Thứ 5, 18 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golfer hay đổ thừa cho những trận đấu đấu tệ nhưng lại nhận trách nhiệm khi có được cú Hole in one” - Martha Beckman

Tin bảo trợ

Tổng giám đốc sân golf Đầm Vạc: ''Trong khủng hoảng chúng tôi luôn nhìn thấy cơ hội''

Tổng giám đốc sân golf Đầm Vạc: ''Trong khủng hoảng chúng tôi luôn nhìn thấy cơ hội''

Ông Vũ Duy Thành chia sẻ về công tác phòng chống dịch Covid19 tại sân golf Đầm Vạc

Sân golf Đầm Vạc thuộc tỉnh Vĩnh Phúc luôn là điểm đến ưa thích của đông đảo golfer miền Bắc đặc biệt là golfer từ Hà Nội. Nhưng tình hình kinh doanh của sân bị ảnh hưởng không nhỏ sau khi xã Sơn Lôi thuộc tỉnh Vĩnh Phúc có các trường hợp nhiễm Covid19. Điều này buộc ban quản lý sân golf đã có những bước thắt chặt trong việc ngăn ngừa dịch bệnh có thể ảnh hưởng. Động thái gần đây nhất là sân golf Đầm Vạc cùng với một số sân đấu ở địa phương đã tạm dừng các Tour golf đến từ Hàn Quốc, không nhận khách từ quốc gia có tâm dịch. Đây là một quyết định khó khăn nhưng được đánh giá là cần thiết trong tình hình chung của tỉnh Vĩnh Phúc. Tuy nhiên việc này đã tác động không nhỏ đến hoạt động kinh doanh khi mà số lượng khách check in sân sụt giảm. 

Theo ông Vũ Duy Thành, Tổng giám đốc công ty CP Khu nghỉ dưỡng và sân golf Đầm Vạc chia sẻ: "Trong một tháng qua chúng tôi nhận thấy một sự giảm sút người chơi. Nhưng tôi tin rằng các hoạt động về vui chơi giải trí, trong đó có golf sẽ sớm hồi phục trở lại sau khi dịch Covid19 được khống chế hoàn toàn"

Khi được hỏi về việc đảm bảo quyền lợi cho người lao động do tác động của dịch bệnh, ông Thành nói: "Đối với các nhân viên nữ đang trong giai đoạn thai sản, hay nhân viên lớn tuổi có sức đề kháng yếu thì đã được sân golf sắp xếp nghỉ từ sớm. Các nhân viên địa chỉ lưu trú của họ quanh trung tâm dịch cũng đều được yêu cầu ở nhà. Để đảm bảo quyền lợi chúng tôi vẫn trả lương đầy đủ cho họ".

Sân golf Đầm Vạc không phải nằm trong vùng dịch của Vĩnh Phúc nhưng sự ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid19 đã khiến số lượng khách hàng sụt giảm tới 80%. Tuy nhiên ông Vũ Duy Thành bày tỏ sự lạc quan: "Dịch Covid19 xảy ra cũng đem lại cơ hội cho chúng tôi khi trong thời gian này là thời điểm tốt để tập trung công tác bảo dưỡng, nâng cấp chất lượng mặt sân để sẵn sàng đón khách trở lại. Trong những lúc khó khăn nhất thì toàn thể nhân viên đã hợp sức, đoàn kết hơn để cùng nhau tiến về phía trước. Bên cạnh đó là có nhiều kinh nghiệm hơn để xử lý các vấn đề khủng hoảng hay rủi ro có thể xảy ra trong tương lai. Mỗi cá nhân tự giác trách nhiệm với chính mình cũng là bày tỏ trách nhiệm chung cho toàn xã hội trong phòng chống dịch bệnh COVID19".

Sân golf Đầm Vạc là đơn vị sớm triển khai kích hoạt các chương trình đảm bảo phòng chống dịch bệnh theo hướng dẫn của Bộ Y Tế. Cho tới thời điểm này, sân golf Đầm Vạc là nơi vô cùng an toàn để chào đón các golfer thi đấu. Các nhân viên cũng như khách đều được kiểm tra thân nhiệt tại sân, trang bị nước rửa tay khô...Đặc biệt sân golf Đầm Vạc đã liên tục khử trùng toàn bộ sân để mang đến tự an toàn tuyệt đối cho tất cả mọi người.

 

GolfEdit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi