Thứ 5, 02 Tháng 5 2024 Hà Nội °C

“Nếu bạn muốn che dấu tính cách của mình thì đừng chơi golf” - Percey Boomer

Tin bảo trợ

CEO Everygolf thân gửi thư ngỏ đến các CLB

CEO Everygolf thân gửi thư ngỏ đến các CLB

CEO Nguyễn Thảo Nguyên và đội hình HLV golf tại trung tâm Everygolf Studio
Everygolf

Để đánh giá sự phát triển của phong trào golf của Việt Nam trong thời gian qua thì việc ra đời các CLB đóng vai trò rõ nét và có tính bao hàm lớn. Sự quy củ và thống nhất trong tập thể cùng định hướng giá trị cốt lõi ban đầu đã giúp các CLB golf ở Hà Nội cũng như nhiều địa phương khác đẩy mạnh hơn hoạt động của mình, rèn luyện thi đấu, nâng cao chuyên môn cho các thành viên và không ngừng cập nhật với tiến trình đi lên của thể thao của cả nước. 

Nhằm giúp các CLB Golf có thêm những công cụ bổ trợ tốt hơn nữa, đánh giá được những định hướng chung và tiềm năng riêng của từng cá nhân, Everygolf Studio - Trung tâm đào tạo huấn luyện golf công nghệ cao đã sẵn sàng trở thành người đồng hành trên mọi nẻo đường chinh phục giới hạn của các thành viên CLB. Như một lời chào cũng như gửi gắm tình cảm và sự quan tâm đến các CLB, CEO Everygolf là Nguyễn Thảo Nguyên đã viết thư ngỏ đầy trang trọng, gửi tới các CLB lời mời tham dự lễ ra mắt Studio với nhiều hoạt động bổ ích bên lề. 

IMG_1828 

Thông tin về Everygolf:

Everygolf Studio là tổ hợp huấn luyện golf công nghệ cao với trải nghiệm hoàn toàn khác biệt lần đầu tiên được xây dựng ở Việt Nam. Trung tâm có một đội ngũ HLV chất lượng được đào tạo bài bản và dẫn dắt bởi PGA Úc Phạm Minh Đức. Với phương châm tập trung vào chất lượng chuyên môn của từng người chơi để từ đó khám phá và phát triển mọi giới hạn bản thân, do đó công tác huấn luyện từ HLV và đào tạo cho học viên được chú trọng hàng đầu.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi