Thứ 3, 19 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

Một cú đánh bóng thẳng tắp luôn là một sự may mắn.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

Tạp chí Golf Việt Nam tổ chức giải kỉ niệm 15 năm hoạt động

Tạp chí Golf Việt Nam tổ chức giải kỉ niệm 15 năm hoạt động

Năm 2005, tờ tạp chí chuyên môn đầu tiên về golf tại Việt Nam mang tên “Vietnam Golf Magazine” đã ra đời. Bằng rất nhiều tâm huyết và nỗ lực, Tạp chí Golf Việt Nam đã không ngừng đổi mới và cải thiện nội dung để mang tới độc giả những ấn phẩm chất lượng và uy tín nhất mỗi tháng, góp phần phổ biến bộ môn rộng rãi hơn tại Việt Nam.

Sau 15 năm hoạt động, đến nay Tạp chí đã xuất bản 171 số báo in, cùng với phát triển trang báo điện tử, fanpage riêng, nhằm cung cấp những thông tin chất lượng và cập nhật nhất, không chỉ về sự phát triển của ngành golf trong nước và thế giới, mà còn nhiều lĩnh vực khác như du lịch, giải trí, thời trang, công nghệ,…thu hút lượng độc giả lên tới gần 150,000 người.

Bên cạnh đó, Tạp chí cũng thường xuyên tổ chức các giải đấu ý nghĩa, thu hút sự quan tâm lớn của những người yêu golf tại Việt Nam như “Vietnam Golf Magazine Championship” nhằm thúc đẩy phong trào golf ngày một lớn mạnh; “Swing for Vietnam” với mục đích gây quỹ từ thiện, “BRG-VGM Junior Golf Championship” mang đến một sân chơi chất lượng, có tính cọ sát cao nhằm phát triển golf trẻ Việt Nam; và “Vietnam Caddies Championship” – một ngày hội lớn dành cho cộng đồng caddie và những người đang làm việc trên các sân golf khắp cả nước được giao lưu phát triển, khuyến khích niềm đam mê golf, đồng thời phát hiện tài năng để phát triển golf chuyên nghiệp Việt Nam. Đặc biệt, “Bình chọn Sân golf Tốt nhất Việt Nam” là sự kiện tiêu biểu của Tạp chí, được tổ chức mỗi 2 năm một lần nhằm quảng bá điểm đến golf Việt Nam, khích lệ thi đua lành mạnh giữa các sân golf và góp phần tạo ra những sản phẩm golf ngày càng cao cấp.

Nhằm kỉ niệm 15 năm hoạt động, Tạp chí Golf Việt Nam dự kiến sẽ tổ chức giải golf đặc biệt với nhiều hoạt động mới mẻ, độc đáo và chương trình tiệc tối hấp dẫn với sự tham dự của 144 golfer. Năm nay, Tạp chí tiếp tục phối hợp với Mercedes-Benz Việt Nam để tổ chức giải đấu kết hợp Vòng loại MercedesTrophy Qualifier 2020.

Rất nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm giải HIO là 01 xe Mercedes-Benz đang chờ đợi các golf thủ xuất sắc và may mắn. Hy vọng các golf thủ sẽ có những kỉ niệm vui vẻ và khó quên tại giải “15th VietnamGOLF Tournament – MercedesTrophy Qualifier”.

Về giải MercedesTrophy

Giải MercedesTrophy đã có hơn 20 năm lịch sử trên toàn cầu và 15 năm tại Việt Nam. Hàng năm, giải đấu có hơn 58 nghìn golf thủ và cũng là khách hàng Mercedes-Benz trên khắp 43 quốc gia cùng tham gia thi đấu.

Về sân golf Stone Valley Golf Resort

Mở cửa vào năm 2018, sân golf 18 hố Stone Valley Golf Resort (hay sân golf Kim Bảng, Hà Nam) là một trong hai giai đoạn của dự án xây dựng sân golf 36 hố và khu nghỉ dưỡng Stone Valley Golf Resort có tổng qui mô gần 200 ha, được thiết kế bởi công ty thiết kế sân golf nổi tiếng thế giới Schmidt-Curley Design và được đầu tư xây dựng bởi Công ty Golf Trường An. Như đúng tên gọi, sân golf Stone Valley được bao bọc bởi những dãy núi đá thấp, tạo thành bức tường thiên nhiên trùng điệp tuyệt đẹp. Địa hình sân golf khá đa dạng: bằng, đồi đá, đặc biệt là thung lũng đá tự nhiên chạy dài tới hơn 1km.

GolfEdit.com (Theo TCBC VietnamGolfMagazine)

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi