vào chơi và golf ở Hội An' - Youtuber Xe Hay - Hùng Lâm chia sẻ

GLAven6

Youtuber nổi tiếng Hùng Lâm Xe Hay

“Sân Vinpearl Golf Nam Hội An được thiết kế rất tinh tế khi khéo léo đan xen các hố golf dài ngắn, tạo cho golfer cảm giác thú vị và không bị nhàm chán”, khách mời doanh nhân Đỗ Tú hào hứng chia sẻ.

GLAven10

 Doanh nhân Đỗ Hoàng Tú

“Với một sân golf có nhiều cảnh sắc thú vị như thế này, ngoài chơi golf, bạn sẽ khó có thể không rút điện thoại ra selfie những tấm hình kỷ niệm”, nữ golfer xinh đẹp Lê Trà My – một thành viên trong đoàn vui vẻ cho biết.

GLAven7

Lê Trà Mi - Á khôi thể thao

Ngoài ra, trong ngày trải nghiệm thứ hai, một điểm Eagle đã được xác lập trong niềm vui hân hoan của tất cả mọi người khi đó là điểm Eagle đầu tiên và cũng là điểm số tốt nhất của chị Quách Thị Thanh Thuần - Tổng Quản lý sân golf Vinpearl Nam Hội An.  

Câu chuyện về đồ uống lừng danh thế giới trong đêm Gala dinner

Giữa không gian rộng lớn ngay sát biển Cửa Đại của Vinpearl Golf &Resort Golf Nam Hội An, các thành viên trong đoàn lại một lần nữa đắm chìm trong không gian của dòng whisky lừng danh thế giới Mortlach, vốn được mệnh danh là “whisky’s best kept secret”. 

Với vai trò thức uống khai mở hành trình vị giác tại sự kiện Golf&Leisure Adventure, Morlach thực sự đã ghi điểm trong lòng người thưởng thức, không đơn thuần dừng lại ở khái niệm thức uống, mà đây còn là giá trị thường thức nghệ thuật cuộc sống.

Trong đêm tiệc thứ hai này, các thành viên trong đoàn đã thân thuộc nên vô cùng hào hứng chia sẻ những trải nghiệm cá nhân về golf qua một trò chơi thú vị. Mỗi golfer đã có cơ hội được viết ra những kỷ niệm đáng nhớ nhất của mình với golf để các thành viên khác trong đoàn được đoán về chính kỷ niệm đó. Không khí vui tươi ngập tràn một góc sân vườn, nơi chỉ có tiếng cười và những câu chuyện về golf.

Diễn viên Hồng Đăng đã có những chia sẻ về vẻ đẹp của sân golf Nam Hội An khi đây cũng là lần đầu tiên anh trải nghiệm trong hành trình Golf & Leisure Adventure. Á hậu Huyền My dễ thương và thân thiện bày tỏ lý do vì sao golf lại lôi cuốn My đến vậy. Riêng Á hoàng Golf Queen Hải Anh đã không ngần ngại giúp BTC thực hiện tốt nhiệm vụ MC để thêm không khí sôi nổi cho đêm tiệc. Các thành viên khác cũng cởi mở chia sẻ các câu chuyện đầy ắp thú vị và niềm vui của mình.

GLAven9

Bữa tiệc kết thúc với quyết tâm và háo hức của đoàn chinh phục Sân golf Mới Tốt nhất Thế giới – Hoiana Shores vào ngày cuối cùng của hành trình 3 ngày 2 đêm trải nghiệm golf đầy thú vị ở mảnh đất miền Trung.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi