Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Golf là trò chơi bạn la mắng ầm ĩ, nhưng đánh 6 lại hay ghi là 5” - Paul Harvey 

Tin bảo trợ

FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche: 4 dấu ấn đặc biệt khó phai về giải

FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche: 4 dấu ấn đặc biệt khó phai về giải

Trận "chung kết" trong mơ

Trước ngày thi đấu cuối, tưởng rằng Trần Lê Duy Nhất với lợi thế 6 gậy cách biệt có được sau 3 vòng đấu sẽ dễ dàng giành chiến thắng. Tuy nhiên, thể thao luôn mang lại những điều bất ngờ thú vị khi Park Sang Ho cùng đương kim vô địch Annop Tangkamolprasert đã tạo ra những diễn biến kịch tính, khiến Trần Lê Duy Nhất không dễ dàng đi đường thẳng về đích như mong đợi.

Tại vòng cuối, Park Sang Ho "lội ngược dòng" dẫn 1 gậy trước hố cuối cùng.Nhưng bất ngờ và cả sự kịch tính chưa dừng lại, Duy Nhất đã có cú gạt "thần thánh", mang về điểm birdy quý giá nhất ở giải đấu lần này, qua đó gỡ hoà điểm -4 với đối thủ, đưa trận đấu phải giải quyết ở loạt play off.

Màn "đấu súng" của hai golfer hàng đầu được đẩy lên đến đỉnh điểm khi bước sang tới lượt play-off thứ 3. Cơn mưa ngày một nặng hạt, còn hàng trăm người xem trực tiếp trên sân cũng như trên truyền hình như nín thở chờ một cái kết thật đẹp cho người xứng đáng giành chiến thắng.

Và, trong thời điểm quyết định không dành cho những sai lầm, Trần Duy Nhất đã làm tốt hơn đối thủ, để ghi điểm par mang về chiến thắng siêu kịch tính trước Park Sang Ho.

Chiến thắng FLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche, Trần Lê Duy Nhất có danh hiệu đầu tiên trong năm, cùng với số tiền thưởng 203,5 triệu đồng. Điều quan trọng nhất đó là chiến thắng này mang lại cho Nhất thêm cảm hứng và động lực để tiếp tục thi đấu ở các giải tiếp theo.

GOLF6644

Trần Lê Duy Nhất lần đầu đăng quang FLC Vietnam Masters (Ảnh: Duy Dương)

Trong khoảnh khắc nâng cúp, tân nhà vô địch FLC Vietnam Masters thừa nhận rằng mình đã từng có ý định dừng lại để dành thời gian cho gia đình, nhưng giờ thì niềm cảm hứng với golf đã trở lại mãnh liệt hơn bao giờ hết.

Sân chơi chuyên nghiệp cho các tay golf nghiệp dư

FLC Vietnam Masters 2019 presented by Porsche không chỉ là cuộc đua hấp dẫn của các golfer chuyên nghiệp, mà còn chứng kiến những màn thi đấu tuyệt vời của các golfer nghiệp dư. Lần đầu tiên trong lịch sử tổ chức giải đấu, đã có tới 9 golfer nghiệp dư vượt qua lát cắt, gấp hơn 2 lần so với mùa giải trước.

QuanFVM19a1

Golfer nghiệp dư số 1 Việt Nam Trương Chí Quân (Ảnh: Pháp Nguyễn)

Việc từ mùa giải năm nay giải đấu chính thức có trên trên bảng xếp hạng thế giới WAGR, đã tạo nên động lực rất lớn với các golfer nghiệp dư. Tất cả đều quyết tâm giành thành tích cao, để từ đó có thêm điểm để cải thiện thứ hạng.

Điểm 10 cho công tác tổ chức

Ở năm thứ 3 được tổ chức bởi Báo điện tử VietNamNet và Tập đoàn FLC, giải đấu FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche đã trở thành một thương hiệu thực sự, tiếp tục gây được tiếng vang lớn với giới chuyên môn và người hâm mộ.

FVM19Traogiai 

Và, để làm nên thành công cho giải đấu, không thể không nhắc tới đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp, khâu tổ chức, truyền thông... Bên cạnh đó, FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche cũng nhận được sự đồng hành của nhiều nhà tài trợ, qua đó cho thấy giải đấu này xứng đáng là sân chơi số 1 hiện tại của golf Việt Nam, ở cả khía cạnh chuyên môn lẫn giải thưởng.

Gala dinner trao giải đẳng cấp tại FLC Golf Club Ha Long

Tiếp nối chuỗi hoạt động tại tuần lễ giải FLC Vietnam Masters 2019 Presented by Porsche, tối 3/8/2019 đã diễn ra đêm Gala Dinner như một bữa tiệc giao lưu, tri ân các vận động viên tài năng đã góp phần tạo nên một mùa giải đấu thành công hơn mong đợi.

Điểm nhấn năm nay của giải đấu phải kể đến tiệc chiêu đãi của Nhà tài trợ Bạch Kim Porsche với đêm nhạc DJ hoành tráng. Đối với những người thưởng rượu kỹ tính thì tại bữa tiệc gala dinner lần này thật sự là một trải nghiệm đáng nhớ với sự góp mặt của nhà làm rượu vang lớn hàng đầu thế giới đến từ Chile Casillero của nhà phân phối Red Apron, những vị khách VIP, các golf thủ chuyên nghiệp tham dự giải đấu đã có một buổi tiệc tối xứng tầm giải đấu lớn. Bên cạnh đó, sự góp mặt của thương hiệu rượu lâu đời Bushmills đã mang đến cho người tham dự trọn vẹn những cảm xúc tuyệt vời của một buổi tiệc ấm cúng.

FVM19galafun1

Nguồn: VPGATour.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi