Thứ 6, 26 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Đánh cú đánh mà bạn muốn, không phải cú mà bạn nghĩ bạn nên đánh.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

3000 suất học bổng golf miễn phí dành cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp

3000 suất học bổng golf miễn phí dành cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp

 Ông Trần Khánh Duy (trái), giám đốc Thuận Thiên Foundation trao 3000 suất học bổng cho VNCENTRE

Theo đó, trong hai đến ba năm đầu tiên, Thuận Thiên Foundation sẽ đầu tư và tài trợ 3000 suất học golf miễn phí, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng. Toàn bộ phần tài trợ này sẽ được trao cho VN Centre để tổ chức triển khai các lớp học phổ cập golf trên diện rộng. Mỗi khoá học cần phải đảm bảo được những kiến thức nền tảng của golf như văn hoá, luật golf, tinh thần golf, sau đó mới đến là kỹ thuật chơi.

Ông Trần Khánh Duy, giám đốc Thuận Thiên Foundation chia sẻ: “Golf là môn thể thao mà qua đó, người ta học được những tính cách tốt như trung thực, tôn trọng bạn chơi, ứng xử một cách có văn hoá và rèn luyện sự điềm tĩnh, tính kiên trì, hướng đến xây dựng những đức tính đẹp cho mỗi con người... ngoài ra, chúng tôi cũng nhận thấy rằng golf còn là giải pháp cho các vấn đề của xã hội; số lượng người chơi golf tăng lên cũng sẽ tỉ lệ thuận với sự tốt lên của xã hội. Chúng tôi chọn VN Centre cũng vì điều này, họ cũng là sự lựa chọn duy nhất trong thời điểm này tập trung vào những giá trị và tinh thần cốt lõi của môn golf hơn là một vòng swing. Sau giai đoạn đầu tiên nếu dự án đạt được hiệu quả cao, chúng tôi sẽ sẵn sàng tiếp tục đầu tư và tài trợ nhiều hơn nữa trong lương lai.”

Cũng ngay trong ngày ra mắt, dự án đã nhận được hơn 10 đơn đăng ký từ các tổ chức, doanh nghiệp, và thay mặt cho ban dự án, đại diện VN Centre cơ sở Thanh Xuân – ông Chu Tiến Trung - Giám đốc điều hành đã ký trao 100 học bổng golf đầu tiên cho Nest by AIA.

Bà Lưu Thùy Linh - Quản lý Chi nhánh Nest by AIA chia sẻ: “Khi tham gia vào dự án này, tôi hy vọng 100 nhân sự của Nest by AIA sẽ được nâng cao hơn về mặt chất lượng và kỹ năng sống, tăng cường tính gắn kết trong văn hóa doanh nghiệp, làm cho mỗi người khi đi làm sẽ cảm thấy yêu tổ chức, yêu công ty hơn, và qua dự án này, tôi cũng mong muốn nhân sự của chúng tôi sẽ có được sự hiểu biết đúng đắn về golf, có thể áp dụng được những cái hay, những giá trị và tinh thần đích thực của văn hóa golf để phục vụ cho công việc và đời sống cá nhân”.

Tiêu chí lựa chọn ứng viên nhận học bổng

Tiêu chí để chọn ra 3000 ứng viên để nhận học bổng golf đó phải là người Việt Nam, yêu thích thể thao, là nhân sự trực thuộc các tổ chức, doanh nghiệp trong độ tuổi từ 20 đến 45 tuổi, có thể được giới thiệu và đề xuất bởi các tổ chức hoặc cá nhân có uy tín, hoặc đăng ký thông qua link dự án tại địa chỉ http://g4o.vncentre.net. Sau khi VN Centre nhận được sự giới thiệu kèm danh sách đề xuất, ban lãnh đạo và tổ thư ký của dự án sẽ lựa chọn những cá nhân phù hợp nhất để cấp học bổng.

VnCentre2

Ông Vũ Anh Long - Sáng lập VN CENTRE

Mỗi khóa học golf mà học viên nhận được sẽ được đào tạo trong vòng 7-10 tiếng bao gồm 50% là kiến thức về lịch sử golf, văn hóa golf, phép lịch sự trên sân golf, luật golf, sân golf, các thể thức thi đấu, handicap, các kỹ năng, tính cách cùng những lợi ích của golf có thể đem lại cho cuộc sống cá nhân, gia đình và xã hội… , 50% còn lại là phần thực hành các cú đánh trong golf và mô phỏng chơi các hố golf áp dụng luật và văn hóa golf.

Dự án ‘Vì sự phát triển golf Việt’ được kỳ vọng sẽ là một giải pháp quan trọng giúp cho golf Việt Nam được phổ cập rộng rãi hơn, chất lượng hơn và quy mô hơn. Trong năm 2020, VN Centre tổ chức rất nhiều hoạt đông golf cho trẻ em trong đó có SNAG Golf Tour - chương trình đào tạo golf hiệu quả và kích thích niềm đam mê cho các golf thủ nhí trên địa bàn Hà Nội.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi