Thứ 5, 28 Tháng 3 2024 Hà Nội °C

“Một golfer phải thành thạo cú swing của mình khi luyện tập và tin tưởng vào nó trên sân đấu.” - Dr. Bob Rotella

Tin bảo trợ

Á hậu điếc toàn cầu Thúy Đoan nghẹn ngào cảm ơn tại họp báo Swing For Childrens Tet

Á hậu điếc toàn cầu Thúy Đoan nghẹn ngào cảm ơn tại họp báo Swing For Childrens Tet

Sáng ngày 12/1 đã diễn ra buổi họp báo công bố giải đấu golf từ thiện SWING FOR THE CHILDREN’S TET 2018 do công ty CENGOLF phối hợp cùng Hội Golf TP Hà Nội tổ chức. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, giải được tổ chức với mục đích từ thiện, nhằm hỗ trợ và giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc. Tới dự buổi họp báo có các khách mời quan trọng trong đó phải kể đến Trưởng bộ môn Golf - Tổng cục TDTD ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó TTK Hiệp Hội Golf Việt Nam ông Phạm Thành Trí, Tổng thư ký Hội Golf TP Hà Nội kiêm Giám đốc giải đấu ông Lê Hùng Nam, Nguyên TTK VGA ông Nguyễn Ngọc Chu. Bên cạnh đó buổi lễ còn chào đón đông đảo các nhà tài trợ, đại diện Quỹ Hành Động Vì Nhân Ái, Bình Minh Cho Em và các cơ quan báo chí truyền thông nổi bật.

Công tác thiện nguyện vượt qua khuôn khổ của một giải đấu Golf

Đúng như tên gọi và ý nghĩa khởi nguồn của giải đấu, giải golf SWING FOR THE CHILDREN’S TET 2018, được tổ chức với mục đích góp phần mang đến một cái Tết ấm áp hơn, đầy đủ hơn cho các em nhỏ mồ côi, cơ nhỡ và có hoàn cảnh khó khăn. Một phần được sử dụng để hỗ trợ công tác xây dựng cơ sở vật chất chung như: thư viện, trường học, khu vui chơi... cho các em nhỏ tại các tỉnh vùng núi, vùng sâu vùng xa.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng BTC giải ông Phạm Văn Tuấn chia sẻ: "Năm 2017 chúng tôi đã quyên góp lên tới 700 triệu đồng tiền từ thiện. Tất cả số tiền và hiện trên đã được ban tổ chức phối hợp với Quỹ Hành động vì Nhân Ái (Fund for Humanity) và Hội chữ thập đỏ thành phố Hà Nội trao tận tay đến các trẻ em nghèo tại các huyện Đông Anh, Sóc Sơn, Chương Mỹ… các huyện vùng cao thuộc tỉnh Lào Cai và tặng quà các cựu động viện thể thao Việt Nam gặp khó khăn vì bạo bệnh."

S4C201806

Ông Phạm Văn Tuấn - Trưởng ban tổ chức giải đấu phát biểu

Tới tham gia họp báo có chủ tịch CENGROUP ông Nguyễn Trung Vũ - người được vinh danh trong TOP 10 nhận giải thưởng Sao Đỏ 2017, giải thưởng cao quý, nhằm tôn vinh những doanh nhân trẻ có nhiều đóng góp cho doanh nghiệp và xã hội. Ông Nguyễn Trung Vũ đã phát biểu: "CENGROUP mới thành lập CENGOLF năm 2017 nhưng với thành công của giải đấu SWING FOR CHILDREN năm đầu tiên khiến tôi vô cùng hạnh phúc. Với uy tín của tập đoàn, chúng tôi đã không mấy khó khăn khi kêu gọi các nhà hảo tâm ủng hộ cho giải đấu bởi ý nghĩa thiện nguyện cao quý. Tôi không phải là người khéo ăn nói nhưng tôi xin cam kết rằng giải đấu năm nay CENLAND cùng các đối tác sẽ quyên góp 2 tỷ cho chương trình nhân đạo của giải đấu." Cả khán phòng như đã được hâm nóng lên trong ngày đông lạnh giá bởi những tấm lòng cao cả của các mạnh thường quân. 

S4C201803

Chủ tịch Tập Đoàn CENGROUP phấn khởi kêu gọi từ thiện với số tiền lớn cho giải đấu

Á hậu Điếc toàn cầu Lê Thị Thúy Đoan truyền cảm hứng cho giải đấu

Ngày ra mắt giải đấu SWING FOR THE CHILDREN'S TET lần thứ 2 rất vinh dự khi có một khách mời đặc biệt là Á hậu Điếc toàn cầu Lê Thị Thúy Đoan 2015. Một mình mang chuông đi đánh xứ người, vượt qua hơn 70 thí sinh xuất sắc từ khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới, Lê Thị Thúy Đoan đã giành ngôi Á hậu 2. Sự xuất hiện của Thúy Đoan trong một sự kiện Golf khiến cho không ít người tò mò đặc biệt là báo giới. Cô gái sinh năm 1989 là thành viên của câu lạc bộ người khiếm thính Hà Nội, Phó chủ tịch câu lạc bộ người khiếm thính quận Long Biên. Thúy Đoan vẫn đi dạy học cho trẻ em câm điếc trên địa bàn thành phố. Thúy Đoan đã đại diện cho SEN HANDMADE thuộc chương trình Bình Minh Cho Em trao tặng lẵng hoa được làm thủ công rất đẹp bởi các em khiếm thính khiếm thị cho chủ tịch Tập Đoàn CENGROUP, ông Nguyễn Trung Vũ. 

S4C201804

Á Hậu Thúy Đoan đẹp rạng ngời tại buổi họp báo SWING FOR THE CHILDREN'TET 2018

Thúy Đoan bày tỏ cảm xúc qua người phiên dịch giúp đỡ cô trong suốt năm qua là chị Nguyễn Thị Đính cho cả khán phòng: "Tôi thật cảm kích và vô cùng nghẹn ngào trước hành động đầy nhân văn của các quý vị tại đây. Thực sự chưa bao giờ tôi chứng kiến một buổi họp báo mà mọi người đều dành trọn vẹn tình cảm cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt như thế này. Thay mặt các trẻ em khiếm thính của hội tôi xin trân trọng cảm ơn tất cả mọi người đã có mặt ở đây."

Theo đại diện của Quỹ Hành Động vì Nhân Ái (Fund for Humanity), sau năm đầu tiên hoạt động từ thiện đầy sôi nổi, năm nay Quỹ sẽ tập trung vào hai trọng tâm là khuyến học và ứng cứu. Số tiền quyên góp được từ giải đấu sẽ nhằm xây dựng trường lớp, thư viện, mở ra các khóa học cho trẻ em tự kỷ, trẻ em câm điếc , khuyết tật. Bên cạnh đó Quỹ sẽ tham gia mạnh mẽ vào các công tác ứng cứu đối phó với thảm họa thiên tai dịch bệnh. 

Giải đấu thu hút 200 golfer tham dự và sân Golf Long Biên là nhà tài trợ kim cương cho giải đấu:

SWING FOR CHILDREN'S TET không chỉ là giải đấu có tính nhân văn cao cả mà được đánh giá là giải golf phong trào vô cùng uy tín khi được Hiệp Hội Golf Việt Nam (VGA) bảo trợ. Không những thế Hội Golf thành phố Hà Nội cũng tham gia tổ chức giải đấu này cùng với CENGOLF. Một điều hiếm thấy ở rất nhiều giải đấu phong trào khi đại diện sân golf Long Biên đến dự buổi họp báo và nhận kỷ niệm chương cho đơn vị tài trợ kim cương cùng với công ty BDS Thế Kỷ. 

Giải đấu năm nay chia thành 4 bảng đấu gồm bảng A (hcp 0-12), bảng B (hcp 13-19), bảng C (hcp 20-36) và bảng Nữ (hcp 0-36). Số lượng golfer đăng ký dự kiến lên tới 200 golfer là đại diện các câu lạc bộ golf, các doanh nghiệp bất động sản cùng các cơ quan thông tấn báo chí trên toàn quốc. 

Ông Lê Hùng Nam – TTK Hội Golf Hà Nội, Giám đốc giải đấu nói: "Năm nay, giải golf SWING FOR THE CHILDREN’S TET 2018 chính thức có sự đồng hành của Hội Golf thành phố Hà Nội nên chúng tôi quyết tâm tổ chức với quy mô lớn, trong đó có nhiều golfer tên tuổi ở khu vực phía Bắc. Sau thành công của mùa giải đầu tiên, với mục đích và ý nghĩa nhân văn sâu sắc, BTC giải đấu mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành và hỗ trợ của các golfer và các mạnh thường quân, để hỗ trợ và giúp đỡ được nhiều hơn nữa các trẻ em có cảnh khó khăn. Chúng tôi kì vọng SWING FOR THE CHILDREN’S TET sẽ là giải đấu được tổ chức thường niên, giúp lan truyền thông điệp cho đi là nhận lại và để có nhiều hơn nữa các em nhỏ được đón Tết an lành, ấm áp”.

S4C201805

Đại diện BTC, các nhà tài trợ, quỹ Hành động vì Nhân Ái cùng Á Hậu Thúy Đoan chụp ảnh lưu niệm

Giải SWING FOR THE CHILDREN’S TET 2018 sẽ được diễn ra vào ngày 30.01.2018, tại sân golf Long Biên, Hà Nội. Giải đấu sẽ diễn ra theo thể thức thi đấu 1 vòng 18 lỗ; Đấu gậy trực tiếp tính điểm net dựa trên Handicap. Trong đó, Bảng A tính điểm Nett theo Handicap chính thức, cắt tối đa (-2), Bảng B, C và bảng nữ tính điểm Nett dựa trên Handicap ngày theo System 36 và các giải kĩ thuật. Được biết, năm nay Ban tổ chức sẽ trao giải Hole in one là một căn hộ cao cấp.

Golfedit.com

Tin liên quan: Tin bảo trợ

Tin gợi ý

Hội Golf đồng hành

golfedit
golfedit
golfedit
golfedit
golfedit

Đối tác

golfedit
golfedit
@2012 Bản quyền bởi GolfEdit.com
Phát triển bởi