Thứ 5, 25 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Một người có thể gạt bóng tốt luôn là một đối thủ xứng tầm với bất cứ ai.” – Willie Park

Tin bảo trợ

Nhiều nhà tài trợ lớn tại giải Ciputra Golf Club Championship 2020

Nhiều nhà tài trợ lớn tại giải Ciputra Golf Club Championship 2020

Ciputra Golf Club Championship 2020 sẽ là giải đấu lần thứ 5 của CLB golf danh tiếng Hà Nội - CGC. Mặc dù thành lập được gần 5 năm nhưng không ít thành viên đến từ khu đô thị Ciputra đã có thâm niên ở môn thể thao này. Nối tiếp thành công của những năm trước, Ciputra Golf Club Championship 2020 là sự kiện rất được mong đợi. Đây không chỉ là giải đấu của sự kết nối, tri ân tình cảm giữa các hội viên mà còn là dịp nói lên lời cảm ơn tới toàn bộ tập thể CGC, các nhà tài trợ luôn đồng hành với CLB trong nhiều năm qua. 

CGC được ra mắt lần đầu vào năm 2016 do ông Nguyễn Quốc Khánh là chủ tịch sáng lập. Trải qua 4 năm, CGC trở thành một trong những CLB tiêu biểu và luôn dành được sự tôn trọng của nhiều CLB khác. CGC tham gia vô cùng tích cực ở nhiều giải đấu của địa phương và có một số thành viên từng thi đấu ở giải nghiệp dư Quốc Gia. Một phần trong chiến lược ủng hộ phong trào, CGC cũng hướng tới đẩy mạnh khả năng thi đấu của các thành viên. Hàng tuần và hàng tháng, CLB luôn tổ chức các buổi outing để các thành viên trở nên gắn kết và hiểu nhau hơn trong thi đấu. Năm 2020, CGC tham gia giải đấu Vô địch các CLB golf Hà Nội và xuất sắc vượt qua vòng loại với vị trí trong Top10. Ngoài tập trung giao lưu golf, thi đấu golf, Ciputra Golf Club cũng luôn hướng tới các chương trình thiện nguyện xã hội nhằm chia sẻ cho những hoàn cảnh khó khăn. CGC cũng từng ủng hộ nửa tỷ đồng cho đội tuyển Việt Nam khi dành kết quả Á quân tại U23 Châu Á.

Hướng tới giải Ciputra Golf Club Championship 2020, Ban điều hành CLB đã gần như hoàn thiện 100% mọi công tác tổ chức nhằm đảo bảo cho giải đấu diễn ra thành công nhất. Sẽ có tổng cộng 5 bảng đấu gồm bảng A(Hcp 0-15), bảng B (Hcp 16-20), bảng C (Hcp từ 21 trở lên), bảng Nữ và bảng khách mời. Trong đó hội viên CGC sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố tính điểm Net dựa trên HCP chính thức mỗi bảng. Bảng khách mời thi đấu theo system 36. Bảng nữ tính điểm Net Handicap theo VGA, trường hợp không có Vhandicap sẽ tính theo System36.

Cơ cấu giải thưởng vô cùng đa dạng gồm giải vô địch Best Gross, giải nhất nhì ba các bảng và 6 giải kỹ thuật. Bên cạnh đó giải HIO với rất nhiều phần quà có giá trị lớn đang chờ đón golfer may mắn đạt giải.

Mitsu

Danh sách các nhà tài trợ nổi bật bao gồm Misubishi Việt Hùng, Ciputra Hà Nội, Sơn Hà, MG Long Biên, Huy Hoàng, SunHouse, IBC Group, Richy, KAF, AT Travel... Bên cạnh đó rất nhiều cá nhân thành viên của CGC ủng hộ tiền mặt để giải đấu diễn ra một cách hoành tráng nhất.

CGCSpons

Chi tiết giải đấu:

Ciputra Golf Club Championship
Thời gian thi đấu 12h00 ngày 13/12/2020
Sân Long Biên Golf Course
 Lịch trình giải 
10h30 - 11h30 Đón khách, check in và ăn nhẹ
11h30 - 11h50 Khai mạc
11h50 - 12h00 Di chuyển ra các hố đấu
12h00  Xuất phát shot gun
Thể thức thi đấu
Thể thức thi đấu Tính điểm net theo HCP chính thức với hội viên. 
Tính system 36 với khách mời và golfer nữ không có VHandicap
Bảng đấu
Bảng A HCP từ 0 – 15
Bảng B HCP từ 16 – 20
Bảng C HCP từ 21 trở lên
Bảng Nữ
Bảng khách mời
 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi