Thứ 3, 23 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

“Chẳng ai nhớ người về nhì cả.” – Jack Nicklaus

Tin bảo trợ

VĐQG Trẻ 2018: Honda Auto Vũng Tàu hân hạnh đưa đón vận động viên, gia đình tham dự giải

VĐQG Trẻ 2018: Honda Auto Vũng Tàu hân hạnh đưa đón vận động viên, gia đình tham dự giải

Nhằm giúp các vận động viên thuận tiện trong việc thi đấu, Honda Auto Vũng Tàu đã kết hợp với ban tổ chức giải VĐQG Trẻ (Vietnam Junior Open) để đưa đón các tay golf, người thân trong thời gian diễn ra giải đấu.

Theo đó Honda Auto Vũng Tàu sẽ đảm bảo đưa đón từ các địa điểm The Grand Hồ Tràm, khách sạn Venven, khách sạn Vietsovpetro, khách sạn Quang Vinh đến sân The Bluffs Hồ Tràm và ngược lại. Ngoài ra nhà tài trợ này cũng cùng BTC đến trao 50 phần quà ý nghĩa cho các em học sinh tỉnh BRVT, giúp các em chuẩn bị mùa khai giảng mới.

TheBluffsClubhouse

Các vận động viên, gia đình và BTC đều được Honda Vũng Tàu đưa đón trong suốt thời gian diễn ra giải đấu 

Tổng cộng sẽ có 8 xe ô tô Honda phục vụ giải, trong đó 7 xe để đưa đón vận động viên từ ngày 12-15/7, 1 xe phục vụ BTC Từ ngày 10-15/7. Tất cả đều được dán Decal thông tin của VJO 2018 giúp các mọi người tham dự đều dễ dàng nhận biết.

Honda-crv-2018

Song song với các hoạt động này, Honda Auto Vũng Tàu cũng tổ chức trưng bày sản phẩm và chạy RoadShow ở khu vực BRVT ngày 11/7.

Sự đồng hành của Honda giúp Vietnam Junior Open 2018 trở nên chuyên nghiệp và làm nâng cao hình ảnh của giải hơn rất nhiều. Bên cạnh đó các vận động viên và người thân được trải nghiệm thoải mái trên những dòng xe mới của Honda trong những ngày thi đấu ở The Bluffs Hồ Tràm.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi