Thứ 7, 20 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Tôi luôn muốn fairway càng hẹp càng tốt, bởi tôi không muốn chỉ mình tôi phải đánh bóng từ khu vực cỏ Rough" - Seve Ballesteros

Tin bảo trợ

GLC Gala 2020: Một năm của sự 'Vượt qua'

GLC Gala 2020: Một năm của sự 'Vượt qua'

Đã có nhiều người nhắc đến tuổi 30 của GLC, và xa hơn thế nữa trong buổi tiệc Gala GLC 2020. Một buổi tối trọn vẹn, nhiều cảm xúc và tình cảm ấm áp của những người anh em GLCers trong thời tiết giá lạnh của mùa đông miền Bắc. Những nụ cười hân hoan, những gương mặt thân quen, luôn là những sự động viên lớn lao cho Ban Điều hành, Tổ thư ký để có động lực tiếp tục cho những hoạt động mới. Một đoạn phim ngắn 10 phút được thành viên U90 chọn lọc nhiều tháng, đã tổng kết lại hết những hoạt động của GLC trong năm 2020. Tất cả mọi người trong khán phòng đã cùng nhau xem lại một năm đầy thử thách chung do đại dịch Covid, không ít thành viên gặp khó khăn trong kinh doanh và công việc cá nhân... Tuy nhiên trên hết, tất cả đều đã Vượt qua và nỗ lực hoàn thành công việc, cũng như đạt được thành công khởi sắc và để hôm nay vẫn góp mặt trong sự kiện GALA cuối năm của GLC với sự nhiệt tình trân quý. Vượt qua một năm 2020 cam go về mọi mặt đó là bản lĩnh của tất cả thành viên CLB, nhưng cùng nhau Vượt qua 14 năm chia ngọt sẻ bùi thì đó là tình yêu, nhân duyên của cuộc đời. Chắc chắn các GLCers sẽ cảm thấy tự hào về truyền thống của CLB lâu đời nhất Việt Nam, để hướng tới tuổi 15 nhiều cơ hội mới phía trước.

Chủ tịch GLC, ông Tùng Vũ đã thay mặt tất cả mọi người bày tỏ sự cảm ơn trân trọng nhất của Ban Điều hành tới những đóng góp của thành viên Nguyễn Xuân Hải, Đội trưởng Đội tuyển NGLC Team Cup, Đội trưởng Đội tuyển GLC tham gia Giải Vô địch các CLB Golf Hà Nội, thành viên Ban Điều hành GLC. Từng bước, anh đã khẳng định vai trò, vị trí và uy tín của mình trong cộng đồng GLC. Ông cũng chúc mừng đội tuyển nữ GLC năm 2020 đã tạo nên kỳ tích khi vô địch quốc gia sau những màn thi đấu ''vượt vũ môn'' đầy quyết tâm. Đây thực sự là một dấu mốc sáng của GLC trước khi câu lạc bộ bước sang tuổi 15 vào năm 2021.

GLCer20

Ông Vũ Tùng (áo trắng) chủ tịch câu lạc bộ golf GLC

Tại sự kiện GLC Gala 2020 Ban Điều hành đã lựa chọn ra những gương mặt ấn tượng của GLC trong năm 2020, để trao tặng danh hiệu Person of the Year:

- Ms. Nguyễn Hồng Lê: Nữ trọng tài golf xinh đẹp, golfer có nhiều tiến bộ nhất trong năm 2020, thành viên của Đội tuyển Nữ GLC giành chức Vô địch các Câu lạc bộ Golf Nữ Cup Quốc gia VCC 2020.

- Mr. Hà Ngọc Hoàng Lộc: Đội trưởng SHD, vì những sự cống hiến nhiệt tình, không mệt mỏi và những tác động tích cực trong phong trào golf GLC tại miền Trung, cũng như GLC ở cả hai miền Nam, Bắc. Đây là năm thứ hai liên tiếp anh được trao tặng giải thưởng này.

- Mr. Nguyễn Quang Thành: Đội trưởng Đội tuyển Team Cup SGLC, vì những nỗ lực lớn lao xây dựng SGLC vững mạnh, và dẫn dắt Đội tuyển SGLC đi đến chiến thắng trong Giải GLC Team Cup 2020 tổ chức tại Hồ Tràm tháng 11/2020.

Các Giải thưởng được trao trong Giải GLC Gala 2020:

1. BEST GROSS: Thái Trung Hiếu 77 gậy

2. Bảng Nữ:

- Champion: Phan Anh - Hdcp 30, Gross 95, Net 65
- 1st Runner Up: Trịnh Thị Thanh Bình - Hdcp 36, Gross 104, Net 68
- 2nd Runner Up: Ngô Hoài Thu Redcap - Hdcp 19, Gross 94, Net 75

3. Bảng A:

- Champion: Nguyễn Duy Thắng Gato - Hdcp 8, Gross 79, Net 71
- 1st Runner Up: Nguyễn Văn Mạnh Manhgolf - Hdcp 10, Gross 82, Net 72
- 2nd Runner Up: Trịnh Xuân Thiêm - Hdcp 10, Gross 83, Net 73

4. Bảng B:

- Champion: Trần Văn Thức già - Hdcp 16, Gross 84, Net 68
- 1st Runner Up: Nguyễn Minh Đức - Hdcp 12, Gross 84, Net 72
- 2nd Runner Up: Ngô Hữu Hoàng Hochise - Hdcp 16, Gross 89, Net 73

5. Bảng C:

- Champion: Phạm Mạnh Thành (System 36, khách mời): Hdcp ngày: 14, Net 71
- 1st Runner Up: Nguyễn Trung Thành FNF - Hdcp 25, Gross 95, Net 71
- 2nd Runner Up: Lê Xuân Đạt R9 - Hdcp 19, Gross 92, Net 73

6. Giải kỹ thuật:

- Nearest to the Pin #3: Nguyễn Xuân Việt
- Nearest to the Pin #7: Lê Xuân Đạt
- Nearest to the Pin #12: Phạm Mạnh Thành
- Nearest to the Pin #16: Ngô Hoài Thu
- Longest Driver Lady: Mai Tuyền
- Longest Driver Man: Nguyễn Xuân Hải.

Ban điều hành GLC cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nhà tài trợ, những người không thể thiếu ở bất cứ hoạt động nào của CLB, góp phần không nhỏ cho thành công của Giải GLC Gala 2020:

1. Công ty VGS: Tài trợ các Giải HIO giá trị 100 triệu đồng tiền mặt. Tài trợ truyền thông, hình ảnh cho Giải. Rất tiếc là anh Đức Kelly đã không thể có mặt trong Giải.

2. Công ty Nước khoáng thương hiệu Kim Bôi: Tài trợ Nước khoáng Kim Bôi - Suối nguồn Huyền thoại.

3. Công ty Vietnam Golf: Tài trợ HIO bằng hiện vật cho 4 holes par 3. Tài trợ quà Lucky Draw.

4. Công ty Rượu Hà Nội: Tài trợ Rượu Ba Kích 30 hours cho Tiệc, và 04 chai rượu Jumbo 120yo cho các giải Kĩ thuật Nearest to the Pin.

5. Công ty Pernod Ricard Việt Nam (PRVN) tài trợ rượu Balentines cho Tiệc, 01 chai 21yo làm Lucky Draw, và 01 chai 40yo làm giải thưởng HIO.

6. Công ty Giza: Tài trợ 05 hộp bóng Titleist Pro V1 làm quà Lucky Draw.

7. Anh Nguyễn Kế Sếu: Tài trợ rượu Nếp cái hoa vàng cho tiệc.

8. Anh Thái Trung Hiếu Minigolf: Tài trợ 02 đôi giầy golf hiệu Adidas làm quà Lucky Draw.

Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến Lãnh đạo và nhân viên sân golf Đầm Vạc Heron Lakes, đã điều hành, phục vụ giải và tiệc tối rất ngon, ấm cúng! 

Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến anh Lê Hùng Nam, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) đã chung vui cùng Giải, trong tư cách là một thành viên của GLC!

Ban Tổ chức xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến Cụ U90, anh Dũng Sào, Trung Tũn, Hương 1688, Lan Anh Moon, Phương Anh Thư kí đã tận tâm tận lực giúp cho công tác tổ chức Giải thành công tốt đẹp!

Để chuẩn bị cho năm Kỉ niệm 15 năm thành lập GLC, Ban Điều hành sẽ chuẩn bị một chương trình hành động thiết thực, trọng tâm là Giải GLC National Championship tại Đà Lạt vào ngày 30-31/7/2021. Ban Điều hành cũng kêu gọi sự đóng góp bằng tiền, hiện vật... của anh chị em, để có thể tổ chức một Lễ Kỉ niệm trang trọng, có ý nghĩa nhất. Cũng trong năm 2021, thành viên Hà Ngọc Hoàng Lộc sẽ tổ chức sự kiện Golf GLC ba miền, tổ chức vào ngày 19/3/2021 tại Đà Nẵng. Các thành viên nữ của GLC từ miền Bắc vào và miền Nam ra sẽ được miễn phí toàn bộ chi phí tham gia Sự kiện này.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi