Thứ 6, 19 Tháng 4 2024 Hà Nội °C

"Bất kể việc gì bạn làm tốt đến đâu thì bạn vẫn mong muốn có thể làm tốt hơn nữa, đó chính là phần thú vị." - Tiger Woods

Tin bảo trợ

5 lý do nói lên đẳng cấp vượt trội của CK Quốc Gia Mercedes Trophy Việt Nam 2018

5 lý do nói lên đẳng cấp vượt trội của CK Quốc Gia Mercedes Trophy Việt Nam 2018

Vòng Chung kết Mercedes Trophy Việt Nam 2018 sẽ có tổng cộng hơn 200 golfer tham gia tranh tài. 7 golfer xuất sắc sẽ đại diện cho Việt Nam thi đấu ở vòng CK châu Á vào tháng 8 tới đây. MercedesTrophy Việt Nam 2018 luôn là giải đấu quy mô lớn và chất lượng ngày càng được nâng cao. Đặc biệt giá trị giải thưởng rất cao với tổng 23 giải HIO, gồm 4 xe Mercedes-Benz và 19 giải HiO giá trị khác từ các đối tác.

Dưới đây là 5 lý do nói lên đẳng cấp của giải CK Quốc Gia MercedesTrophy Việt Nam 2018:

Uy tín từ giải golf doanh nghiệp lớn nhất thế giới với gần 30 năm lịch sử

MercedesTrophy là giải golf doanh nghiệp danh giá có quy mô lớn nhất thế giới với 29 năm hình thành và phát triển. Đây là sân chơi thể thao đẳng cấp dành riêng cho các golfer là khách hàng của Mercedes-Benz và những khách mời có cùng niềm đam mê về golf. Hàng năm, MercedesTrophy thu hút hơn 60.000 người chơi tranh tài từ hơn 60 quốc gia trên thế giới. MercedesTrophy được tổ chức tại Việt Nam từ năm 2002 đến nay và trở thành sân chơi quen thuộc của cộng đồng golfer Việt. Hàng năm, khoảng 6.000 golfer cùng tranh tài từ các giải vòng loại để đạt được vé mời danh dự vào chung kết quốc gia.

QQQ_5510

Công tác trọng tài và sân thi đấu chuẩn quốc tế

Nhằm nâng cao chất lượng tổ chức và uy tín của giải đấu, CK Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam2018 sẽ có sự điều hành của các trọng tài Quốc tế Level 3 từ R&A/USGA  (Royal & Ancient/United States Golf Association). Ban trọng tài sẽ thực hiện khảo sát sân thi đấu và thực hiện các công tác đánh dấu (marking), từ đó ban hành Luật Địa Phương riêng của giải. Đây là quy trình chuyên môn thường được các giải golf chuyên nghiệp trên thế giới áp dụng. Ngoài ra, thành tích của các golfer sẽ được cập nhật theo thời gian thực trên hệ thống màn hình của sân, nhằm đảm bảo tính công bằng và minh bạch.

Mer201804

Giải đấu sẽ diễn ra tại Câu lạc bộ Laguna Golf Lăng Cô, thuộc khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna Lăng Cô, với sân golf 18 lỗ chuyên nghiệp. Với đặc thù sân nối liền với biển, sân golf Laguna Lăng Cô mang tới thiết kế đường đi bóng hai chiều quay lại, tạo nên nhiều cơ hội đánh đa dạng dọc theo sân cho golfer, được mệnh danh là một trong những sân khó chinh phục nhất Việt Nam.

Tiệc trao giải sang trọng và đẳng cấp

Tất cả các golfer tham dự vòng CK Mercedes Trophy Việt Nam sau khi kết thúc vòng đấu sẽ cùng nhau hòa mình vào buổi tiệc thiết đãi với đẳng cấp 5 sao. Những thực đơn được BTC chuẩn bị kỹ lưỡng chi tiết và thể hiện đầy tinh tế. Các món ăn và rượu được nhân viên đào tạo chuyên nghiệp phục vụ tại bàn. Hệ thống màn hình hiện đại nhất trình chiếu các videos hình ảnh về giải. Một không gian đẳng cấp được tạo nên trong tiệc trao giải CK MercedesTrophy Việt Nam.

Mer201803

7 gương mặt xuất sắc sẽ đại diện Việt Nam tham dự CK Mercedes Trophy Châu Á 2018 tại Úc

Chính thức khởi tranh từ tháng 08/2017, mùa giải MercedesTrophy lần thứ 16 đã thu hút hơn 6.000 golfer trên khắp cả nước tham gia so tài tại 25 vòng đấu loại. Riêng tại Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018, có hơn 130 golfer sở hữu xe Mercedes-Benz.

Năm 2018, hơn 200 golfer được chia làm 2 nhóm thi đấu, bao gồm nhóm Thành tích cao (từ 25 giải vòng loại) và nhóm Khách mời. Nhóm Thành tích cao sẽ có 3 bảng A, B, C và bảng golfer Nữ. Nhóm Khách mời sẽ có 3 bảng A, B, C. Mỗi nhóm đấu sẽ có 1 giải Best Gross (Thành tích thực tốt nhất). Mỗi bảng đấu sẽ có 3 giải Best Net (Thành tích căn cứ vào số handicap). Ngoài ra, có đến 8 giải Nearest to the Pin (Gần hố nhất), 2 giải Longgest Drive (Cú đánh dài nhất) và 2 giải Nearest to the Line (Gần vạch kẻ nhất). Tổng cộng, sẽ có đến 23 giải thành tích và 12 giải kỹ thuật.

QQQ_5808

Như thông lệ, CK Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018 sẽ tìm ra 7 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham dự CK Mercedes Trophy Châu Á 2018 tại Úc vào tháng 08/2018, và golfer xuất sắc nhất sẽ bước tiếp vào CK Mercedes Trophy Thế Giới 2018 tại Đức vào tháng 10/2018. Toàn bộ chi phí đến 2 sân chơi đẳng cấp này được Mercedes-Benz Việt Nam đài thọ. Đây không chỉ là một vinh dự dành cho các golfer xuất sắc, mà còn là trải nghiệm quý giá bậc nhất cùng thương hiệu “Ngôi sao 3 cánh”.

23 giải Hole-in-One đáng giá

Bên cạnh việc mở rộng quy mô và tăng chất lượng giải đấu, MBV đã quyết định nâng quy mô giải thưởng HiO tại các vòng loại và vòng CK qua từng năm nhằm tăng thêm sức hấp dẫn và tính cạnh tranh. Đồng thời, Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018 vinh dự nhận được sự đồng hành và tài trợ HiO từ  các đối tác Khu nghỉ dưỡng Laguna Lăng Cô, Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phú Quốc Long Beach, Công ty LG Electronics Việt Nam, Thương hiệu Adidas-Taylormade, Thương hiệu Nữ trang cao cấp CAOFine và hãng rượu Johnnie Walker.

NZT_4736

Tại các hố Par 3 bao gồm hố số 5, hố số 8, hố số 11 và hố số 14, MBV sẽ mang đến 4 giải HiO là 4 xe Mercedes-Benz hoàn toàn mới, bao gồm CLA 200, C 300 AMG, E 200 và C 250 với tổng giá trị hơn 7 tỷ đồng. Cũng tại những hố này, các đối tác cũng mang đến nhiều giải thưởng HiO đáng giá. Tổng giá trị 23 giải HiO tại Chung kết Quốc gia MercedesTrophy Việt Nam 2018 lên đến gần 10 tỷ đồng. Quan trọng nhất, giá trị mà mỗi Golfer nhận được khi tham gia MercedesTrophy chính là sự kết nối, chia sẻ đam mê golf cùng cộng đồng chủ sở hữu xe Mercedes-Benz tại giải đấu doanh nghiệp lớn nhất thế giới.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi