Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Người nghiện Golf có thể chơi trên đỉnh Everest nếu cờ được cắm ở trên đó" - Pete Dye

Tin bảo trợ

Sân tập golf DNC Đà Nẵng: Sẵn sàng phục vụ đông đảo golfer tham dự VĐQG

Sân tập golf DNC Đà Nẵng: Sẵn sàng phục vụ đông đảo golfer tham dự VĐQG

Sân tập Golf DNC Đà Nẵng nằm trong trung tâm thành phố (Ảnh: Pháp Nguyễn)

Sau năm 2019 được đầu tư nâng cấp mạnh mẽ, sân tập golf DNC Đà Nẵng đã có một diện mạo hoàn toàn mới xứng tầm đẳng cấp. Đây không chỉ là địa điểm tuyệt vời để người dân địa phương - khách du lịch tập luyện thể thao, mà còn gián tiếp thúc đẩy phong trào golf chung của thành phố. 

Sân tập golf DNC Đà Nẵng có tổng diện tích 3,2 ha với 64 làn tập, được bao bọc xung quanh bởi hệ thống lưới tiêu chuẩn HDPE nguyên sinh 100% cùng đèn chiếu sáng tiết kiệm năng lượng. Sân tập sở hữu bãi đỗ xe mái che rộng rãi cùng các dịch vụ phụ trợ không thể thiếu gồm Học viện Golf, khu vực cỏ Chip Putt với bunker lớn, Pro Shop đầy đủ mặt hàng, Khu Fitting gậy tay nghề cao và đặc biệt là nhà hàng với sức chứa lên tới 100 người. 

DNC01

Sân tập golf DNC Đà Nẵng tọa lạc trên đường Xuân Thủy thuộc trung tập thành phố (Ảnh: DNC)

DNCDanang17

Không gian rộng mở tràn đầy năng lượng của sân tập DNC Đà Nẵng (Ảnh: DNC)  

Bước vào sân tập DNC Đà Nẵng, quý vị cảm nhận ngay được sự mến khách quen thuộc đậm bản sắc của thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Lễ tân nhiệt tình và luôn nở nụ cười chào đón khách đến từ khắp mọi nơi. Hình ảnh Logo Golf DNC với dòng chữ Best Swing ấn tượng được đặt trên tường gỗ, điểm vào đó màu xanh của lá cây mang thông điệp vô cùng ý nghĩa. Golf DNC - nơi trình diễn những đường Swing hoàn hảo của bạn. Hướng ra phía ngoài làn tập, một không gian rộng mở tràn đầy sức sống ngay trước mắt. Bạn có thể chọn tập golf vào buổi sáng trong lành tiếng chim hót hay muốn ngắm cảnh mây trời kỳ diệu lúc hoàng hôn nắng chiều. Sẽ không chỉ là Swing bằng cơ thể nữa, chắc hẳn bạn sẽ Swing bằng cả tâm hồn.

DNCDanang10

Sân tập DNC Đà Nẵng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp (Ảnh: DNC) 

Mặc dù mới đi vào khai thác, Golf DNC Đà Nẵng đã có những định hướng và chính sách rất rõ ràng trong việc phát triển golf cộng đồng. Đầu tiên là tập trung vào phát triển golf trẻ thông qua các khóa học và Clinic miễn phí hàng tuần. Rất nhiều phụ huynh gia đình hưởng ứng và cho con em theo học. Bởi dạy golf cho trẻ cũng chính là dạy cách phải tự vượt qua giới hạn của chính bản thân. Quan trọng hơn cả là xây dựng cho trẻ không chỉ kỹ năng mà còn tính tự lập. Đây chính là những bước đầu tư có giá trị nhất trong tương lai của thành phố. Bên cạnh đó, sân tập golf DNC Đà Nẵng còn đẩy mạnh việc đưa môn thể thao này vào các khối doanh nghiệp, nhằm thu hút thêm nhiều tài năng đến với phong trào golf địa phương. Đây cũng là cách nhanh nhất để tp Đà Nẵng gia tăng nhanh chóng lượng người chơi golf, tham gia các giải đấu trong lớn không chỉ của Đà Nẵng mà còn ở tầm quốc gia.

DNCDanangGolfer1

Sân tập DNC Đà Nẵng thu hút đông đảo golfer địa phương, nước ngoài du lịch đến tập luyện (Ảnh: Pháp Nguyễn)

DNCDanang9

Sân tập golf DNC Đà Nẵng chú trọng và khuyến khích phát triển golf trẻ (Ảnh: DNC)

DNC04

Các golfer có thể dành thời gian sau giờ làm để tập luyện golf tại DNC Đà Nẵng (Ảnh: DNC)

DNC Đà Nẵng cũng là địa điểm rất nhiều hãng thể thao, hãng gậy lựa chọn là nơi giới thiệu và Demo sản phẩm. Thu hút đông đảo khách hàng quan tâm đến với sân tập golf. Dịch vụ Fitting gậy mới được khai trương với các kỹ thuật viên tay nghề cao, giúp người chơi có bộ gậy hợp theo vòng Swing của mình. Ngoài ra, trong những giờ nghỉ giải lao, quý vị có thể thưởng thức các món ăn, đồ uống và trò chuyện cùng bạn bè tại nhà hàng câu lạc bộ. 

DNCDanang4

DNC Đà Nẵng là lựa chọn không thể thiếu cho các sự kiện Demo sản phẩm gậy nổi bật (Ảnh:DNC)

Tháng 7 tới đây, 3 giải đấu VĐ Nghiệp dư Quốc Gia Nam - Nữ - Trẻ sẽ diễn ra ở Nam Hội An trong 10 ngày. Đã có rất nhiều golfer dành thời gian tập luyện tại DNC Đà Nẵng chuẩn bị tranh tài tại sự kiện quan trọng này. Với tiện nghi đẳng cấp chắc chắn, DNC Đà Nẵng chắc chắn sẽ là một địa điểm tuyệt vời cho đông đảo người chơi golf, sẵn sàng phục vụ tốt nhất để các vận động viên đạt được 'Best Swing' khi bước vào giải đấu.

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi